Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Được tài trợ

Xem

Cửa hàng đèn led pha tiết kiệm điện uy tín

Cửa hàng đèn led pha tiết kiệm điện uy tín
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 394976

Ngày đăng: 03/07/2024 - 23:12

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 54

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Đèn led pha giá tốt NHẤT ngày nay, GIÁ SĨ PHâN PHỐI ĐẠI LÝ

đáp ứng được những nhu yếu cũng giống như các thiết kế nhiều của các kiến trúc sư hoặc thiết kế nội thất.Đèn led pha 1m mua chỗ nào tại TPHCM thiết kế cực kỳ bắt mặt và gọn gàng nhẹ khác hoàn toàn có các mẫu đèn led pha  thế hệ trước. Đèn led pha 12w bảo đảm đúng chuẩn mức Châu u đưa ra để khách hàng một cách an toàn, khả năng Bền bĩ và an toàn giúp chúng ta an tâm hơn khi sử dụng đèn rọi ray nam châm 12w chiếu điểm. Bên cạnh đó Đèn led pha còn tồn tại loại khác như Đèn led pha 1m ốp trần nỗi mua nơi nào giá thấp tại TPHCM hoặc Đèn led pha 1m thả treo giá rẻ loại chính hãng.
thông báo chi tiết Đèn led pha 12W
Đèn led pha 12W
Góc chiếu 24°, 36°
Chỉ số hoàn màu: CRI>90
chuyển đổi góc chiếu 0-90 độ
Thân nhôm nguyên khối
Sơn tĩnh điện màu đen
Mắt led dạng chiếu điểm
Kích thước: 230*22mm
Lắp trên ray nam châm từ
Điện áp 48VDC, no dim
Chip Led Osram( Đức)
Ánh sáng: 3000K/4000K/6000K
Bảo Hành 24 tháng
Xem thêm : đèn đường led
Đèn led nam châm hút từ 12w dạng gập giá tốt mua chỗ nào TPHCM mua chỗ nào là 1 trong những sản phẩm đẳng cấp và sang trọng, quý phái và sang trọng nhất hiện nay. sản phẩm Đèn led pha này nằm ở phân khúc chất lượng tốt nên chỉ có thể phục vụ được những tầng lớp khá sở hữu tài chính tốt trở lên. một vài phần mềm của đèn rọi gập nam châm 12w chiếu điểm phòng ngủ mới nhất bây giờ vào thực ra như trang trí tạo điểm nhấn cho phòng khách, phòng bếp và phòng ngủ. Bên cạnh đó đèn Rọi Ray nam châm từ sở hữu giá thảnh không nhỏ nên chủ yếu chỉ phục vụ một số trong những người sử dụng VIP.
Để sử dụng đc Đèn led pha 12w giá bèo ở TPHCM này thì vẫn còn đấy nhiều vấn đề liên quan đến kỹ thuật, cũng chính vì sản phẩm này quá mới và sang trọng mặt lạ lẫm có quý khách hàng và liên quan đến vấn đề kỹ thuật, chính vì thế đội nghũ cung cấp đèn led ray nam châm từ phải nắm đc rõ kỹ thuật thi công để bảo đảm bên đội thi công đúng kỹ thuật, khi lắp đèn hoàn thiện sẽ tốt và độ nghệ thuật và thẩm mỹ khi hoàn thiện sơn thạch cao.

Hệ Đèn led pha là một Xu thế có phong cách thiết kế mới, nhằm mục đích tạo nên nhiều dòng sản phẩm lòng tin cho khách hàng sử dụng, nhất là nhứng giới trẻ sau này thích một phong cách mớ lạ và độc đáo, đẳng cấp và sang trọng tinh xảo và đẳng cấp và sang trọng hơn so với những mẫu đèn led bình thường và thịnh hành trên Thị Trường bây giờ. Đèn led pha 12w dạng gập chiếu sáng phòng bếp chất lượng tốt giá thấp Bảo Hành 24 tháng đc sản xuất theo chuẩn mức Châu u, nên chất lượng luôn luôn đặt lên trên bậc nhất, thời gian bh dòng sản phẩm lên đến hai năm cũng chính là một khoảng thời gian khá dài, cam đoan chất lượng bền bĩ có khách hàng.


Mời bạn bình luận tin Cửa hàng đèn led pha tiết kiệm điện uy tín

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Điện lạnh gia dụng"

đèn led pha giá rẻ ánh sáng dễ chịu
18/09/2024 - 22:28
Tư vấn lắp đặt đèn led pha nhà xưởng
16/09/2024 - 23:49