Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

3 yếu tố quyết định phun thêu lông mày giữ được bao lâu

3 yếu tố quyết định phun thêu lông mày giữ được bao lâu

Mã sản phẩm: 292945

Ngày đăng: 04/10/2019 - 12:22

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 377

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Phun thêu lông mày là phương pháp thẩm mỹ chân mày mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao cũng như tính an toàn tuyệt đối trong quá trình thực hiện. Đây là lý do khiến nhiều chị em ưa chuộng phương pháp này hơn so với các hình thức xăm truyền thống. Cùng giải đáp câu hỏi Phun thêu lông mày giữ được bao lâu sau những chia sẻ của chuyên gia trong bài viết dưới đây nhé.
1/ Phun thêu lông mày có gì đặc biệt
Phun thêu lông mày là phương pháp thẩm mỹ chân mày cải tiến từ phương pháp phun xăm lông mày. Phun thêu lông mày được thực hiện bởi máy phun kết hợp đầu kim siêu nhỏ. Trong quá trình phun thêu, kỹ thuật viên sẽ sử dụng đầu kim chuyên dụng để thêu, vẽ theo hướng các sợi lông mày giúp cho đôi lông mày vừa có sự sắc nét mà vẫn giữ được nét tự nhiên tuyệt đối.
Các hình thức xăm cũ thường được thực hiện đưa mực xăm vào da qua các đầu kim to bằng tay không, điều này khiến cho kim xăm tác động lâu, sâu trên bề mặt da khiến cho da bị tổn thương một cách nặng nề, vì thế thời gian hồi phục sau khi thực hiện xăm lông mày thường tốn khá nhiều thời gian.
Với chế độ rung tự động tốc độ cao kết hợp với đầu kim siêu nhỏ, kim thêu chỉ lướt nhẹ trên bề mặt da và tác động xuống da chỉ 0,2-0,3 mm mà vẫn giúp cho mực thêu bám sâu xuống da.
Ngay sau khi thực hiện phun thêu lông mày, vị trí thực hiện không hề bị chảy máu mà chỉ sưng nhẹ và srx nhanh chóng biến mất sau 2-3 ngày tùy cơ địa của từng người.
Giá thêu chân mày hiện nay là khoảng 3 triệu đồng
2/ Phun thêu lông mày giữ được bao lâu
Để trả lời câu hỏi phun thêu lông mày giữ được bao lâu là rất khó vì điều này còn phụ thuộc vào nhiều yseu tố quyết định. Tuy nhiên theo nghiên cứu, trung bình phun thêu lông mày thường duy trì được kết quả tốt trong vòng từ 1-3 năm. Sau khoảng thời gian này, lông mày sẽ bị phai đi trở lại màu da. Nếu muốn sắc nét hơn, bạn có thể dặm lại màu để lấy lại sự sắc lại hoặc tiến hành phun thêu lông mày mới. So với phương pháp phun xăm, phun thêu lông mày duy trì được ết quả trong thời gian ngắn hơn. Tuy nhiên, đây cũng là khoảng thời gian phù hợp để bạn cạp nhật, thay đổi kiểu dáng lông mày theo xu hướng mới.
3/ Phun thêu lông mày được bao lâu phụ thuộc vào 3 yếu tố
* Chất lượng mực thêu
Mực thêu là yếu tố tiên quyết quyết định đến độ bền màu của đôi lông mày. Mực thêu chất lượng cao sẽ không cho màu đậm như những loại mực thông thường mang đến sự tự nhiên hơn cho đôi lông mày.
Màu thêu hiện nay rất đa dạng giúp cho bạn có thể lựa chọn thoải mái sao cho phù hợp với màu da, màu tóc, khuôn mặt hay sở thích,…
Rất nhiều hiện tượng sau khi phun thêu lông mày thường bị hóa xanh, đỏ chỉ sau một thời gian ngắn sau khi phun thêu. Nguyên nhân chính của hiện tượng này là do sử dụng mực thêu kém chất lượng. Các loại mực thêu kém chất lượng thường chứa hàm lượng kim loại khá cao. Khi kim loại trong mực thêu bị oxy hóa khi tác động với môi trường bên ngoài sẽ tạo ra hiện tượng vị trí phun thêu bị xỉn màu, màu mực thêu hóa xanh, đỏ.
Mực thêu chất lượng thấp thường cho độ bền màu không cao, chỉ đậm màu trong thời gian ngắn ban đầu, sau đó sẽ nhanh trôi màu khiến cho vị trí thực hiện phun thêu lông mày không được sắc nét như trước. Điều này khiến bạn lại mất công đi dặm lại màu dù chỉ mới thực hiện phun thêu được 2-3 tháng.
* Tay nghề người thực hiện
Phun thêu lông mày là phương pháp đòi hỏi người thực hiện phải vừa có óc thẩm mỹ vừa phải chắc tay nghề. Kỹ thuật phun thêu được thực hiện qua máy phun với tốc độ rất nhanh yêu cầu kỹ thuật viên phải khéo léo điều khiển được. Muốn màu lông mày được đều và bền màu, kỹ thuật phun phải được thực hiện cẩn thận, độ nông sâu tác động của mũi kim thêu tác động xuống da phải được tính toán cẩn thận sao cho vừa màu vừa bám sâu xuống da vừa không gây kích ứng.
Trường hợp màu lông mày không lên đều màu, chỗ đậm nhạt khác nhau hoặc phai màu nhanh chỉ sau thời gian ngắn chính là do lỗi kỹ thuật đưa kim của những người thực hiện tay nghề còn yếu, chưa có nhiều kinh nghiệm,, chưa được đào tạo bài bản về chuyên môn
* Cách chăm sóc lông mày sau khi thực hiện
Mặc dù bạn không cần mất thời gian nghỉ dưỡng sau khi thực hiện phun thêu lông mày nhưng để lông mày có được độ thẩm mỹ cao nhất cũng như an toàn cho sức khỏe làn da, bạn cần chú ý cách chăm sóc lông mày sao cho đúng cách như không được để vị trí lông mày tiếp xúc với nước trong 2-3 ngày đầu. Trong thời gian này, màu chưa thực sự ăn sâu vào da, nếu tiếp xúc với nước, màu mực sẽ bị nhạt đi rất nhiều.. Điều này sẽ ảnh hưởng về lâu dài, khiến cho đôi lông mày nhanh bị phai mực trong thời gian ngắn
Việc không vệ sinh cẩn thận khiến đôi lông mày bị nhiễm trùng có thể khiến việc phun thêu lông mày thất bại, kết quả thẩm mỹ không được như ý, bên cạnh đó còn có khả năng gây nhiễm trùng cho vị trí da vùng xung quanh


Mời bạn bình luận tin 3 yếu tố quyết định phun thêu lông mày giữ được bao lâu

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Trang điểm"