Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Vì sao hãy chọn mua giấy in ảnh ở an lộc việt

Vì sao hãy chọn mua giấy in ảnh ở an lộc việt

Mã sản phẩm: 290515

Ngày đăng: 25/07/2019 - 09:38

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 329

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Tại sao nên chọn lọc giấy in ảnh của An Lộc Việt

Giấy in ảnh là một trong các loại giấy thường được đem sử dụng trong in ấn quảng cáo, in bản thiết kế and in các ảnh màu. Tuy vậy rất ít có ai có thể là hiểu thiết kế của giấy in ảnh như là nào. And vì sao nên chọn giấy in ảnh của An Lộc Việt. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu nhé!

Giấy in ảnh là gì?

Cái thương hiệu khác của Giấy in ảnh là giấy in phun các cụm từ đã quá quen thuộc tại thị trường Việt Nam. Mặt hàng này được dùng phần lớn ở các ngành hình thức dịch vụ in ấn, in phun màu, in offset hay tại các studio chụp hình cưới,...

Giấy in ảnh được dành riêng cho máy in phun, Đặc điểm nhận dạng khá dễ từ phía trên, bề mặt phía trên của loại giấy có loại bóng sáng, mịn, láng and độ đục của giấy.

Cấu tạo giấy in ảnh

Giấy có tráng nhựa (Resin-Coated Paper)

Giấy có tráng nhựa (RC) là loại thường mỏng hơn sợi, với cân nặng khoảng 190gsm. Giấy được dán kín giữa các lớp polyethylene, kết hợp với lớp nhũ tương and lớp phủ mặt trên cùng.

Khi giấy cũng sẽ được đóng kín hoàn toàn trong các lớp nhựa đó, nó sẽ không hấp thụ bất kể chất lỏng nào. Đây chính là lý do hơn thế tại sao giấy có tráng nhựa dễ dàng rửa sạch. 1 Điều điểm cộng nữa là giấy này sẽ bị khô rạn rất nhanh and phẳng.

Giấy sợi (Fiber-Based Paper)

Loại giấy này gồm 2 loại: Unsupercoated Fiber-Based Paper là loại giấy in ảnh phun lên sẽ lâu bị khô hơn so với loại Supercoated Fiber-Based Paper.

Giấy sợi có nền dày hơn nhựa, với khối lượng từ khoảng 255gsm hoặc cao lớn hơn. Trọng lượng thì nặng hơn gấp đôi các loại giấy khác. Một cái tên khác cho giấy Fiber Based đó là giấy Baryta. Đặc điểm này nguyên nhân là lớp baryta (bari sulphate) áp chế trên lớp nhũ tương phản (emulsion).

Baryta có công dụng giúp giấy trắng & sáng hơn, làm sáng hình ảnh sản phẩm and từ đó giới thiệu các tông màu, cũng giống như đã chào bán một hệ điều hành đẹp cho lớp nhũ tương phản. Trên chất xơ nhũ tương phản được rắc bởi các hạt giấy, chính cái này giúp cho biểu tượng logo sâu hơn & đẹp hơn, đa chủng loại hơn so với lớp giấy tráng nhựa.

xem thêm tại đây: https://www.anlocviet.vn/giay-in-anh

Vì sao hãy chọn giấy in ảnh của An Lộc Việt?

An Lộc Việt là 1 trong đơn vị thường xuyên chào bán các sản phẩm trong văn phòng phẩm cao cấp and brand name nhất ngay hiện tại.

An Lộc Việt luôn bao gồm các mặt hàng phân phối bậc nhất đến tận tay các bạn từ mọi miền đất nước chung chung and lãnh thổ thành phố HCM nói riêng.

Khi bạn mua giấy in ảnh ở An Lộc Việt, bạn sẽ thu được các hình thức bề ngoài giá cao cấp trên thị trường có nhiều hàng khác nhau.

An Lộc Việt chuyên nghiệp bao gồm lịch trình khuyến mãi cao, khi Cả nhà mua hoặc sử dụng với số lượng lớn mặt hàng cùng lohoặc khác loại.

sản phẩm sẽ có đa chủng loại với nhiều loại khác nhau, phù hợp với mọi kinh phí & túi tiền của siêu thị nhà hàng quý khách.

Nếu bạn có nhu cầu mua giấy in ảnh hãy đến với An Lộc Việt, các bạn sẽ có giá giá thấp, Tặng Kèm cao hơn, sản phẩm giấy in nhiệt đa dạng, được giao hàng toàn nước nhanh chóng and miễn phí hàng vận tải nhé.

Hãy liên hệ với An lộc Việt qua thông tin sau:

  • Công ty TNHH MTV AN LỘC VIỆT
  • Website: https://www.anlocviet.vn/
  • Hotline: 0899189499
  • Email: vppanlocviet@gmail.com
  • VP Tại TPHCM: 479/45 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
  • VP Tại Hà Nội: 15 Lô 6, Đền Lừ 2, Phường Hoàng Văn Thụ, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


Mời bạn bình luận tin Vì sao hãy chọn mua giấy in ảnh ở an lộc việt

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "In ấn"

Xưởng làm hộp quà tặng giá rẻ
26/04/2022 - 02:37
làm logo công ty bằng mica tphcm
14/04/2022 - 11:00