Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

ưu điểm của dòng cửa nhựa vân gỗ

ưu điểm của dòng cửa nhựa vân gỗ
Giá: 2,500 đ

Mã sản phẩm: 297073

Ngày đăng: 16/06/2020 - 15:13

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 516

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Cửa nhựa ra đời là giải pháp thay thế khá lý tưởng cho cửa gỗ thật. Tại sao có thể khẳng định như vậy? Điều gì khiến cửa nhựa vân gỗ được ưa chuộng hiện nay? Cùng Daehan Door tìm hiểu và có được câu trả lời chính xác cho những thắc mắc trên nhé!

Xem chi tiết

Ưu điểm của dòng cửa nhựa vân gỗ

Thiết kế sang trọng

Ngắm nhìn những mẫu thiết kế cửa nhựa vân gỗ dưới đây, hẳn bạn sẽ thấy rất ngạc nhiên. Chẳng những đẹp về màu sắc, tinh tế về đường nét mà còn sang trọng, đẳng cấp chẳng thua kém gì cửa gỗ tự nhiên.

Có rất nhiều dạng vân gỗ, với đa dạng màu sắc để bạn lựa chọn. Gia chủ hoàn toàn có thể lựa chọn những kiểu dáng, màu sắc  phù hợp nhất với không gian, căn hộ của mình .

Chất liệu cao cấp bền bỉ theo thời gian

Điểm cộng của cửa nhựa vân gỗ không chỉ dừng lại ở mẫu mã bên ngoài, mà chất liệu bên trong cũng được đánh giá rất cao.

Cấu tạo của cửa nhựa vân gỗ

Cửa nhựa ABS của Daehan Door được cấu tạo từ những vật liệu mới, cao cấp của ngành nội thất: Bên ngoài là lớp DeCo-Sheet nhựa thông hợp tính giống như vân gỗ thật. Nhựa ABS là loại nhựa đặc biệt được sử dụng rất nhiều trong ngành chế tạo và bảo vệ như: làm mũ bảo hiểm, làm khung xe ô tô….Vì loại nhựa này có độ bền rất cao và có khả năng chống va đập tốt.

Thành phần chính là nhựa tổng hợp ABS- cấu tạo từ 3 đơn phân tử: Acrylonitrile, Butadiene và Styrene. Tính chất vật lý của nhựa ABS: rất cứng, rắn, tính bền với nhiệt độ và hóa chất, rất dẻo dai, chịu lực, chịu nhiệt rất tốt và dễ gia công.

Cánh cửa nhựa vân gỗ ABS được cấu tạo bởi 5 phần:

  • Lớp Deco-Sheet ngoài cùng giúp cửa có màu sắc đa dạng, sinh động. Cửa ABS Daehan có cả các màu vân gỗ tự nhiên lẫn màu sắc theo thiết kế hiện đại, đáp ứng mọi phong cách thiết kế.
  • Lớp tiếp theo là tấm nhựa ABS có tính năng chịu lực tốt, không trầy xước, không cong vênh, không thấm nước
  • Lớp giữa là Honey-comb giúp cách nhiệt và cách âm.
  • Khung bao xung quanh là thanh PVC Foam giúp ngăn nước, dễ dàng thi công.
  • Trong khung bao được gia cố thêm lõi LVL kiên cố giúp ngăn cong vênh, vặn xoắn.

Được sản xuất từ những vật liệu với tính chất đặc trưng trên, nên cửa nhựa ABS rất bền bỉ. Có tuổi thọ lên tới vài chục năm, chẳng kém cạnh cửa gỗ.

Đôi khi xét về độ bền, cửa nhựa còn ghi điểm hơn. Bởi những loại cửa gỗ kém chất lượng rất dễ bị cong vênh vì thời tiết nóng hoặc bị mối mọt đục khoét, chỉ sử dụng được vài năm thì bỏ. Vừa tốn kém tiền bạc vừa mất thời gian mua sắm cửa mới.

Chi phí lắp đặt hợp lý

Nguồn gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm. Chính phủ cũng kêu gọi hạn chế khai thác gỗ để bảo vệ thiên nhiên. Trong khi nhu cầu sử dụng gỗ để làm cửa, đóng đồ nội thất,…liên tục tăng. Sự chênh lệch cung cầu dẫn đến giá cửa gỗ tự nhiên cũng khá cao.

Sự ra đời của cửa nhựa vân gỗ như một giải pháp cho thực trạng này. Đối với các nhu cầu lắp đặt cửa thông phòng, cửa nhà tắm, nhà vệ sinh,… thì sử dụng cửa nhựa là lựa chọn thông minh hơn cả. Bởi vì:

  • Thiết kế đẹp và sang trọng như cửa gỗ thật, và màu sắc thì đa dạng hơn cửa gỗ tự nhiên rất nhiều.
  • Bền bỉ bởi chất liệu cao cấp, dễ sử dụng bởi trọng lượng nhẹ và rất dễ làm sạch.
  • Giá thành rẻ. Nếu bạn mong muốn không cần tốn quá nhiều chi phí để có một bộ cửa chất lượng, sử dụng lâu bền thì hãy chọn cửa nhựa vân gỗ.

Sử dụng cửa nhựa ABS có nhiều điểm cộng như đã kể trên. Nhưng nếu lắp đặt cửa nhựa vân gỗ tại Daehan Door, bạn còn nhận được nhiều lợi ích hơn thế. Đó là:

  • Có rất nhiều lựa chọn với đa dạng các mẫu cửa khác nhau. Kích thước được đo đạc kỹ lưỡng sau đó mới thi công sản xuất, nhờ đó kích thước cửa có thể linh hoạt thay đổi sao cho phù hợp với diện tích ngôi nhà của bạn.
  • Yên tâm về chất lượng sản phẩm. Với quy mô lớn, dây chuyền sản xuất hiện đại, chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng cửa đạt tiêu chuẩn đã đề ra.
  • Thời gian thi công, lắp đặt nhanh chóng, an toàn.
  • Bảng giá cửa nhựa vân gỗ hợp lý, phù hợp với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng Việt.
  • Dịch vụ hậu mãi tốt, sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ khi khách hàng cần trong khi sử dụng cửa.

Đừng chần chừ mà hãy liên hệ ngay để đặt mua cửa nhựa vân gỗ ABS – Daehan Door sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Top 10 mẫu cửa nhựa vân gỗ đang được ưa chuộng

cửa nhựa vân gỗcua nhua van gocưa nhựa vân gỗ abscửa thông phòngcửa phòng ngủcửa thông phòng vân gỗcửa phòng tắm


Mời bạn bình luận tin ưu điểm của dòng cửa nhựa vân gỗ

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Thiết kế nội thất"