Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Được tài trợ

Xem

Bộ phận tản nhiệt đèn led pha siêu sáng

Bộ phận tản nhiệt đèn led pha siêu sáng
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 398282

Ngày đăng: 08/10/2024 - 23:55

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 13

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG – chiến thuật CHIẾU SÁNG chuyên nghiệp

việc lựa chọn đèn LED nhà xưởng là yêu cầu quan trọng bởi ánh sáng trong một phạm vi rộng lớn, thời gian làm việc tiếp tục, môi trường thiên nhiên đa dạng bụi bặm bụi bờ, cùng xem cách lựa chọn đèn led pha  làm thế nào để cho tương xứng nhé.
Đèn nhà xưởng là thiết bị chiếu sáng vô cùng cần thiết đối với nhà máy sản xuất công nghiệp, nhà xưởng hay nhà kho, bãi đỗ xe… do yêu cầu chiếu sáng cao và vận động thường xuyên vì vậy mà đèn LED nhà xưởng đc Ra đời.
Đèn LED nhà xưởng đc sản xuất tại Philips là một trong những dòng thiết bị chiếu sáng chuyên sử dụng cho không gian rộng lớn, thiết kế công năng nhiều thích hợp thay thế sửa chữa những loại bóng đèn halogen, bóng metan… Vậy cấu trúc của đèn LED nhà xưởng Philips như vậy nào?
cấu trúc của đèn LED nhà xưởng Philips
Đèn LED nhà xưởng có kết cấu cơ bản giống như các loại đèn LED thông thường, tuy nhiên do đặc thù chiếu sáng riêng nên những phần tử của đèn sẽ thiết kế theo phong cách khác đôi chút.
Xem thêm : đèn đường led
Chip LED: Philips sử dụng Chip LED có hiệu suất phát quang lớn, đồng đều và góc chiếu sáng rộng đồng thời thấu kính được thiết kế từ thủy tinh trong suốt giúp phân bố ánh sáng. Chip LED Lumileds nhập từ Châu u, là một hãng sản xuất Chip LED chất lượng tốt nhất ở trên quả đât. bởi vì nó sở hữu khả năng auto ngắt dòng khi quá tải, quá nhiệt, bảo vệ tổng thể khối hệ thống điện nhà máy, đặc biệt bộ nguồn được đặt riêng trong một hộp bảo vệ.
Thân đèn: Sử dụng nhôm đúc nguyên chất, có khả năng chịu va đập, được thiết kế đạt chuẩn mức IP60 chống bụi và chất rắn tác dụng khi sử dụng trong nhà xưởng.
phần tử tản nhiệt: Nhôm đúc nguyên chất thiết kế theo phong cách dạng khe rãnh, giúp việc truyền nhiệt công dụng, điều đó giúp duy trì sự chuyển động thường xuyên của đèn LED nhà xưởng.
Chóa đèn LED nhà xưởng: Chóa đèn cũng sử dụng nhôm nguyên chất, nhằm tăng bản lĩnh phản xạ của ánh sáng cho Chip LED giúp ánh sáng tốt hơn. thiết kế theo phong cách có góc mở 90/120 độ giúp ánh sáng tập kết tăng hiệu năng lao động.
điểm mạnh của đèn LED nhà xưởng
thiết kế theo phong cách đặc biệt quan trọng giúp ánh sáng của đèn nhà xưởng rọi xa trong không gian rộng lớn, những sản phẩm đèn LED nhà xưởng thuộc công ty Cổ Phần chiến thuật Cơ Điện Philips đều đạt chuẩn mức mà người sử dụng đặt ra. Cùng xem các ưu điểm vượt trội đèn LED nhà xưởng Philips nhé.

Sử dụng Chip Lumileds chất lượng tốt (Mỹ), là technology LED mới nhất giúp tuổi thọ của đèn lên tới 50.000 giờ, số lượng này cách xa tuổi thọ của các loại đèn truyền thống cuội nguồn như halogen, metan…


Mời bạn bình luận tin Bộ phận tản nhiệt đèn led pha siêu sáng

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Điện lạnh gia dụng"

55win55
55win55
Giá: 7,000,000 đ
TP. Hồ Chí Minh ( 30  )
09/10/2024 - 01:05
Lodeonlinestudio
Lodeonlinestudio
Giá: 2,100,000 đ
TP. Hồ Chí Minh ( 27  )
08/10/2024 - 00:36