Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Được tài trợ

Xem

đèn đường led sản xuất ở đâu

đèn đường led sản xuất ở đâu
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 395936

Ngày đăng: 29/07/2024 - 00:54

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 28

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Đèn đường led MUA Ở ĐÂU ?

Giá Đèn đường led 12w dạng gập giá thấp mua chỗ nào TPHCM mua ở đâu là 1 dòng sản phẩm sang trọng, quý phái và đẳng cấp nhất bây giờ. sản phẩm đèn đường led này nằm ở phân khúc cao cấp nên chỉ phục vụ đc những tầng lớp khá sở hữu tài chính tốt trở lên. một số ứng dụng của Đèn đường led 12w gập chiếu điểm phòng ngủ mới nhất bây giờ vào thực tế như trang trí tạo điểm nhấn cho phòng khách, phòng bếp và phòng ngủ. Trong khi Đèn đường led có giá thảnh rất lớn nên chủ yếu chỉ đáp ứng một số trong những người tiêu dùng VIP.
thông báo cụ thể Đèn đường led 12W
Đèn đường led 12W
Góc chiếu 24°, 36°
Chỉ số hoàn màu: CRI>90
biến hóa góc chiếu 0-90 độ
Thân nhôm nguyên khối
Sơn tĩnh điện black color
Mắt led dạng chiếu điểm
Kích thước: 226*22*55 mm
Lắp ở trên ray nam châm
Điện áp 48VDC, no dim
Chip Led Osram( Đức)
Ánh sáng: 3000K/4000K/6000K
bh 24 tháng
Giá Đèn đường led 12w dạng gập giá rẻ mua nơi nào TPHCM mua chỗ nào là 1 trong những sản phẩm sang trọng, quý phái và đẳng cấp nhất hiện nay. sản phẩm Đèn đường led này nằm ở phân khúc cao cấp nên có thể đáp ứng được các tầng lớp khá có kinh tế tốt trở lên. một số phần mềm của Đèn đường led 12w gập chiếu điểm phòng ngủ mới nhất ngày nay vào thực tế như trang trí tạo điểm nhấn cho phòng khách, phòng bếp và phòng ngủ. Bên cạnh đó Đèn đường led sở hữu giá thảnh rất lớn nên chủ yếu chỉ đáp ứng một trong những quý khách hàng VIP. Dường như Đèn đường led sở hữu giá thảnh rất lớn nên chủ yếu chỉ phục vụ một vài quý khách hàng VIP.
Để sử dụng đc Báo Giá Đèn đường led 12w giá bèo ở TPHCM này thì vẫn còn đa dạng vấn đề liên quan đến kỹ thuật, chính vì dòng sản phẩm này quá mới và sang trọng mặt lạ lẫm có người tiêu dùng và liên quan đến vấn đề kỹ thuật, vì vậy đội nghũ cung cấp đèn led ray nam châm phải nắm được rõ kỹ thuật thi công để đảm bảo bên đội thi công đúng kỹ thuật, khi lắp đèn hoàn thiện sẽ tốt và độ nghệ thuật khi hoàn thiện sơn thạch cao. khi lắp đèn hoàn thiện sẽ tốt và độ nghệ thuật và thẩm mỹ khi hoàn thiện sơn thạch cao.
bài viết liên quan : đèn led pha
CÔNG TY luôn luôn hướng tới sự đi lên vươn tầm về khoa học kỹ thuật cũng như về công nghệ tiên tiến đèn led chiếu sáng. mang lại sứ mệnh hiện thực, cái đẹp đơn nhất cho những sản phẩm đèn led, hướng đến cho người tiêu dùng một sự lựa chọn thích hợp về chất lượng, đặc biệt quan trọng về những loại đèn led mới hiện nay.




Mời bạn bình luận tin đèn đường led sản xuất ở đâu

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Điện lạnh gia dụng"

đèn led pha giá rẻ ánh sáng dễ chịu
18/09/2024 - 22:28
Tư vấn lắp đặt đèn led pha nhà xưởng
16/09/2024 - 23:49