Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Được tài trợ

Xem

Lịch sử ra đời đèn led pha của philips

Lịch sử ra đời đèn led pha của philips
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 395232

Ngày đăng: 09/07/2024 - 22:03

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 37

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

1.ƯU ĐIỂM VÀ điểm yếu kém Đèn led pha VÀO cuộc sống

ưu điểm Đèn led pha cao cấp: Đèn led pha có chất lượng bền bĩ lâu bền hơn ổn định, thời gian tuổi thọ phát sáng cao hơn bóng sợi đốt và bóng đèn huỳnh quanh. kích thước của chip LED Đèn led pha cực kỳ nhỏ gọn, phù hợp với khoa học công nghệ kỹ thuật tiên tiến chiếu sáng nhất hiện nay. vì thế nguồn driver và chip led vô cùng thẩm mỹ và nghệ thuật và đạt tiêu chuẩn chất lượng. màu sắc của các chip led đèn led pha  đa dạng mẫu mã hơn so với các loại đèn truyền thống lâu đời.
Thời gian khởi động sử dụng chiếu sáng nhanh, ngay lập tức, đây là một sự tiến bộ vươn tầm của khoa học công nghệ chỉ trong một lượng thời gian micro giây. Hiệu suất phát quan Đèn led pha chất lượng tốt lên tới mức 110lm có công suất thấp.
Tuổi thọ Đèn led pha rất to lớn, trong những điểm mạnh lớn nhất của Đèn led pha cao cấp tuổi thọ của đèn LED lên đến 50.000 giờ, gấp đôi so có bóng huỳnh quang, bóng sợi đốt và những loại đèn truyền thống. nhất là vô cùng an toàn cho người sử dụng Đèn led pha chất lượng tốt không khiến đau mặt,độc hại cho khách hàng, thân thiện, sạc sẽ có môi trường thiên nhiên
Xem thêm : đèn đường led
điểm yếu Đèn led pha:
Chi phí tuỳ thuộc vào chất lượng đèn, nên người mua sẽ khó trong việc tìm kiếm được dòng sản phẩm Đèn led pha tốt giá bèo,
Chip led CREE hoặc OSRAM trong thị trường đang lẫn lộn, khó phân biệt đc hàng chính hãng và hàng tốt
nếu tìm trúng đèn sở hữu chất lượng thấp thì tuổi thọ của Đèn led pha sẽ bị giảm.
2.TƯ VẤN lựa chọn THƯƠNG HIỆU ĐÈN TỐT CHẤT LƯỢNG CHO người tiêu dùng
ở trên thị trường hiện giờ có nhiều thương hiệu Đèn led pha, từ cao cấp đến phân khúc bình dân giá bèo. chính vì thế sẽ có được tuỳ từng phân khúc cho từng người sử dụng khác nhau. Chi phí sẽ luôn đi kèm với chất lượng, xứng đáng đồng tiền của bản thân mình bỏ ra, nếu mà chúng ta cần hàng rẻ nhưng chất lượng đèn phải tốt, thì đó là một đưa ra quyết định khá khó khăn, bỡi lẽ chưa tồn tại loại nào giá bèo mà chất lượng. vì vậy chúng ta cần chọn ra một thương hiệu Đèn led pha sở hữu giá thành tương xứng và chất lượng luôn đặt lên trên hàng đầu.

Ngoài ra chúng ta nên lựa chọn những thương hiệu có tên tuổi, đã đc khách hàng sử dụng đa dạng. như Đèn led pha giá tốt Philips, Đèn led pha Panasonic, Đèn led pha SAT, Đèn led pha Cosmos, Đèn led pha Philips, Đèn led pha Vinaled, Đèn led pha KingLed, Đèn led pha Rạng Đông……. Bên cạnh đó còn có 1 số thương hiệu Đèn led pha khác.


Mời bạn bình luận tin Lịch sử ra đời đèn led pha của philips

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Điện lạnh gia dụng"

đèn led pha giá rẻ ánh sáng dễ chịu
18/09/2024 - 22:28
Tư vấn lắp đặt đèn led pha nhà xưởng
16/09/2024 - 23:49