Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Mách bạn 3 công dụng thần kỳ đông trùng hạ thảo tươi

Mách bạn 3 công dụng thần kỳ đông trùng hạ thảo tươi

Mã sản phẩm: 293475

Ngày đăng: 21/10/2019 - 16:22

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 525

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Đông trùng hạ thảo tươi có những tác dụng thần kỳ nào, có tốt cho sức khỏe không? Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn làm rõ 3 công dụng thần kỳ này!

Đông trùng hạ thảo tươi là sản phẩm thảo dược được nhiều người săn tìm hiện nay. Nhiều người sẵn sàng bỏ ra tiền tỷ, triệu đô chỉ để sở hữu sản phẩm này. Tuy nhiên, nhiều người không thể biết hết được các tác dụng mà chúng mang lại. Sau đây chúng tôi sẽ bật mí giúp bạn 3 công dụng thần kỳ mà đông trùng hạ thảo tươi đem lại nhé!

3 công dụng thần kỳ đông trùng hạ thảo tươi mà bạn không thể bỏ qua

Đối với thận

Khi sử dụng đông trùng hạ thảo tươi sẽ tăng cường chức năng hoc môn của tuyến thượng thận. Có tác dụng ngăn ngừa được các ảnh hưởng xấu của thuốc Tây đối với thận và chống lại sự suy thoái ở thận. Bảo vệ thận của bạn ở tình trạng thiếu máu và kích thích phát triển việc phục hồi tái sinh các tế bào tiểu quản ở thận. Ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh tiểu đường, giúp bạn điều tiết tốt lượng đường ở trong máu.


Đối với hệ hô hấp

Sử dụng đông trùng hạ thảo tươi rất tốt cho việc tăng cường các dịch tiết trong khí quản, trị ho, giảm đờm giúp nhánh khí quản của bạn trương nở điều này rất tốt cho hệ hô hấp của bạn. Đông trùng hạ thảo tươi hỗ trợ và điều các bệnh như hen suyễn, lao phổi, viêm phế quản,....

Xem thêm:

 

Tăng cường miễn dịch

Khi bạn sử dụng cả đông trùng hạ thảo tươi hay đông trùng hạ thảo khô thì đều có thể tăng cường chức năng hệ miễn dịch rất tốt. Bởi vì cả 2 loại này đều chứa các chức năng thực bào của tế bào bạch cầu. Điều này giúp cơ thể bạn có sức đề kháng tốt hơn, ức chế các vi khuẩn có hại, kháng viêm, tiêu sưng. 

Glad Health - địa chỉ bán thực phẩm chức năng chiết xuất từ đông trùng hạ thảo tươi 

Bạn đang tìm địa chỉ mua thuốc đông trùng hạ thảo chất lượng và uy tín nhất. Vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm đông trùng hạ thảo của Glad Health chúng tôi. Tại đây chúng tôi cam kết với khách hàng 100% sản phẩm chất lượng nhất, uy tín nhất. 

Thuốc đông trùng hạ thảo Cordyceps được chiết xuất từ đông trùng hạ thảo tươi và các bột gạo, vỏ nang cứng và các thành phần khác, hoàn toàn tốt cho sức khỏe chúng ta. Cordyceps hỗ trợ bồi bổ cơ thể làm giảm tình trạng mệt mỏi, tăng sức đề kháng, làm giảm quá trình lão hóa. Đặc biệt, phục hồi sức khỏe người mới ốm dậy và sau khi phẫu thuật. 

Như vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sản thuốc đông trùng hạ thảo của Glad Health chúng tôi. Vừa rồi bài viết trên đã giúp bạn tìm hiểu các công dụng thần kỳ của đông trùng hạ thảo tươi. Hy vọng với các thông tin trên đã cho bạn được những kiến thức bổ ích và thú vị.

Xem thêm:

 


Mời bạn bình luận tin Mách bạn 3 công dụng thần kỳ đông trùng hạ thảo tươi

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Chăm sóc cơ thể"

Panaroma slim
03/10/2023 - 15:40
Nến thơm
Nến thơm
Giá: 1 đ
Hà Nội ( 103  )
12/10/2022 - 03:09