Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Được tài trợ

Xem

Lắp đặt đèn led pha thiết kế đơn giản

Lắp đặt đèn led pha thiết kế đơn giản
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 395476

Ngày đăng: 17/07/2024 - 00:08

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 35

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Đèn led pha đáp ứng đc khá đầy đủ các nhu cầu chiếu sáng của người sử dụng . Và AJA435 Philips  dần rất được ưa chuộng sử dụng hơn so có các loại bóng đèn truyền thống lịch sử cùng loại như đèn cao áp Halogen, Sodium, Metal Halide,…

Đèn led pha Philips  500W AJA435 có phong cách thiết kế khá đơn giản có kiểu dáng chụp đèn led pha Philips  thịnh hành phối hợp bộ xoay giúp điều chỉnh hướng ánh sáng phù hợp.
có công suất 500W và hiệu suất nguồn sáng chip led >150lm/W giúp cho đèn hoạt động bền bỉ trong khoảng thời gian dài. Khi bật đèn led pha thì ánh sáng sẽ sáng ngay lập tức chứ không nhấp nháy đa dạng lần như dòng đèn cao áp truyền thống.
Đèn ph500W Philips  AJA435 được cấu trúc với chip led Samsung chất lượng tốt cùng chỉ số hoàn mảu CRI >85 sẽ phát ra nguồn sáng sống động nhất, hoàn hảo và rõ ràng.
Xem thêm : đèn đường led
Thân đèn pha Philips  làm bằng kim loại tổng hợp nhôm chất lượng tốt có phủ lớp sơn tĩnh điện bên ngoài giúp tản nhiệt tốt và không xẩy ra phai màu sơn. chính sách tản nhiệt chuyển động tốt sẽ hỗ trợ cho đèn led pha AJA435 không tỏa rất nhiều nhiệt lượng ra môi trường xung quanh ảnh hưởng đến chất lượng linh phụ kiện của đèn.
Mặt kính cường lực tất nhiên và cấp độ bảo vệ IP65 bảo đảm cho đèn led pha 500W vận động ổn định trong mọi ĐK môi trường thiên nhiên. không dừng lại ở đó, tuổi thọ của dòng sản phẩm còn hoàn toàn có thể lên đến mức hơn 50.000 giờ chiếu sáng, tiết kiệm hơn 80% điện năng tiêu thụ so có bóng đèn truyền thống.
sản phẩm không chứa những chất ô nhiễm và độc hại như thủy ngân và không phát ra tia UV, UR có hại cho mắt và bảo đảm an toàn, gần gũi với môi trường thiên nhiên.
Ứng dụng: Mã đèn công suất 500W được sử dụng chiếu sáng tại sân vườn, khu dã ngoại công viên, lối đi, quảng trường, sân vận động, nhà ở, nhà xưởng…
Đèn sở hữu kiểu dáng có phong cách thiết kế bảo đảm tiện lợi cho các bước vận chuyển dòng sản phẩm, và khi bạn sử dụng và kể cả bạn tiến hành lắp đặt và bảo quản cũng thất thuận tiện. Bạn trọn vẹn lau chùi bóng đèn một cách đơn giản, vệ sinh mặt kính của đèn. Ngoài ra,đền còn hoàn toàn có thể chống bụi, côn trùng,…
Đèn led pha Philips  mang tới cho bạn một chất lượng ánh sáng trong mọi môi trường xung quanh đạt được tới mức hoàn mỹ, Ngoài ra nó còn khiến cho bạn được sử hữu chất lượng ánh sáng đảm bảo trung thực nhất

Điểm đặc trưng chính của sản phẩm đèn pha led Philips  AJ-A424 chính là khả năng tiết kiệm điện năng Dường như sử dụng có thể lên tới 40% năng lực điện năng tiêu thụ so với những loại bóng đèn thông thường khác, chính vì vậy đã mang đến được không ít tiện ích cho người sử dụng.


Mời bạn bình luận tin Lắp đặt đèn led pha thiết kế đơn giản

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Điện lạnh gia dụng"

đèn led pha giá rẻ ánh sáng dễ chịu
18/09/2024 - 22:28
Tư vấn lắp đặt đèn led pha nhà xưởng
16/09/2024 - 23:49