Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Được tài trợ

Xem

đèn led pha giá rẻ ánh sáng dễ chịu

đèn led pha giá rẻ ánh sáng dễ chịu
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 397567

Ngày đăng: 18/09/2024 - 22:34

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 6

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Chất lượng nguồn sáng

các dòng sản phẩm đèn led pha  của Philips được sản xuất và nhập khẩu từ những thương hiệu khét tiếng như: Philips, Osram… bán chất lượng nguồn sáng ổn định, giảm thiểu hiện tượng ánh sáng nhấp nháy ở đèn huỳnh quanh và đèn sợi đốt. Do vậy thị lực công nhân làm việc trong xưởng được bảo đảm.
bán nguồn sáng an toàn, không tồn tại tia cực tím, ô nhiễm nên đem đến sự an tâm trong quá trình sử dụng. bán ánh sáng dịu, dễ chịu có độ hoàn màu cao (CRI > 80), giúp cho quá trình thực hiện các công việc, sản xuất mang ý nghĩa đúng đắn cao.
Tính ứng dụng của đèn led nhà xưởng
có những tín năng và ưu điểm khác biệt, sản phẩm đèn Led nhà xưởng đc ứng dụng rộng thoải mái trong những xưởng công nghiệp, xưởng sản xuất. với ưu điểm tiết kiệm điện năng và bản lĩnh chiếu sáng cao các dòng sản phẩm đèn Led nhà xưởng đc dùng làm sửa chữa cho các loại đèn cao áp Halogen, cao áp Metal Halide, cao áp áp Sodium.
với thiết kế đương nhiên, độ bền cao và an toàn đèn led nhà xưởng được sử dụng trong môi trường thiên nhiên sở hữu nhiệt độ cao, môi trường sốc…
Xem thêm : đèn đường led
Đèn led nhà xưởng Philips
Đèn Led nhà xưởng Philips với bản lĩnh chiếu sáng cao, tiết kiệm điện năng. bán ánh sáng tự nhiên và thoải mái không khiến cảm giác chói lóa trong quá trình sử dụng. Không phát ra tia bất lợi, đảm bảo an toàn cho công nhân khi làm việc. Tuổi thọ của bóng đèn led nhà xưởng đạt 65.000 giờ chiếu sáng
Bộ nguồn của đèn Led nhà xưởng có phong cách thiết kế tách biệt có các bộ phận tản nhiệt nhằm mục tiêu nâng cao tuổi thọ của bộ nguồn đòng thời giúp tránh ánh hưởng trong quá trình lao động. Phần vỏ của Đèn led nhà xưởng Philips được thiết kế bằng kim loại tổng hợp nhôm đúc cao cấp giúp cho quá trình tản nhiệt của bộ đè luôn luôn tốt đồng thời nâng cao tuổi thọ bóng đèn.
phần mềm đèn LED chống cháy nổ
Đèn LED chống cháy nổ đc sử dụng thoáng rộng để khai thác dầu, lọc dầu, công nghiệp hóa chất, công nghiệp quân sự, giàn khoan dầu xa khơi, tàu chở dầu và môi trường nguy hiểm khác. Đèn LED chống cháy nổ có tác dụng chống cháy nổ tốt, phù hợp với môi trường thiên nhiên khí nổ IIA, IIB, IIC và đa dạng nơi dễ cháy nổ không giống nhau, chủ yếu được sử dụng trong đường sắt, điện, luyện kim, dầu mỏ, hóa chất, thép, hàng không, tàu thủy và mỗi ánh sáng kết quả trong số xí nghiệp sản xuất, nhà ga, cơ sở lớn, vị trí và những nơi khác.
phần mềm đèn LED chống cháy nổ:
· áp dụng cho môi trường thiên nhiên khí nổ, vùng 1 vùng 2
· vận dụng cho môi trường bụi dễ cháy, Khu Vực 20, khu vực 21, Khu Vực 22,
· vận dụng cho môi trường khí nổ IIA IIB IIC
· áp dụng cho nhóm Nhiệt độ T1- T6
· áp dụng cho các mỏ dầu, hóa dầu, khoan, công nghiệp hóa chất và dễ cháy nổ khác.

· vận dụng cho nơi ngoài trời, nơi trong nhà, hội thảo, kho, vv


Mời bạn bình luận tin đèn led pha giá rẻ ánh sáng dễ chịu

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Điện lạnh gia dụng"

Tư vấn lắp đặt đèn led pha nhà xưởng
16/09/2024 - 23:49