Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Những trải nghiệm cực kỳ thú vị và đặc sản bạn nên thưởng thức khi đang trên đảo

Những trải nghiệm cực kỳ thú vị và đặc sản bạn nên thưởng thức khi đang trên đảo
Giá: 3,000,000 đ

Mã sản phẩm: 290745

Ngày đăng: 29/07/2019 - 21:57

Nơi đăng: Khánh Hòa

Lượt xem: 234

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Những trải nghiệm cực kỳ thú vị và đặc sản bạn nên thưởng thức khi đang trên đảo Bình Hưng trong tour tứ bình

Là một hòn đảo tọa lạc trong địa phận của vịnh Nha Trang, Bình Hưng mang một dáng vẻ hoang sơ và mộc mạc với khung cảnh bình yên thơ mộng mà bất kỳ khách tham quan nào tới đảo đều sẽ cảm nhận được. Điều đặc biệt không thể thiếu chính là tại đây, du khách sẽ được tận hưởng các món ăn đặc sản tại Bình Hưng với trải nghiệm thú vị nhất trong tour tứ bình giá rẻ.

  • Thời điểm tới Bình Hưng thích hợp nhất

Vì là một vùng đất nằm trong khu vực có khí hậu khá mát mẻ nên khách tham quan có thể đến Bình Hưng bất cứ lúc nào, tuy nhiên từ tháng 11 đến tháng 12 ở đây thường có mưa nên khá khó khăn khi hành khách di chuyển và nếm thử các món hải sản trên đảo Bình Hưng. Nếu bạn có ý định đến Bình Hưng vào khoảng thời gian này các bạn cân nhắc trước khi lên kế hoạch đến khi đến tham quan tại đây.

Xem thêm: https://tourchulam.com/tour-tu-binh

Khám phá văn hóa ẩm thực là một phần không thể thiếu khi đến và tham gia tour du lịch bất kì vùng đất nào. Đối với Bình Hưng, điều khiến nhiều người bị quyến rũ và không thể cưỡng lại chính là hương vị thơm ngon của những món đặc sản khi đến đây, được tận hưởng không khí mát lành của biển. Một số món ăn hải sản phổ biến nhất ở Bình Hưng như: tôm hùm nướng, mực tươi nướng, bào ngư hay nhún nướng mỡ hành đều có hương vị rất đặc trưng.

  • Tôm hùm nướng

Một trong những đặc sản của Bình Hưng trong tour du lịch tứ bình các bạn không thể không bỏ qua là tôm hùm nướng, tôm ở đây được chọn lọc rất kỹ từ những con tôm tươi ngon nhất và được chế biến thành món ăn hấp dẫn, tôm hùm ở đây rất thu hút du khách tới khám phá và trải nghiệm. Nét độc đáo trong hương vị của món hải sản tôm hùm sẽ tạo cho khách tham quan cảm giác ngon miệng thưởng thức cùng khung cảnh bình yên quyến rũ của vùng đất này.

Xem thêm: Du lich tứ Bình Chú Lãm

  • Nhún nướng mỡ hành

Nhún là một món ăn không còn xa lạ với bất kỳ ai nhưng đối với khách du lịch khi đến Bình Hưng thì đây được xem là món đặc sản của đảo. Nhún nướng mỡ hành được coi là món hải sản vô cùng độc đáo, quyến rũ. Các gia vị cực kì thơm ngon kết hợp với nhún đã khiến nhiều du khách ngất ngây khi ghé thăm vùng đất này. Nhờ có điều kiện thiên nhiên thuận lợi của một hòn đảo du lịch nên Bình Hưng có những con nhún rất tươi ngon.Khách du lịch khi đến đây sẽ được thưởng thức và cảm nhận hương vị của đặc sản này.

  • Ốc hương xào me

Cũng là một trong nhiều món đặc sản Nha Trang, ốc hương xào me ở Bình Hưng lại mang một hương vị riêng vô cùng quyến rũ. Những đĩa ốc ở đây được nhiều các bạn lựa chọn và thưởng thức vì đa số loài ốc sống trên các vách đá nên việc đánh bắt khá dễ dàng, ngư dân ở đây chỉ cần ra bờ biển vào buổi sáng sớm là có thể bắt được và mang về chế biến sẽ tạo thành một món đặc sản vô cùng thơm ngon, quyến rũ.

  • Mực nướng tươi

Mực là loại hải sản trở thành món ăn khá thông dụng với nhiều người, nhất là với những ai đã từng đi biển. Nếu với ai từng ghé thăm đảo Bình Hưng trong tour tứ bình chú lãm thì việc nếm thử món mực tươi nướng chín là một chuyện bình thường và không phải bàn cãi. Tuy nhiên món mực tươi khi nướng chín ở Bình Hưng lại có hương vị hoàn toàn khác biệt, nhờ được tẩm ướp gia vị rất vừa vặn tạo nên một món mực nướng hấp dẫn có hương vị sẽ làm người ta nhớ mãi.

  • Một số nhà hàng hải sản trên đảo

Là một phần rất quan trọng và không thể thiếu khi đến tour du lịch Bình Hưng chính là bạn phải tìm kiếm được những nhà hàng chuyên phục vụ các món hải sản ở địa điểm này. Tuy là một hòn đảo khá nhỏ nhưng Bình Hưng lại có rất nhiều nơi ăn uống rất lý tưởng phục vụ cho khách du lịch.

+ Nhà bè trên đảo

Nét độc đáo ấn tượng nhất làm nhiều các bạn tour tứ bình cam ranh cảm thấy cực kì thích thú chính là thưởng thức các đặc sản tại nhà bè ở nơi này. Những căn nhà bè rất đơn sơ mộc mạc nhưng cũng vô cùng ấm cúng chính là sự lựa chọn thích hợp cho những du khách khi vừa muốn chiêm ngưỡng phong cảnh đẹp đồng thời khám phá ẩm thực tại đây. Cảm giác được lênh đênh và thư thái khi bạn ngồi trên nhà bè chắc chắn sẽ để lại nhiều ấn tượng khó phai cho bạn đến đây tìm kiếm.

+ Nhà hàng Homestay

Nổi bật lên ở Bình Ba như là một nhà hàng rất sầm uất và sang trọng, nhà hàng Homestay ở đây đang chiếm trọn trái tim của nhiều chuyến du lịch khi trải nghiệm các món hải sản ở hòn đảo này để cảm nhận rõ nhất hương vị và khung cảnh mà nhà hàng mang này mang lại cho bạn.

Với hi vọng rằng đây sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời mà hòn đảo Bình Hưng mang lại để cho du lịch của khách du lịch đầy những kỷ niệm đẹp để các bạn tha hồ khám phá những điều mới mẻ vào dịp hè này trong tour tứ bình nha trang.

Xem thêm: https://www.linkedin.com/pulse/review-tour-du-lich-tu-binh-cam-ranh-tourchulam-2019-lam-nguyen-viet


Mời bạn bình luận tin Những trải nghiệm cực kỳ thú vị và đặc sản bạn nên thưởng thức khi đang trên đảo

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Tour du lịch"

Tour đảo điệp sơn 1 ngày
28/03/2024 - 16:33
Open tour đà nẵng
Open tour đà nẵng
Giá: 700,000 đ
Đà Nẵng ( 141  )
29/09/2022 - 11:23
Hang sáng tối- đảo cát bà
31/10/2022 - 22:10