Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Được tài trợ

Xem

Khám phá độ sáng đèn led phah hiện nay

Khám phá độ sáng đèn led phah hiện nay
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 397103

Ngày đăng: 01/09/2024 - 00:31

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 20

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

4 điểm cần xem xét lúc mua đèn chống cháy nổ:

1.Tìm hiểu về độ sáng
lúc mua bóng đèn chống cháy nổ, bạn thường suy xét công năng của bóng đèn. Đối có bóng đèn sợi đốt, watt càng lớn thì bóng đèn càng sáng. mặc dù vậy, với bóng đèn LED lại hoàn toàn không giống như vậy.
ở trên những bóng đèn led pha , có 1 đơn vị tính toán mà bạn cần chú ý chính là lumen. Lumen (lm) là số đo thực ra của độ sáng được phát ra bởi một bóng đèn. dưới đây là bảng quy đổi cho thấy sự khác nhau về công suất giữa bóng đèn sợi đốt và bóng đèn LED trong cùng một độ sáng.
Để ý đến màu sắc
Bóng đèn LED có không ít màu, từ tím cho đến đỏ, dải màu từ trắng cho đến vàng. Sắc màu thông dụng nhất trên bóng đèn LED chính là “trắng ấm”, “trắng dịu” và “trắng sáng”. Trắng ấm và trắng dịu sẽ tạo ra ánh sáng gold color nhạt tương tự bóng đèn sợi đốt, Bên cạnh đó đó, màu “trắng sáng” sẽ đem lại ánh sáng với màu trắng hơn, gần với ánh sáng ban ngày.
đo lường chỗ đứng lắp đèn
Để bóng LED đc bền thì bạn nên đo lường và thống kê về nơi đặt bóng. Còn nếu như khách hàng cần chiếu sáng trong số vật bí mật trọn vẹn hoặc nửa bí mật, hãy sử dụng các bóng LED dành cho không gian này
Xem thêm : đèn đường led
.Lựa chọn đơn vị bán đèn chống nổ tin cậy
Tại các đơn vị cung cấp phương án chiếu sáng đáng tin cậy và lâu năm kinh nghiệm như Blight, bạn trọn vẹn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như kiểu đáp ứng. nên lựa chọn đơn vị cung cấp đèn chống nổ uy tín và đáng tin cậy chất lượng để được đáp ứng tốt nhất có thể.
ở trên đó là 4 điều cần chú ý khi chọn mua cũng như sử dụng bóng đèn LED để có được một bóng LED thích hợp, tiết kiệm và bền bỉ.
– Tuổi thọ lâu bền: những mẫu đèn chống cháy nổ cũng là loại đèn pha led siêu sáng có tuổi thọ không hề nhỏ.Do vậy, khi lựa chọn đèn chống nổ, chủ đầu tư sẽ cản trở được việc sửa chữa thay thế và sửa chữa thay thế sau này. có thể nói rằng, đấy là chọn lựa “một lần cho mãi mãi”.
– thân thiết có môi trường: Sử dụng bóng LED để chiếu sáng cho nên, đèn chống cháy nổ tỏa ít nhiệt năng so với các loại đèn khác. sản phẩm không khiến chói mà hiệu quả chiếu sáng vẫn được bảo đảm cực tốt. Đèn cũng không chứa chất thủy ngân độc hại, an toàn cho các khu vực dễ xảy ra cháy nổ và người làm việc.
– các thành phần thuận tiện tháo lắp, giao vận thư giãn vì đèn đc trang bị bằng vật liệu chống cháy nổ và va đập cao.
– Sử dụng đèn led phòng chống cháy nổ Philips giúp bảo vệ gia sản cá nhân, doanh nghiệp cũng như đảm bảo an toàn lao động sản xuất khi thi công các công trình.

– dòng sản phẩm luôn đáp ứng một cách đầy đủ ĐK về chống cháy nổ nên dòng sản phẩm này chính là giải pháp đảm bảo an toàn cho các công trình.


Mời bạn bình luận tin Khám phá độ sáng đèn led phah hiện nay

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Điện lạnh gia dụng"

Lu88co
Lu88co
Giá: 5,454 đ
Hà Nội ( 8  )
21/09/2024 - 10:02