Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Whey protein

Whey protein
Giá: 20 đ

Mã sản phẩm: 301019

Ngày đăng: 14/04/2021 - 16:40

Nơi đăng: Đắk Lắk

Lượt xem: 246

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Mua Whey Protein ở đâu giá rẻ, uy tín tại gym Buôn Ma Thuột

Vào thời điểm mọi người ngày càng quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe, phong trào tập luyện thể thao hiện đang bùng phát như một cơn sốt ở cộng đồng gym Buôn Ma Thuột. Việc tìm kiếm các cơ sở cung cấp thực phẩm bổ sung chính hãng để phục vụ cho nhu cầu phát triển cơ bắp, bổ sung năng lượng hay hỗ trợ giảm cân đang đang ngày một tăng cao. Trong bài viết này, BLB Fitness & Yoga – phòng gym Buôn Ma Thuột sẽ giải đáp các thắc mắc về Whey Protein cũng như giới thiệu nơi cung cấp bột Whey chất lượng, chính hãng tại thành phố Buôn Ma Thuột!

1. Những lợi ích khi sử dụng Whey Protein là gì – Phòng gym Buôn Ma Thuột?

Mọi người thường sử dụng whey như một chất bổ sung, cùng với các bài tập tăng cường sức đề kháng, để giúp cải thiện sự tổng hợp protein cơ và thúc đẩy sự phát triển của khối lượng cơ nạc. Nhưng nó là gì, và lợi ích của việc sử dụng nó là gì?

Những lợi ích của việc bổ dung Whey ProteinNhững lợi ích của việc bổ dung Whey Protein
  1. Cung cấp nguồn Protein cao cấp: Whey Protein được coi là một nguồn protein chất lượng cao, chứa nhiều axit amin thiết yếu và dễ hấp thụ.
  2. Đốt cháy được nhiều calo hơn: Làm tăng lượng tiêu tốn nhiều nhất trong các loại protin, chất béo và carbohydrate.
  3. Giảm cảm giác thèm ăn: Whey tạo cảm giác no, hiệu quả để giảm sự thèm ăn.
  4. Giảm chất béo trong cơ thể: Vì làm giảm độ thèm ăn cho nên nó giúp tăng tỷ lệ trao đổi chất và đốt cháy các chất béo.
  5. Xây dựng cơ bắp: Hàm lượng axit amin, leucyin cao trong Whey sẽ làm giảm sự xuống cấp protein và kich thích sự hình thành cơ bắp.
  6. Chống oxi hóa: Những thực phẩm này cung cấp chất làm tăng hoạt tính của glutathione, chất chống oxy hóa sản xuất trong cơ thể.
  7. Giảm stress oxy hóa & hạ Cortisol: Việc cung cấp Whey thường xuyên có thể cải thiện tình trạng chuyển hóa và giảm viêm cơ từ đó có thể làm giảm stress oxy hóa. Ngoài ra một lợi ích khác là có có thể giúp làm giảm cortisol với thể chất căng thẳng.
  8. Khắc phục huyết áp thấp: Việc bổ sung Whey có thể giúp ích cho khách hàng bị huyết áp thấp, nó giúp cung cấp các hoạt chất như ACE, làm thư giãn mạch máu.
  9. Bảo vệ xương khớp: Các nghiêng cứu chỉ ra rằng lượng Protein tăng cao làm tăng mật độ xương và giảm nguy cơ loãng xương.

2. Mua Whey ở đâu giá rẻ, uy tín tại thành phố Buôn Ma Thuột – Phòng Gym Buôn Ma Thuột ?

Hiện nay có rất nhiều loại mặt hàng Whey Protein khác nhau cũng như việc hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng đang trôi nổi trên thị trường khiến cho khách hàng khó phân biệt được dẫn đến việc làm ảnh hưởng đến sức khỏe và niềm tin của khách hàng về mặt hàng này.

Vậy mua bột Whey Protein ở đâu uy tín tại Buôn Ma Thuột hay tại những phòng gym Buôn Ma Thuột nào? Các thông tin cần thiết để nhận biết Whey chính hãng như:

Để có sự lựa chọn đúng đắn cho bản thân, người tiêu dùng phải tìm kiểu kỹ thương hiệu, thông tin sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ của các sản phẩm trên thị trường.

  • Thương hiệu

BLB Fitness & Yoga – gym Buôn Ma Thuột là đại lý phân phối độc quyền Whey Protein chính hãng của BBT. Không còn xa lạ đối với gymer Việt, BBT là hãng thực phẩm bổ sung đi đầu trong ngành đầu tiên tại Việt Nam đa có hơn 8 năm thành lập. BBT phát triển độc quyền thực phẩm bổ dung từ 5 hãng lớn của Mỹ như: RSP, Nutrex, Labrada, Evogen và San Nutrition.

Mua Whey ở đâu giá rẻ, uy tín tại thành phố Buôn Ma Thuột - Phòng gym Buôn Ma Thuột?Mua Whey ở đâu giá rẻ, uy tín tại thành phố Buôn Ma Thuột?
  • Giấy tờ kiểm định

Mỗi sản phẩm của BBT mà BLB Fitness & Yoga – gym Buôn Ma Thuột cung cấp đều trải qua các khâu kiểm định gắt gao, có giấy phép đăng ký tại Cục vệ sinh an toàn thực phẩm trực thuộc Bộ Y tế. với số giấy phép 19881/2015/ATTP-XNCB và đã được kiểm tra tại Chi cục hải quan Thành Phố Hồ Chí Minh cũng như xét nghiệm các chỉ tiêu sức khỏe tại Các công ty giám định chất lượng được cho phép của Bộ Y Tế Việt Nam. Sản phẩm phân phối ra thị trường đảm bảo có tem chống Hàng giả của Bộ công an.

Mua Whey ở đâu giá rẻ, uy tín tại thành phố Buôn Ma Thuột - Phòng gym Buôn Ma Thuột?Mua Whey ở đâu giá rẻ, uy tín tại thành phố Buôn Ma Thuột – Phòng gym Buôn Ma Thuột ?

Khách hàng muốn được tư vấn mua sản phẩm vui lòng trao đổi với nhân viên tư vấn tại địa chỉ: 29 Hoàng Minh Thảo, tp. Buôn Ma Thuột, hoặc tư vấn online tại facebook chính của công ty: BLB Fitness & Yoga – gym Buôn Ma Thuột. Chúng tôi luôn luôn cố gắng giải đáp các thắc mắc của khách hàng một cách hanh chóng nhất.

Mua Whey ở đâu giá rẻ, uy tín tại thành phố Buôn Ma Thuột - Phòng gym Buôn Ma Thuột?Mua Whey ở đâu giá rẻ, uy tín tại thành phố Buôn Ma Thuột – Phòng gym Buôn Ma Thuột?

Mua Whey ở đâu giá rẻ, uy tín tại thành phố Buôn Ma Thuột?

Hotline: 02623.77.1111 – 0946.549.988.


Mời bạn bình luận tin Whey protein

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Dịch vụ tại nhà"

đăng bài tuyển dụng hiệu quả
10/04/2024 - 19:43