Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Ghế sofa gỗ phù hợp cho mọi loại thời tiết

Ghế sofa gỗ phù hợp cho mọi loại thời tiết

Mã sản phẩm: 292436

Ngày đăng: 19/09/2019 - 15:52

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 321

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Đây là loại ghế sofa với mẫu mã và chất liệu vô cùng đa dạng, màu sắc và họa tiết cũng đa dạng cho bạn lựa chọn. Loại ghế sofa này phù hợp cho rất nhiều phong cách khác nhau. Tuy nhiện, chất liệu này vô cùng khó làm sạch, bạn chỉ có thể sử dụng phương pháp giặt hơi để làm sạch sau một thời gian sử dụng và có vết bẩn. Đặc biệt đối với các gia đình có trẻ nhỏ, loại ghế sofa phòng khách này lại càng không phù hợp khi các con tong quá trình vui chơi có thể vấy bẩn lên ghế bất cứ lúc nào.

Ghế sofa gỗ phù hợp cho mọi loại thời tiết

Loại ghế sofa này rất phù hợp với nhiều loại thười tiết khác nhau tại Việt Nam. Mùa hè, ngồi ghế gỗ rất mát, còn mùa dông bạn có thể linh động trải thêm đệm lên trên. Tuy nhiên bạn cần lưu ý chọn đệm có dây buộc cố định để tránh xô lệch khỏi ghế gây khó chịu trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, bạn cũng cần lựa chọn và kiểm tra kĩ loại gỗ sản xuất nên ghế. Đối vói loại ghế này, một khi bụi bẩn bám vào, bằng mắt thường có thể dễ dàng nhìn thấy và lau sạch. Tuy nhiên, thông thường với các loại ghế sofa gỗ tại Việt Nam, các họa tiết được chạm trổ thường rất chi tiết và uốn lượn mềm mại và có nhiều lỗ tròn nhỏ, khó để lau chùi sạch sẽ. Giá thành của loại ghế này cũng vô cùng đa dạng, thường tùy thuộc vào loại gỗ sử dụng và các mức độ chi tiết của thiết kế.

Trên đây là các loại ghế sofa phòng khách phổ biến nhất cho các gia đình lựa chọn. Trên thực tế, thì tại các gia đình lựa chọn chung cư tại các thành phố lớn việc lựa chọn ghế gỗ sẽ ít hơn, thay vào đó họ ưu tiên sử dụng sofa da hoặc sofa vài, nỉ vưa hiện đại, vừa trang nhã lại phù hợp với không gian chung cư với diện tích phòng khách nhỏ hơn. Hi vọng với những thông tin trên đây, các bạn đã có thể quyết định được loại ghế sofa phòng khách nào là phù hợp nhất với gia đình mình, tiết kiệm thười gian lựa chọn cho bạn và mọi người trong gia đình.

Với những thông tin đã cung cấp, hy vọng rằng bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình một bộ sofa phù hợp.


Mời bạn bình luận tin Ghế sofa gỗ phù hợp cho mọi loại thời tiết

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Thiết kế nội thất"