Vì thế, đừng chỉ kết bạn không, mà hay gia tăng tương tác với họ, thường xuyên trò chuyện, hỏi han, quan tâm những của bạn của mình, và chia sẻ một cách tự nhiên nhất về cuộc sống và lĩnh vực đầu tư của bạn. Nếu họ thấy được sự thành công và chân thành từ bạn, họ sẽ từ từ muốn tìm hiểu sâu hơn về lĩnh vực Crypto và chủ động nhờ sự trợ giúp từ bạn.
Không chỉ gói gọn ở trang cá nhân, bạn có thể mở rộng cách tiếp cận đối tượng tiềm năng sang một phạm vi lớn hơn đó chính là Group Facebook.
Ví dụ như quảng cáo giá Bitcoin đang là bao nhiêu tiền rồi gửi link remitano lên cho bạn bè xemĐăng bài quảng cáo Bitcoin remitano khéo léo
Khi bạn đã tạo dựng được một trang cá nhân uy tín, và có một số lượng bạn bè chất lượng, hãy thử chia sẻ những thông tin mang tính chất quảng cáo cho sàn, và mời gọi đăng ký tài khoản hơn. Chẳng hạn như các cuộc thi, các chương trình đi kèm giải thưởng hấp dẫn từ sàn dành cho người dùng có tài khoản trên sàn. Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tìm thấy những chương trình này ở phần trò chơi trên Forum Remitano.
Tuy nhiên, hãy tuân thủ nguyên tắc 80/20, tức là trong khoảng 10 bài bạn đăng chỉ có 2 bài mang tính chất quảng cáo.
Tiếp cận đối tượng tiềm năng trong Group Facebook hiệu quả
Như ở trên đã đề cập, bạn có thể tham gia vào các Group Facebook liên quan đến lĩnh vực về Crypto, trading, đầu tư,... để mở rộng mối quan hệ bạn bè. Tuy nhiên, không dừng ở đó, bạn hoàn toàn có thể trực tiếp mời gọi họ đăng ký thông qua đường link giới thiệu (referral link), để trở thành người dùng tuyến dưới của bạn. Tuy nhiên, hãy làm điều đó một cách tinh tế và kín đáo, để không gây ra sự phản cảm, và bị cho là Spam. Đây là 1 số mẹo cho bạn:
Trên đây là 2 cách cơ bản và đơn giản nhất để một cá nhân có thể bắt đầu xây dựng và mở rộng người dùng tuyến dưới của mình tại remitano. Việc thành lập một Group Facebook hay một Fanpage sẽ đòi hỏi bạn bỏ ra nhiều thời gian và công sức hơn để quản trị nhóm Facebook, kiểm duyệt bài đăng của các thành viên, tối ưu SEO cho Fanpage, tăng like cho Fanpage, tạo các bài viết và hoạt động cho thành viên,... vì vậy bạn có thể bắt đầu bằng 2 cách đơn giản trong bài trước.
5000 bạn bè không phải là một con số nhỏ, nếu bạn có thể chuyển đổi 5000 đối tượng người dùng tiềm năng này trở thành người dùng tuyến dưới của bạn đã là một nỗ lực và thành công vô cùng lớn.