Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Được tài trợ

Xem

Công nghệ sản xuất đèn led pha chiếu sáng

Công nghệ sản xuất đèn led pha chiếu sáng
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 395021

Ngày đăng: 05/07/2024 - 23:01

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 44

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Đèn led pha đôi 30w cao cấp hay còn gọi là đèn led downlight đôi chất lượng tốt Ngoài ra Đèn led pha nói một cách khác với cái brand name khác như đèn Đèn led pha 30w là sản phẩm là dòng đèn led downlight chiếu điểm ngoài công dụng chiếu sáng có hướng chiếu ánh sáng từ trên trần xuống, tuỳ thuộc vào độ cao, độ rộng, diện tích mà lựa chọn đèn led pha  30w rọi tranh chất lượng tốt cho thích hợp, Bên cạnh đó ánh sáng của Đèn led pha cao cấp là một phần không thể thiếu trong các công việc trang trí cục bộ nội thất, từng cụ thể nhỏ nhất trong nhà mình.

Đèn led pha 30w đẹp mẫu cao cấp đc gắn trực tiếp lên trần thạch cao nên rất cần được khoét lỗ theo kích thước đèn downlight hoặc các loại đèn âm trần mặt vuông, chữ nhật, mặt tròn nên chúng ta cần có mẫu để có kích cỡ những loại Đèn led pha rọi 30w chiếu điểm chất lượng tốt để khoét lỗ đúng chuẩn nhất.
Đèn led pha 30w sang trọng chiếu điểm COB được thiết kế từ vật liệu nhôm đúc, tản nhiệt rất chóng vánh, Dường như đèn sở hữu các lớp rãnh hình trái khế, Ngoài ra thân đèn còn được sơn tĩnh điện chất lượng tốt chống oxi hoá ăn mòn. để sở hữu kiểu dáng và linh hoạt sử dụng trong tương đối nhiều môi trường thiên nhiên chiếu sáng khách nhau, đèn rọi âm trần hoàn toàn có thể kéo ra phía bên ngoài hoặc nằm bằng phẳng ở mặt trần hoàn thiện, hoàn toàn có thể xoay một góc chiếu 90 độ, bảo đảm ánh sánh cần tạo điểm nhấn cho vật thể đẳng cấp và sang trọng tinh xảo và nghệ thuật, nhưng bộ phận tản nhiệt vẫn làm việt cực tốt nhằm mục tiêu giúp giảm thiểu cao nhất sự giảm ánh sáng theo thời gian.
Xem thêm : đèn đường led
Trong khi vấn để Sử dụng chíp led tốt là 1 trong những vấn đề rất cần thiết, phần lớn những Chip led Đèn led pha philips 30w phòng khách rọi tranh chiếu điểm cao cấp Chip Led Cree(Mỹ). Trong khi có một số Chip Led chất lượng cực kỳ nỗi tiếng ỏ trên thị trường như: Chip led Osram, Chip led Nichia, Chip led Citizen, Chip led Philips, Chip led Bridgelux......cho ánh sáng trung thực, độ bền cao chỉ số CRI lên đến mức 90.
bề mặt Đèn led pha đôi 30w chiếu điểm cao cấp giá thấp nên chọn mua ở đâu sử dụng một lớp mica tán xạ cho ánh sáng tỏa đều, không khiến tác động trực tiếp đến mắt cho người tiêu dùng. nhất là những công sở cũng giống như những hộ gia đình sử dụng.

Ánh sáng của Đèn led pha đôi chiếu điểm 30w chỉnh góc giá thấp có 3 loại ánh sáng không giống nhau như ánh sáng vàng(3000k), ánh sáng trung tính(4000k), ánh sáng trắng vàng (5000k). Sử dụng Đèn led pha chất lượng tốt Spotlight tiết Kiệm điện năng thân thiện môi trường xung quanh không hại mắt, không khiến tiêu tốn điện năng giống như những loại đèn truyền thống cuội nguồn như đèn Compact, đèn metal...


Mời bạn bình luận tin Công nghệ sản xuất đèn led pha chiếu sáng

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Điện lạnh gia dụng"

đèn led pha giá rẻ ánh sáng dễ chịu
18/09/2024 - 22:28
Tư vấn lắp đặt đèn led pha nhà xưởng
16/09/2024 - 23:49