Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Các vấn đề phong thuỷ phòng khách

Các vấn đề phong thuỷ phòng khách
Giá: 100,000 đ

Mã sản phẩm: 296802

Ngày đăng: 28/05/2020 - 11:20

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 405

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

 

Phòng khách được xem là nơi quan trọng nhất của ngôi nhà. Chính vì vậy vấn đề phong thuỷ phòng khách luôn được các gia chủ đặt lên hàng đầu. Chính vì vấn đề phong thủy của căn phòng này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới vận mệnh cũng như tài lộc của mỗi thành viên trong gia đình. Chính vì vậy chúng ta nên tuyệt đối kiêng kỵ 6 vấn đề sau đây để đảm bảo phong thủy phòng khách luôn tốt đẹp.

Phòng khách không nên thiết kế vách ngăn vì sẽ khiến gia chủ dễ bị cô độc

1. Phòng khách có ngăn cách, chủ nhà dễ cô độc

Phòng khách là không gian mà mọi người cùng sinh hoạt chung trong gia đình, cũng là nơi tiếp đãi khách khứa và đoàn tụ giữa những các thành viên. Tuy nhiên do phòng khách quá rộng mà bạn ngăn cách để “kiêm nhiệm” luôn phòng ngủ hay phòng sách thì thật sai lầm.

Theo phong thuy phong khach thì nếu phòng khách bị “chia rẽ”, dù là vì mục đích gì thì không gian trong chung ở đây cũng đã bị “cắt ra”. Điều này sẽ dẫn đến các thành viên trong nhà luôn có cảm giác cô độc trong cuộc sống.
Xem chi tiết

2. Tuyệt đối không để xà ngang áp đỉnh

Theo phong thuy phong khach nếu như bên trong phòng khách, đặc biệt là vị trí sô pha nằm ngay bên dưới xà ngang sẽ gây ức chế tâm lý cực lớn cho những thành viên. Lỗi phong thủy này chẳng những khiến bạn gặp chướng ngại ngoài xã hội mà còn tác động đến sức khỏe lâu dài.

3. Bố cục phòng khách nên vuông vức, ngay ngắn

Phòng khách chúng ta nên xây dựng theo không gian hình vuông hoặc hình chữ nhật. Đồng thời khu vực ghế ngồi tuyệt đối không nên đặt đối diện với góc phòng. Nếu như vì lý do nào đó mà phòng khách của bạn có các góc nhọn kỳ dị giống như mũi tên bắn ra thì có thể đặt cây xanh hóa giải sát khí. Vì theo phong thuy phong khach thì bố cục phòng khách không vuông vắn sẽ gây sát khí cho gia chủ.

Bố cục phòng khách phải vuông vắn và ngay ngắn

4. Nên có lối đi nối cửa chính với phòng khách

Có một lối đi “lệch” từ cửa chính vào phòng khách là cách tốt nhất để tránh sát khí từ bên ngoài xông thẳng vào nhà. Đồng thời theo phong thuy phong khach thì những trường khí được đi vào nhà theo hình loanh quanh, vòng vèo sẽ giúp chủ nhân dễ tiếp thu tài lộc hơn.

Ngoài ra, việc chọn màu ũng cần được tìm hiểu kĩ để phù hợp với không gian.

5. Phòng khách nên xây dựng ở mặt tiền ngôi nhà

Sau khi bước vào từ cửa chính thì trước tiên nên tiến đến phòng khách. Phòng ngủ, nhà bếp hay không gian khác chỉ nên ở sau phòng khách. giả dụ bạn xây dựng phòng khách ở vị trí nào phía trong hoặc sau nhà sẽ khiến tài lộc đi xuống. theo phong thuy phong khach thì xây dựng như thế chủ nhân dễ gặp trắc trở dẫn đến hao tài, cuộc sống gia đình khó khăn.

Không gian phòng khách phải sáng sủa và không để u ám

6. Phòng khách không để u ám

Ánh sáng phần lớn luôn đem lại nhựa sống và cả vượng khí cho căn phòng. Vì vậy theo phong thuy phong khach cho dù bạn có trang trí cây xanh trong phòng khách cũng nên có bố cục hợp lý để tối đa hóa ánh nắng mặt trời chiếu vào. Bên cạnh đó, sơn tường ở phòng khách cũng nên chọn màu sắc tươi sáng để tăng thêm vận may cho gia chủ.

Không gian phòng khách quá tối sẽ dễ khiến cho các trường khí xấu xâm nhập, gây bất lợi cho vận thế và cả sức khỏe gia đình.

Trên đây là 6 điều đại kỵ trong phong thuy phong khach mà chúng ta nên tránh để giúp tài lộc và vận may đến với gia chủ nhiều hơn. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn có những thông tin thật bổ ích khi thiết kế phòng khách của gia đình mình.


Mời bạn bình luận tin Các vấn đề phong thuỷ phòng khách

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Nội thất Phòng ngủ"

Ee88li
Ee88li
Giá: 10 đ
Hà Nội ( 53  )
13/04/2024 - 00:39
Mb66business
Mb66business
Giá: 10,000 đ
Hà Nội ( 45  )
06/04/2024 - 15:22
Cửa kính rẻ
Cửa kính rẻ
Giá: 1,000 đ
Hà Nội ( 110  )
17/08/2023 - 13:53
Sex việt
Sex việt
Giá: 8,999,999 đ
TP. Hồ Chí Minh ( 1999  )
13/08/2023 - 20:59