Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!

Nguyễn Thị Mai

Cầu Giấy, Hà Nội

skype.phong.online

0 lượt đánh giá       392

Các Hyundai Santa Fe bảy chỗ SUV trong lần lặp hiện tại của nó đã được các lynchpin để gia tăng thương hiệu của Hàn Quốc - không chỉ lên các bảng xếp hạng doanh số bán hàng, nhưng trong nhận thức của người nắm giữ đối với nó.

Đó là bởi vì khoảng một nửa số hàng năm bán hàng ở Santa Fe của Hyundai có truyền thống là các biến thể cao nhất trang bị có giá gần 60.000 $ trên đường. Không có xe hơi đã làm nhiều hơn để đưa Hyundai vào danh sách mua sắm của khách hàng giàu có hơn - Genesis bao gồm.

Và do đó, các bản cập nhật đầu tiên có tầm quan trọng thêm. Khoảng ba năm vào vòng đời của nó, là Santa Fe Series II đến với một số ít các tweaks để giữ Hyundai đến ngày với các đối thủ dẫn đầu bởi mới hơn Kia Sorento, cộng với mặt hàng chủ lực như Toyota Kluger và Ford Territory.

Theo tiêu chuẩn nào, những nâng cấp ở Santa Fe Series II là tương đối nhỏ. Có một vài điều chỉnh phong cách bao gồm một lưới tản nhiệt mới và cản xe, một số tinh chỉnh động cơ và Trims cabin đẹp hơn. Những thay đổi nhỏ để một gói tốt.

Khía cạnh tiêu đề là mức độ thiết bị cải tiến về cung cấp. Các cơ sở hoạt động được một màn hình cảm ứng mới 7.0-inch đẹp hơn nhiều và một màn hình hiển thị TFT cụ đằng sau tay lái với một đồng hồ đo kỹ thuật số, và lạ mắt Siri Eyes Free và Google Now nói lên điều khiển.

Trong khi đó, trung-spec Series II Elite được mới tính năng không có trong phiên bản trước đó bao gồm một màn hình cảm ứng 8,0-inch với ngồi-nav và cập nhật SUNA, một hệ thống âm thanh 550W lớn hơn, cảm biến đỗ xe phía trước và ghế một trình điều khiển điện với một chức năng bộ nhớ .

2016 Hyundai Santa Fe giá
2016 Hyundai Santa Fe giá 2016 Hyundai Santa Fe giá 2016 Hyundai Santa Fe giá
Cuối cùng, các hạm Highlander - phiên bản mà tài khoản này năm cho 45 phần trăm của doanh số bán hàng - nhận được một loạt các thiết bị an toàn mới hơn một tuổi, mà cuộc đình công tại các trung tâm của phân khúc hướng về gia đình của mình.

Các tính năng này bao gồm hệ thống phanh tự trị hoạt động ở tốc độ thấp, điều khiển hành trình chủ động radar dẫn đường làm chậm xe để không, một điểm mù màn hình, hỗ trợ làn đường và cảnh báo qua giao thông phía sau đó phát ra tiếng bíp nếu nó mà một chiếc xe khi bạn đang sao lưu ra của một vịnh đậu xe.

Nhưng bạn không có được một cái gì đó để không có gì. Giá Active là không thay đổi ($ 38,490 cộng trên đường phố với các tay / xăng qua tới $ 43,990 cho các động cơ diesel / tự động), nhưng các động cơ diesel / tự động chỉ Elite ($ 49,990) và Highlander ($ 55,990) là $ 1500 và $ 2750 đắt hơn trước tương ứng.

Cuối cùng, và có lẽ điều thú vị nhất, có một Series II SR Santa Fe, mà các chi tiết vẫn chưa được tiết lộ cho các xe không đến đây en masse cho đến tháng Giêng. Một lần nữa, SR được hợp kim OZ, phanh Brembo lớn, lò xo cứng hơn và một bộ bodykit. Cho dù nó giữ nguyên giá 59.990 $ của nó vẫn chưa được biết cho bây giờ.

Đọc giá cả và thông số kỹ thuật đầy đủ câu chuyện của chúng tôi ở đây.

Tất cả điều này làm cho nó rõ ràng rằng Hyundai đã hầu như không quay Santa Fe trên đầu của nó. Nhưng với sự thiếu thay đổi tương đối trong xe có trụ sở, bảy chỗ thị trường SUV lớn cuối - các Sorento mới xuất sắc loại trừ - họ cần thêm chút.

2016 Hyundai Santa Fe giá
2016 Hyundai Santa Fe giá 2016 Hyundai Santa Fe giá 2016 Hyundai Santa Fe giá
Với chúng tôi lái xe Series II trên một sự kiện khởi động, thời gian chúng tôi phía sau bánh xe được giới hạn chỉ là một cặp của các biến thể - Highlander và SR, cả hai môn thể thao tùy chọn động cơ diesel và sáu tốc độ truyền dẫn tự động kết hợp. Với tài khoản này cặp cho khoảng một nửa trong tổng số doanh Santa Fe, bạn có thể thấy phương pháp để sự điên rồ.

2.2 lít bốn xi-lanh R-Series diesel trong câu hỏi luôn luôn là một câu nói dối, một cái gì đó hỗ trợ một phần nhỏ của quyền lực và mô-men xoắn vết của 2kW / 4Nm. Với 147kW tại 3800rpm và 1750rpm 440Nm từ trên vòi nước, nó thể thao đầu ra mạnh mẽ cho các lớp học.

Cải tiến hiệu suất là không đáng kể nếu chúng ta thành thật, nhưng họ hầu như không cần thiết. Đó là tinh tế và punchy từ một điểm thấp trong các ban nhạc rev và thoải mái vì bị cưỡng ép, mặc dù nhận thức được sức kéo 2000kg sáu tốc độ tự động là 500kg ít hơn với các tùy chọn của nhãn hiệu chỉ có sẵn trên cơ sở Active.

Việc tự động cũng xấu đi nền kinh tế nhiên liệu trong hướng dẫn từ 6,3 lít cho mỗi 100 km đến 7.7L / 100km, mặc dù con số sau đây là 0.4L / 100km tốt hơn so với trước đây. Trên một vòng lặp 200km-ish với khoảng 70 con đường quê phần trăm, chúng tôi trung bình một bóng dưới 8L / 100km.

Đó là giá trị đề cập đến các tùy chọn xăng có sẵn trên xe cơ sở - 2.4 lít bốn xi-lanh đó là nói để có được một kết thúc phía dưới được cải thiện nhưng mà phần châm mất 3kW (đến 138kW) và 1nm (để 241Nm). Chúng tôi sẽ thông báo lại khi chúng tôi lái nó.

2016 Hyundai Santa Fe giá
2016 Hyundai Santa Fe giá 2016 Hyundai Santa Fe giá 2016 Hyundai Santa Fe giá
Nhưng những gì về phía sau động cơ? Các cabin không cảm thấy một toàn bộ rất nhiều khác nhau, mặc dù một vài họa tiết mới ở đây và ở đó. Việc bố trí vẫn dễ dàng để làm việc ra, các sản phẩm nhựa được bắt vít tốt với nhau mặc dù một số người sử dụng thấp xuống là một liên lạc ở phía rẻ và có nhiều kho chứa cabin - mặc dù không đủ để tốt nhất Kluger.

Màn hình 8.0-inch mới là rất lớn, trong khi hệ thống cung cấp phản ứng nhanh để chạm đầu vào và khả năng xử lý đủ để chỉ nhận được về với doanh nghiệp. Đó là một sự xấu hổ không có đài phát thanh kỹ thuật số, và hệ thống Apple CarPlay / Android Auto của Tucson không được trang bị. Nó sẽ sớm đủ, nhưng không phải cho đến khi Hyundai được cấp phép sắp xếp ra ngoài.

Những thay đổi này là xứng đáng. Mới-nhìn ngồi-nav đồ họa tốt hơn, hệ thống âm thanh 550W Infinity có âm thanh vòm tuyệt vời, những hướng dẫn đậu xe mới trên camera lùi cải thiện khả năng sử dụng của nó và đồng hồ đo tốc kỹ thuật số mới là quá hạn và chào đón.

Ditto các công nghệ an toàn chủ động trên xe thử nghiệm của chúng tôi. Tất cả các hệ thống chỉ làm việc tốt, có đầu đáng chú ý của các cấp với màn hình điểm mù và điều khiển hành trình radar dẫn đường xuất sắc, mà theo kịp với các xe phía trước mà không có trục trặc, và làm chậm lại xe tất cả các cách để dừng lại trên một tắc nghẽn đường cao tốc mà không cần tăng nhịp tim. Tốt hơn, để có được những cán xe một lần nữa bạn chỉ cần có để khai thác các nút điều khiển hành trình trên vô lăng.

2016 Hyundai Santa Fe giá
2016 Hyundai Santa Fe giá 2016 Hyundai Santa Fe giá 2016 Hyundai Santa Fe giá
Hàng thứ hai của ghế cung cấp đủ chỗ tốt và tầm nhìn ra bên ngoài, mặc dù khoảng không với mái nhà kính mái có độ dài là hơi bị cản trở. Những chiếc ghế trượt và nghiêng, trong khi hàng ghế phía ngoài có quyền truy cập vào một cổng trượt tuyết gấp với cupholders, rèm, lỗ thông hơi và Isofix điểm.

Hàng thứ ba của chỗ ngồi là hạn chế cho trẻ em (sử dụng thường xuyên mà thôi) với một mục / kỹ thuật xuất cảnh cần chặt chẽ và hạn chế duỗi chân, cũng như hạn chế ra ngoài khả năng hiển thị trên tài khoản của các cửa sổ nhỏ và beltline cao. Hành khách thứ ba liên tiếp có các lỗ thông khí với các điều khiển quạt.

Năng lực vận chuyển hàng hóa là phong nha tại 516 lít với hàng ghế thứ ba gập phẳng, và có thể tăng đến 1615L với hàng thứ hai cũng gấp phẳng. Hàng giữa có thể được gấp lại lật qua đòn bẩy trong khu vực chứa hàng. Một kích thước đầy đủ bánh xe dự phòng được ẩn dưới xe, và người mù chở gấp gọn gàng dưới sàn.

Năng động, chiếc Santa Fe vẫn giữ được một sự cân bằng khá tốt giữa tay lái, đi xe và xử lý là gì. Tất cả các phiên bản được hưởng lợi từ công việc thực hiện trong giai điệu treo bởi nhóm phát triển tại Sydney của Hyundai Australia. Series II mang trong gói giống như Series I, nhưng kết quả vẫn tốt cho các lớp học ngay cả bây giờ.

Cả hai mẫu xe chúng tôi lái xe cưỡi trên bánh xe 19-inch cao su cấu hình thấp, nhưng chưa Highlander hoặc SR vững chắc hơn cảm thấy đặc biệt dễ bị kích động hoặc 'bận rộn' trên các cạnh sắc nét và gấp nếp.

2016 Hyundai Santa Fe giá
2016 Hyundai Santa Fe giá 2016 Hyundai Santa Fe giá 2016 Hyundai Santa Fe giá
Cả phiên bản đặc biệt 'sang trọng', có nghĩa là phục hồi hạn chế từ các bộ giảm chấn. SR, đáng chú ý, lắng sau khi tốc độ Humps một chút nhanh hơn bạn có thể mong đợi, có cho thue xe thang nghĩa là nó không sắt ra va chạm của thiên nhiên mà và 'ăn chúng lên' như một số xe SUV gia đình. Việc tích cực thương mại-off là cơ thể kiểm soát tốt / xử lý, cho cả hai biến thể chúng tôi lái xe vẫn ổn định ở các góc - không đến mức Territory, nhưng ít wallowy hơn một Kluger.

Các điện chỉ đạo có sức đề kháng nhiều hơn một số, thêm vào cảm giác hơi thể thao, mặc dù 2.95 lượt nó lock-to-lock và 10.9m smallish quay tròn làm cho nó dễ dàng, đủ để thí điểm trong thành phố. Nó giữ lại một số "lẻ tẻ" chỉ cần ra khỏi trung tâm, nhưng rất ít người mua sẽ nhận thấy nó.

Cuối cùng, tất cả các phiên bản, nhưng đặc biệt là SR vào nút chai Brembo của nó, cung cấp phanh tốt.

Chúng tôi đã không mất Santa Fe ra khỏi đường, nhưng thông tin đăng nhập của mình cũng giống như trước đây. Tất cả các phiên bản gửi mô-men xoắn đường qua, theo yêu cầu hệ thống xe tai hyundai dẫn động 4 bánh phía trước thành kiến ​​với một mô-men xoắn 50:50-chia chế độ toàn khóa có sẵn bên dưới 30km / h. Giải phóng mặt bằng được giới hạn mặc dù tại 185mm, nhưng những người có hề mất một trong những con đường tắt?

Tất cả đã nói, chiếc Santa Fe là một thể thao hơn chút so với một cái gì đó giống như một Kluger, nhưng không bao giờ khó chịu như vậy. SR vẫn cố gắng thêm một chút độ cứng và sốt sắng mà không trở nên bồn chồn. Đội bóng địa phương của Hyundai biết những gì nó làm.

2016 Hyundai Santa Fe giá
2016 Hyundai Santa Fe giá 2016 Hyundai Santa Fe giá 2016 Hyundai Santa Fe giá
Như với tất cả các xe của Huyndai, khách hàng ở Santa Fe được chiêu đãi một trong những hậu mãi chương trình tốt hơn trên thị trường, mặc dù không tốt như bảy năm cover bảo hành của Kia.

Có là một năm năm, bảo hành không giới hạn cây số, trong khi những người phục vụ xe của họ với một đại lý Hyundai cũng có được giá cả cạnh tranh phục vụ giới hạn-giá cả, cũng như 10 năm hỗ trợ bên đường và ngồi-nav bản đồ cập nhật miễn phí. Bạn có thể tìm thấy chi phí cho năm năm đầu tiên ở đây.

Tất cả đã nói, các cải tiến cho Santa Fe trong Series II lốt - thử nghiệm ford ranger ở đây trong diesel, Highlander và spec SR - xứng đáng. Màn hình bên trong là tốt hơn, công nghệ an toàn chủ động là xuất sắc và có mức tăng giá đó hợp lý.

Tất nhiên, chúng tôi muốn xem của Tucson CarPlay và Android Auto trên cung cấp, và giọt đầu ra động cơ xăng của xuất hiện ít hơn lý tưởng. Hàng thứ ba Santa Fe cũng vẫn còn ít hơn nhiều rãi hơn Kluger hoặc Pathfinder.

Nhưng đó là một lời đề nghị gia đình vững chắc đó là bây giờ tốt hơn hơn bao giờ hết, ergo làm cho nó cũng có giá trị xem xét. Có lẽ chúng ta sẽ phải đặt một so với Sorento mới sớm hơn là sau này để xem đó là tốt nhất, hey?