Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Được tài trợ

Xem

đèn led pha ở đâu giá thực sự rẻ

đèn led pha ở đâu giá thực sự rẻ
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 394820

Ngày đăng: 30/06/2024 - 13:33

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 42

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Đèn led pha CHỐNG NƯỚC MUA Ở Đ U GIÁ RẺ?

Đèn led pha kháng nước IP55 cao cấp hay có cách gọi khác là Đèn led pha chất lượng tốt Bên cạnh đó đèn led pha  còn gọi có cái tên khác như đèn chống nước IP55 chiếu điểm là sản phẩm là dòng Đèn led pha chiếu điểm ngoài tính năng chiếu sáng sở hữu hướng chiếu ánh sáng từ ở trên trần xuống, tuỳ thuộc vào độ cao, độ rộng, không gian diện tích mà lựa chọn đèn 12w chống nước phòng dọn dẹp cao cấp cho tương xứng, Bên cạnh đó ánh sáng của Đèn led pha cao cấp là một phần không thể thiếu trong những việc trang trí toàn cục nội thất, từng cụ thể bé nhất trong nhà mình.
THÔNG SỖ KỸ THUẬT cụ thể Đèn led pha 12W CHỐNG NƯỚC IP55
Công suất: 12W
Bảo hành: 3 Năm
chiếu điểm
Góc chiếu: 40°
Thân nhôm trắng / viền trắng + đen,Choá PC
Kích thước: Φ94*H64*Φ82mm
Lỗ khoét : Φ85mm
Chip led: Bridgelux(Mỹ) COB
Nguồn: Driver LIFU
Màu sắc: 3000K - 4000K
Chỉ số hoàn màu : CRI≥90
Chỉ số IP: IP55 kháng nước.
Xem thêm : đèn đường led
Đèn led pha kháng nước IP55 chất lượng tốt hay có cách gọi khác là Đèn led pha chất lượng tốt Dường như Đèn led pha có cách gọi khác có cái brand name khác như đèn chống nước IP55 chiếu điểm là dòng sản phẩm được coi là dòng Đèn led pha chiếu điểm ngoài chức năng chiếu sáng sở hữu hướng chiếu ánh sáng từ trên trần xuống, tuỳ thuộc vào độ cao, độ rộng, diện tích mà chọn lựa đèn 12w chống nước phòng lau chùi chất lượng tốt cho tương xứng, Dường như ánh sáng của Đèn led pha cao cấp là một trong những phần không thể không có trong những việc trang trí toàn cục nội thất, từng cụ thể bé nhất trong ngôi nhà mình.
Đèn led pha 12W IP55 kháng nước mang đến cảm xúc an toàn cho người sử dụng trong môi trường thiên nhiên sở hữu độ ẩm cao, có chuẩn mức IP55 quý khách hàng có thể đặt đèn ở phòng vệ sinh, hành lang, phòng lạnh, xưởng ướp đông...
Đèn 12w cao cấp kháng nước IP55 chiếu điểm chỉnh góc được gắn trực tiếp lên trần gỗ, thạch cao, bê tông, nên cần phải khoét lỗ theo kích thước đèn phi 85mm ... hoặc những loại đèn mặt vuông, chữ nhật nên chúng ta cần phải có mẫu để sở hữu kích thước các loại đèn 12w chiếu điểm chỉnh góc cao cấp để khoét lỗ đúng mực nhất.

Bên cạnh đó vấn để Sử dụng chíp led tốt là 1 trong những vấn đề thực sự quan trọng, đa phần những Chip led dùng cho Đèn led pha 12w chống nước chiếu điểm chỉnh góc Chip Led Cree(Mỹ). Trong khi có 1 số Chip Led chất lượng cực kỳ nỗi tiếng ỏ ở trên Thị trường như: Chip led Osram, Chip led Nichia, Chip led Citizen, Chip led Philips, Chip led Bridgelux......cho ánh sáng trung thực, độ bền cao chỉ số CRI lên tới mức 90.


Mời bạn bình luận tin đèn led pha ở đâu giá thực sự rẻ

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Điện lạnh gia dụng"

đèn led pha giá rẻ ánh sáng dễ chịu
18/09/2024 - 22:28
Tư vấn lắp đặt đèn led pha nhà xưởng
16/09/2024 - 23:49