Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Affiliate marketing uy tín tại việt nam

Affiliate marketing uy tín tại việt nam
Giá: 1,000,000 đ

Mã sản phẩm: 298761

Ngày đăng: 13/11/2020 - 10:51

Nơi đăng: An Giang

Lượt xem: 245

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

 

thương mại điện tử bùng nổ, kỹ thuật và internet lớn mạnh không giới hạn chính là lý do kiếm tiền online – MMO càng ngày càng được rộng rãi người quan tâm và Tìm hiểu tại Việt Nam. Và Affiliate Marketing, sàn tiếp thị liên kết là một kĩ thuật kiếm tiền online vững bền, uy tín và được đa dạng người chọn lọc tham dự nhất.

1. AccessTrade

AccessTrade (viết tắt AT) là mạng tiếp thị liên kết đi đầu và uy tín nhất tại Việt Nam. Đây là mạng tiếp thị thuộc Interspace Co, Ltd (Nhật Bản) được tăng trưởng, đi vào vận hành từ 2001 và chính thức có mặt tại thị phần Việt Nam vào đầu năm 2015.

Ngay diễn ra từ khởi đầu Accesstrade hoạt động theo theo mô phỏng CPA (Cost Per Action) và trong khoảng năm 2019 đã bổ sung thêm hình thức D2C – Direct lớn Customer với cực nhiều chiến dịch sản phẩm và hoả hồng hấp dẫn.

Accesstrade - Mạng lưới tiếp thị liên kết uy tín nhất tại Việt Nam

hai. MasOffer

MasOffer (MO) được vun đắp và lớn mạnh bởi đơn vị cổ phần Eway (đơn vị chủ quản của AdFlex, Sàn Game, ePlay,…), vững mạnh tại thị trường Việt Nam từ 2015. MO cũng là mạng lưới tiếp thị liên kết tương đối uy tín đối với những Publisher, tính đến thời điểm hiện tại MMO cũng đã thu hút hơn 10.000 Publisher tham dự vào nền tảng này.

Affilliate Marketing với MasOffer

3. Adflex

AdFlex là một người anh em của MasOffer vì đều thuộc đơn vị Eway. Trước đây Adflex được biết đến là nhà sản xuất sản phẩm game/ứng dụng trên Smartphone nhưng chỉ mất khoảng cách đây không lâu, họ đã hướng tới tiếp thị kết liên nhằm cho ra một sân chơi mới cho cộng đồng Affiliates trong nước. Hiện tại những chiến dịch chính yếu tại AdFlex tập trung vào mặt hàng như: bắt mắt, coi ngó sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp, sinh lý,…

Trên đây là các những mạng/chương trình tiếp thị kết liên phổ biến nhất tại Việt Nam mà Y5 Study muốn giới thiệu tới bạn. Mong rằng bạn có cái nhìn tổng quát và chọn lựa cho mình chương trình ưa chuộng và đúng với chuyên môn của bản thân. Việc tham dự MMO không những giúp bạn kiếm được tiền mà tri thức cũng như kỹ năng của các bạn tăng lên đáng nhắc đấy ạ, đặc biệt là kỹ năng làm việc về sàn tiếp thị liên kết uy tín|affiliate marketing

 

 


Mời bạn bình luận tin Affiliate marketing uy tín tại việt nam

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Thiết kế website"

Rikvip
Rikvip
Giá: 1 đ
TP. Hồ Chí Minh ( 43  )
15/04/2024 - 16:51
Aw8
Aw8
Giá: 10 đ
Đà Nẵng ( 42  )
01/04/2024 - 16:20
Mcw77shop
Mcw77shop
Giá: 5,000,000 đ
TP. Hồ Chí Minh ( 36  )
31/03/2024 - 08:34