Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Được tài trợ

Xem

đặc điểm chiếu sáng đèn led pha của philips

đặc điểm chiếu sáng đèn led pha của philips
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 397003

Ngày đăng: 29/08/2024 - 00:05

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 26

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Từ góc độ Chi phí, những hệ thống đèn led pha chống cháy nổ là tốn kém nhất để có được và thực hiện do sử dụng những bộ phận hạng nặng (ống dẫn, vỏ bọc, con dấu và nhiều hơn thế nữa). Nhưng trong một số tình huống, như việc sử dụng những thiết bị công năng cao, chống cháy nổ là chọn lựa duy nhất, vì nó phục vụ cho 1 loạt những thiết bị.

1.Phân loại vùng nguy cơ tiềm ẩn cháy nổ:
2. Phân lớp nhiệt độ theo chuẩn mức chống cháy nổ:
Phân lớp nhiệt độ định nghĩa nhiệt độ bề mặt tối đa của thiết bị điện bên dưới điều kiện chuyển động thông thường và bị lỗi. Nhiệt độ mặt phẳng tối đa của thiết bị điện phải luôn luôn thấp hơn nhiệt độ đánh lửa của nguyên vật liệu cháy nổ (khí, bụi, hơi) ở nơi lắp thiết bị đó. dòng thiết bị điện càng ít bị nóng lên thì càng ít bản lĩnh xảy ra cháy nổ. Nhiệt độ đánh lửa của nguyên liệu cháy nổ (khí, bụi, hơi) là nhiệt độ thấp nhất mà sự cố cháy nổ có thể xảy ra do giao tiếp giữa nguyên vật liệu cháy nổ (khí, bụi, hơi) và nhiệt độ mặt phẳng dòng thiết bị.Thiết bị điện càng ít bị nóng lên thì càng ít khả năng xảy ra cháy nổ. Nhiệt độ đánh lửa của vật liệu cháy nổ (khí, bụi, hơi) là nhiệt độ thấp nhất mà sự cố cháy nổ hoàn toàn có thể xảy ra do giao tiếp giữa nguyên liệu cháy nổ (khí, bụi, hơi) và nhiệt độ mặt phẳng dòng thiết bị.
Xem thêm : đèn đường led
CHÚ THÍCH:
bên cạnh các thông số kỹ thuật về chiếu sáng còn có các thông số ecgônômi cảm giác của mắt khác sở hữu ảnh hưởng tới sự hoạt động vui chơi của đặc tính thị giác, đó là:
đặc điểm của công việc (kích thước, hình dạng, chỗ đứng, Màu sắc và đặc điểm phản xạ của các cụ thể nhìn và nền quan sát)
khả năng thị giác của mọi người (độ tinh mắt, bản lĩnh cảm nhận độ sâu của không gian và bản lĩnh cảm nhận màu sắc)
suy xét các yếu tố này có thể làm tăng đặc tính cảm giác của mắt mà dường như không cần tăng cường mức độ rọi.
khả năng thị giác của mọi cá nhân (độ tinh mắt, bản lĩnh cảm nhận độ sâu của căn và bản lĩnh cảm nhận màu sắc)
suy nghĩ những nhân tố này hoàn toàn có thể làm tăng đặc tính cảm giác của mắt mà hoàn toàn không cần tăng cường mức độ rọi.

đối chiếu hai lựa chọn, thiết kế theo phong cách chống cháy nổ được nhu cầu để giảm thiểu nhiệt độ bề mặt, bảo đảm chúng không vượt qua ngưỡng nhiệt độ bắt lửa của các hợp chất dễ cháy tại vị trí nguy hại. Vì những thiết bị an toàn nội tại có thể chuyển động an toàn ở các chỗ đứng nguy hiểm, chúng không cần thiết phải lưu ý đến các nhân tố đó. Bên cạnh đó, khối hệ thống chống cháy nổ thường sử dụng nguyên vật liệu cường độ cao trong thời gian xây dựng, chẳng hạn như nhôm đúc hoặc thép không gỉ.


Mời bạn bình luận tin đặc điểm chiếu sáng đèn led pha của philips

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Điện lạnh gia dụng"

Lu88co
Lu88co
Giá: 5,454 đ
Hà Nội ( 8  )
21/09/2024 - 10:02