Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Yếu tố phong thủy cần cân nhắc khi đầu tư đất nền

Yếu tố phong thủy cần cân nhắc khi đầu tư đất nền
Giá: 1,000 đ

Mã sản phẩm: 298031

Ngày đăng: 11/09/2020 - 19:00

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 231

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Việc đầu tư đất nền là một trong những dự án có tầm nhìn nhất trong lĩnh vực bất động sản và thu hút nhà đầu tư nhất. Tuy nhiên, để việc đầu tư trở nên thuận lợi hơn thì yếu tố phong thủy là điều mà bạn nên cân nhắc trước khi tham gia vào các dự án này. Chính vì thế, để giúp các bạn có cái nhìn sâu rộng hơn, Houseland gửi tới quý khách hàng các yếu tố phong thủy cần cân nhắc khi đầu tư đất nền qua bài viết dưới đây nhé.

Yếu tố phong thủy cần cân nhắc khi đầu tư đất nền: Thế đất và hình dạng đất hợp phong thủy

Thế đất và hình dạng đất hợp phong thủyThế đất và hình dạng đất hợp phong thủy

Trước khi đầu tư đất nền, bạn nên chọn thế đất tốt như miếng đất có mặt tiền rộng rãi và thoáng mát. Đằng sau là đất cao có khuynh hướng tựa vào lưng nhà, hai bên là hai cánh tay để hứng gió đến. Đặc biệt hơn, theo phong thủy thì một mảnh đất được xem là quý hiếm khi mảnh đất đó có các đặc điểm như kích thước là hình vuông hay hình chữ nhật. Bên trái có dòng chảy, bên phải có đường cái, trước mặt có ao và phía sau có gò đất.

Yếu tố phong thủy cần cân nhắc khi đầu tư đất nền: Vị trí mảnh đất

Yếu tố phong thủy cần cân nhắc khi đầu tư đất nền: Vị trí mảnh đấtYếu tố phong thủy cần cân nhắc khi đầu tư đất nền: Vị trí mảnh đất

Yếu tố phong thủy thứ hai trước khi bạn đầu tư đất nền cần lưu ý chính là vị trí địa lý của miếng đất. Việc lựa chọn mảnh đất có phía đối diện thông thoáng và rộng mở sẽ mang ý nghĩa là một tương lai xán lạn, mang đến phú quý cho gia chủ. Ngoài ra, bạn cần lưu ý không nên lựa chọn vị trí mà bị xung quanh là các tòa nhà lớn hoặc cây cối, núi đồi bởi nó sẽ mang vận khí không may cho gia chủ. Cũng không nên lựa chọn mảnh đất trước đây từng là ao hồ bởi nước có tính lưu động, địa khí bị dòng nước xông vào và không thể ngưng tụ. Đặc biệt khí ẩm của nước khiến âm khí của mảnh đất rất nặng do đó nó gây tác động xấu đến cả sức khỏe, hạnh phúc và tài lộc của những người sống trong nhà.

Yếu tố phong thủy cần cân nhắc khi đầu tư đất nền: Hướng của khu đất

Yếu tố phong thủy cần cân nhắc khi đầu tư đất nền: Hướng của khu đấtYếu tố phong thủy cần cân nhắc khi đầu tư đất nền: Hướng của khu đất

Yếu tố thứ ba bạn cần chú tâm đến trước khi đầu tư đất nền chính là hướng của mảnh đất đó bởi theo quan niệm dân gian, người mua đất xây nhà phải đặc biệt quan tâm đến 2 hướng chính là hướng Tây Bắc và hướng Tây Nam. Theo như phong thủy thì hướng Tây Bắc được xem như hướng về mẹ và hướng Tây Nam được xem như hướng của trời. Vì thế bạn nên lưu tâm vấn đề này khi đầu tư đất nền.

Trên đây là bài viết chia sẻ cho bạn một số kiến thức về phong thủy cần cân nhắc khi đầu tư đất nền. Hy vọng qua bài viết này, bạn có thêm một số kiến thức hữu ích nhé. 

Liên hệ ngay để được tư vấn: https://houselandcorp.vn/ để được tư vấn và giải đáp kịp thời! 

 

 


Mời bạn bình luận tin Yếu tố phong thủy cần cân nhắc khi đầu tư đất nền

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Đất ở"

Bán farmstay tại xuân thọ đà lạt 3000m2 7ty5
04/02/2024 - 18:20