Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Mua hàng mỹ uy tín? hãy đến với chúng tôi

Mua hàng mỹ uy tín? hãy đến với chúng tôi

Mã sản phẩm: 292046

Ngày đăng: 03/09/2019 - 11:09

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 228

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

 

Vì sao xu thế mua hàng Mỹ ngày càng tăng cao

Mua hàng Mỹ có thể nói đang là xu thế, người người đều thích mua hàng Mỹ, dùng hàng Mỹ.Vậy vì sao mà xu thế dùng hàng Mỹ lại tăng cao. Cùng Basso theo dõi bài viết dưới đây để giải đáp thắc mắc nhé!

Vì sao nhiều người thích dùng hàng Mỹ

Hoa kỳ là một trong các cường quốc hàng đầu về kinh hoàng tế nhất là về yêu mến mại điện tử. Với những cung cấp về nền tảng, các công dụng và hệ thống vận chuyển hậu cần đáng sửng sốt Mỹ vẫn đang tỏ ra là một trong các giang sơn có nền kinh khủng tế item tốt nhất quả đât. Không chỉ riêng người Việt muốn mua hàng tại Mỹ mà có hàng tỉ người trên quả đât hằng ngày vẫn mua hàng thông qua các kênh trực tuyến và sắm sửa của Hoa Kỳ.

Người sử dụng Mỹ kém cỏi rất tức giận, sự yên cầu khắt khe về mặt chất lượng cống phẩm khiến họ mong muốn được bảo hộ bởi quy định liên bang. Item thường chất lượng hoặc là quảng cáo sai công dụng sẽ bị phạt rất nặng nề. Nên những vật phẩm sống sót được trên thị trường Mỹ, người chi tiêu Mỹ chấp nhận chính là sự đảm bảo tốt nhất về chất lượng hàng Mỹ.

Một số website mua hàng Mỹ uy tín hiện nay

Sắm sửa tại Amazon

Amazon là một trong những công ty yêu thương mại điện tử đa nước nhà lớn nhất trái đất có trụ sở chính tại tại thị trấn Seattle, bang Washington,Hoa Kỳ. Amazon còn được mệnh danh là một cửa hàng đại online lớn nhất thế giới với rất nhiều loại hàng hóa nhiều chủng loại, lạnh cả lại rẻ hơn rất nhiều so với những nơi khác (bởi xoàng xĩnh xuyên giảm rét mướt các item khoảng 60 – 80%).

Sắm sửa tại Ebay

eBay là một website mua hàng và đấu giá trực tuyến lớn thứ 2 trái đất hiện giờ chỉ sau Amazon. Đây là nơi mà mọi người khắp nơi trên nhân loại có thể mua hay là bán hàng hóa và dịch vụ. EBay có trụ sở chính đặt tại Mỹ và một số chi nhánh tại một số đất nước khác như Anh, Canada, Pháp,…. Và hiện tại vẫn chưa có văn phòng và đại diện tại Việt Nam đã gây không ít gian truân cho người Việt mua hàng Pháp, mua hàng Mỹ, mua hàng Đức,… hay đấu lạnh lẽo trên eBay.

Dịch vụ mua hàng Mỹ của Basso

Với phương châm đảm bảo quyền lợi người mua và chúng tôi sẽ đặt lợi ích của khách hàng lên cao, bồi kém lên đến 100% lạnh lẽo trị đơn hàng nếu đơn phương hư hỏng hoặc thiệt hại hàng hóa. Khác biệt, mua hàng Mỹ tại Basso luôn có những chế độ cung cấp và ưu đãi bất thần cho khách hàng thân thiện.

Với hệ thống ổn định về chiều sâu, cơ sở hạ tầng bao gồm có kho bãi, hệ thống đối tác mến mại tại Mỹ và Việt nam. Với sự đầu tư nghiêm túc về công nghệ thông tin và bảo mật cùng đội ngũ nhân viên ở cả Việt Nam và Mỹ được lên quy trình chuẩn hoá trong các nghiệp vụ xử lí hoá đơn, vận tải, thuế,…Chúng tôi vẫn đang hướng tới mục tiêu đặc biệt hơn trong việc biến thành một đơn vị cung cấp dịch vụ tốt trong các lĩnh vực: Ship Hàng Amazon, Gửi Hàng Từ Mỹ Về Việt Nam hay Mua Hàng Ebay, mua hàng trên amazon về việt nam,….

CEO của Basso chia sẻ: “Basso luôn muốn mở rộng và phục vụ khách hàng một cách tốt bằng các dịch vụ của mình. Đến nay thì dịch vụ chuyên nhận order đặt hàng mỹ ở Việt Nam, và dịch vụ ship hang tu my về Việt Nam là hai lĩnh vực có sự đầu tư mạnh bạo nhất của đội ngũ Basso.”

Nếu game thủ có nhu cầu mua hàng Mỹ hãy đến Basso để có cơ hội chiếm hữu món đồ ưa thích nhé, hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Hà Nội: Phòng 1107 tòa T02 sảnh C chung cư C37 Bắc Hà, 17 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Sài Gòn: Số 60 Lê Trung Nghĩa, phường 12, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 098.753.44.32 - 0989.208.221
  • Email: basso.sale@gmail.com
  • Website: https://basso.vn/


Mời bạn bình luận tin Mua hàng mỹ uy tín? hãy đến với chúng tôi

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Xuất nhập khẩu"

Máy chấm công nhập khẩu
11/11/2023 - 10:17