Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Được tài trợ

Xem

Lắp đặt đèn led pha đúng cách độ bền cao

Lắp đặt đèn led pha đúng cách độ bền cao
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 395023

Ngày đăng: 05/07/2024 - 23:22

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 32

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Đèn led pha giá bèo là một mẫu hệ Đèn led pha mới nhất cho nên việc sử dụng cũng như các bước thi công thì sẽ cần những Chuyên Viên tư vấn một cách hợp lý nhất. bảo đảm khối hệ thống chuyển động chất lượng và bền bĩ trong time dài. chính vì vậy mà lúc mua đèn led pha  chất lượng tốt âm trần quý khách hoặc có thiết kế kiến trúc sẽ được tư vấn 1 cách chi tiết và hài hòa nhất tại công trình xây dựng của chính bản thân mình.

quá trình thi công được chia thành 2 giai đoạn như sau:
chỉ dẫn thi công lắp đặt Đèn led pha tuy vậy song có trần thạch cao cùng một lúc để đảm bảo 1 cách hoàn thiện thẩm mỹ và nghệ thuật và bền vững và kiên cố cho hệ trần thạch cao của chính bản thân mình.
Để thi công lắp đặt Đèn led pha chúng ta cần những vật tư như sau:Đèn led pha, cáp nguồn điện, cáp nối điện, nối góc nam châm hút, cáp điện nối góc nam châm hút, nguồn chính 48VDC bán điện cho thanh ray và Đèn led pha. chính là những vật tư cần thiết cho công tác sẵn sàng thi công Đèn led pha
Xem thêm : đèn đường led
Đầu tiên xác định 2 lần bán kính thước khoét rãnh hoàn thiện của Đèn led pha để được một kích cỡ chuẩn chỉnh nhất. tiếp đến chúng ta cho tổ đội thạch cao triển khai gia cố khung xương trần cho thanh ray ở mặt ở trên cùng, nhằm tăng bản lĩnh chịu lực cho trần thạch cao, đối có những chiều dài Đèn led pha bên dưới 4m bạn có thể bắn trực tiếp Đèn led pha mà không cần gia cố khung xương, vì khi đó Đèn led pha cũng tương đồng là 1 trong những thanh xương U. trước lúc bắn Đèn led pha thì chúng ta rất cần phải định vị được chỗ đứng để nguồn điện 48VDC một cách phù hợp, như để nắp thăm hoặc gần chỗ đứng đèn để tiện thay thế, thay thế sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng.
tiếp theo các bạn kết nối cáp điện nguồn vào cho Đèn led pha, kế tiếp kết nối cáp nối điện thông liền, ưu tiên vị trị nối góc nam châm hút từ trước. tiếp đến kết nối dây điện từ thay ray nam châm về nguồn 48VDC.
sau thời điểm đã chuẩn bị dứt các bạn đưa Đèn led pha giá tốt lên khung xương trần đã sẵn sàng sẵn, bắn tấm thạch cao xuyên qua 2 bên tai Đèn led pha, bắn trực tiếp không cần phải e dè băn khoăn lo lắng.
chỉ dẫn lắp đặt thi công Đèn led pha đã hoàn thiện.

Khi trần thạch cao đã hoàn thiện thì việc thi công lắp Đèn led pha thạch cao sẽ khó hơn, vì Đèn led pha sẽ đi qua những chỗ đứng khung xương U chính. chính vì như vậy chúng ta cần cắt trần ra một khoảng rộng 40cm nhất định. tiếp đến bắn Đèn led pha ở trong phần một bên tai. tiếp đến gia cố lại khung xương trần, kết nối nối xương U nhôm có tai Đèn led pha lại có nhau. sau đó hoàn thiện thạch cao thế là xong.


Mời bạn bình luận tin Lắp đặt đèn led pha đúng cách độ bền cao

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Điện lạnh gia dụng"

đèn led pha giá rẻ ánh sáng dễ chịu
18/09/2024 - 22:28
Tư vấn lắp đặt đèn led pha nhà xưởng
16/09/2024 - 23:49