Ứng dụng màn hình quảng cáo cho doanh nghiệp không còn là mới mẻ. Chúng ta thường bắt gặp màn hình quảng cáo như: màn hình chân đứng, màn hình treo tường, hay chân quỳ tại các trung tâm thương mại, siêu thị, sân bay, bến xe...Và nó được đánh giá cao là hình thức quảng bá đem lại lợi nhuận cao. Nhưng cũng không thể phủ nhận có nhiều doanh nghiệp đang để tiền đầu tư của mình bị “đứng im một chỗ" khi không biết cách triển khai màn hình quảng cáo sao cho hợp lý nhất.
Và để giải quyết được vấn đề đó, hãy theo dõi bài viết dưới đây của ZEUS Việt Nam
1. Tối đa hoá không gian lắp đặt
Không gian, vị trí lắp đặt màn hình chính là yếu tố quyết định đến sự thành công khi ứng dụng màn hình quảng cáo hay không. Nếu như khai thác được tốt không gian thì hiệu quả sẽ tăng lên, đem lại lượng khách hàng ổn định và tối đa hoá lợi nhuận cho doanh nghiệp.
Và làm thế nào để doanh nghiệp có thể tối đa hoá không gian lắp đặt? Trước hết, hãy trả lời những câu hỏi dưới đây:
-
Khách hàng của bạn sẽ thường xuyên đi qua vị trí nào?
-
Khách hàng sẽ nhìn lên màn hình bởi đều gì?
-
Và tại sao họ ngó lơ màn hình của bạn?
2. Xây dựng tên tuổi của thương hiệu
Đa số các màn hình trong nhà và ngoài trời được ứng dụng để tăng độ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp. Chính vì thế mà doanh nghiệp không nên chỉ trình chiếu thông tin sản phẩm/dịch vụ của mình và đợi khách hàng “tự tìm đến". Xu hướng chung của đại đa số người xem là sẽ bị thu hút bởi những gì có tính chất đẹp - độc - lạ. Chính vì thế, để khách hàng nhận ra thương hiệu của mình thì bạn cần xây dựng nội dung hiển thị thể hiện được “chất riêng" mà chỉ có doanh nghiệp bạn có.
Hãy trả lời những câu hỏi dưới đây để có thể đưa ra định hình xây dựng thương hiệu:
-
Thiết kế, kiểu dáng màn hình quảng cáo phải như thế nào mới phù hợp với doanh nghiệp?
-
Nội dung trình chiếu chủ đạo là gì?
-
Kế hoạch khai thác? Đối tượng khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp là ai?
-
Nội dung
Nếu như màn hình hiển thị là vẻ ngoài để khách hàng chú ý đến thì nội dung chính là phần chính để có thể níu chân khách hàng có đứng lại và xem hết những thông tin mà doanh nghiệp muốn truyền tải hay không.
Với một nội dung tốt, bạn cần có kế hoạch cụ thể. Và để xây dựng được kế hoạch nổi dung hay, bài bản nhất hãy trả lời những câu hỏi sau:
-
Khách hàng mục tiêu mà doanh nghiệp đang hướng đến là ai?
-
Những thông điệp, nội dung nào đang được khách hàng quan tâm đến?
-
Khách hàng của bạn đang gặp vấn đề gì? Và họ cần thông tin như thế nào vào thời điểm đó?
-
Ai sẽ là người chịu trách nhiệm cho nội dung?
Và sau khi đã nắm được những lưu ý cần thiết để triển khai màn hình quảng cáo hiệu quả nhất, hãy liên hệ ngay với ZEUS Việt Nam để mua màn hình quảng cáo chất lượng, giá tốt nhất hiện nay nhé!
-
Công ty TNHH Giải pháp Công nghệ Cao Zeus Việt Nam
-
Địa chỉ: Số 107 Trung Phụng, Quận Đống Đa
-
SĐT: 0354390668
-
Website: https://manhinhlcdcamung.com/