Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Được tài trợ

Xem

Lựa chọn đèn led pha chống sét tốt không

Lựa chọn đèn led pha chống sét tốt không
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 395420

Ngày đăng: 16/07/2024 - 00:07

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 33

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Đèn pha led FL05-240 240W Chất lượng sản phẩm chất lượng tốt

Khi nói đến các dòng thiết bị điện tử thì không thể không nhắc đến những sản phẩm với chất lượng vượt trội trên thị trường và đèn led pha vượt qua được những kiểm định chặt chẽ nước ngoài về sự không chứa tia UV gây hại, không chì hay độc tố CO2.
Đèn pha led FL05-240 240W tự hào với thương hiệu từ tập đoàn lớn Japan l sẽ không khiến bạn phải ngờ vực về chất lượng khi có hiệu suất quang lên đến 135ml/W, khả năng hoạt động trong môi trường xung quanh sở hữu phổ nhiệt rộng từ -30 đến tận 40 độ C, bảo đảm chiếu sáng trong điều kiện khắc nghiệt nhất mà ánh sáng vẫn mạnh đáp ứng đủ nhu cầu cho những khu vực rộng lớn.
Xem thêm : đèn đường led
các nhà khoa học đã thử nghiệm thành công bản lĩnh chịu đựng của kính cường lực chống va đập ở nhiệt độ -40˚C – 120˚C. các phần tử khác cũng rất được đưa qua thử nghiệm IK08 theo tiêu chuẩn IEC 62262: 2002. Và sản phẩm cũng đã vượt qua đc bài check độ rung theo chuẩn mức IEC 60598.
dòng sản phẩm đèn led pha là lời đáp hoàn hảo cho các ai muốn tìm cho mình một hệ thống chiếu sáng chất lượng, bền lâu mà giá thành lại phải chăng.
Đèn pha thiết kế mô đun linh hoạt
trong những ưu điểm lớn nhất chỉ sở hữu ở dòng sản phẩm chiếu sáng mới nhất của tập đoàn Cowell này là thiết kế thông minh có thể chấp nhận được lắp ráp thuận tiện và điều chỉnh góc cho các mô đun LED. không chỉ có thế, những mô-đun LED kết nối trình tinh chỉnh và điều khiển bằng đầu nối cáp chống thấm chất lượng, có thể cắm vào và ra một cách chóng vánh và an toàn.
quan trọng nhất đó là những mô-đun được kết nối bằng trục quay. Mỗi mô-đun có phạm vi quay 70 độ, Trong khi hai hoặc nhiều mô-đun hoàn toàn có thể xoay được 40 độ. phương án đáng kể này được thiết kế cho các loại không giống nhau yêu cầu trong những ứng dụng chiếu sáng ngoài trời. toàn bộ những tính năng được cải thiện ở trên đó là lí do giúp cho đèn pha được mỗi người tin dùng trong vô số năm mỗi lúc cần tìm kiếm một khối hệ thống chiếu sáng thương hiệu.
Đèn pha khả năng sử dụng trong thời tiết xấu

Vấn đề xảy đến khi đặt các thiết bị điện tử ngoài trời là chúng khá dễ bị hư hỏng khi thời tiết trở xấu. Biết đc điều đấy, đèn pha là chiến thuật hoàn hảo cho các ai tìm kiếm một hệ thống chiếu sáng vận động tốt trong ĐK mưa gió khi đèn đc các nhà khoa học kiểm chứng là có khả năng chống gió tốt ở độ cao 30m và chịu được cường độ dòng điện lên đến 10kV trong trường hợp sở hữu sét đánh.


Mời bạn bình luận tin Lựa chọn đèn led pha chống sét tốt không

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Điện lạnh gia dụng"

đèn led pha giá rẻ ánh sáng dễ chịu
18/09/2024 - 22:28
Tư vấn lắp đặt đèn led pha nhà xưởng
16/09/2024 - 23:49