Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Được tài trợ

Xem

Quy định chiếu sáng đèn led pha hiệu quả

Quy định chiếu sáng đèn led pha hiệu quả
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 397002

Ngày đăng: 28/08/2024 - 23:45

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 19

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Quy đình chiếu sáng đèn led pha

tuân thủ an toàn nội tại và đèn led pha chống cháy nổ thỉnh thoảng hoàn toàn có thể phức tạp, do các tiêu chuẩn không giống nhau giữa những khu vực hoặc non sông. chẳng hạn, một dòng thiết bị an toàn nội tại ở châu u về mặt kỹ thuật không an toàn về mặt thực chất ở Mỹ hoặc Canada, do những chuẩn mức và quy trình pháp luật không giống nhau được sử dụng khi xếp hạng dòng sản phẩm (giống như cách cấp bằng lái xe địa phương của Hoa Kỳ [lưu ý: Chưa hẳn là quốc tế do Mỹ cấp Giấy phép lái xe] không hợp lệ ở nhật bản, cụ thể, nhưng điều đó không có nghĩa là người sở hữu bằng lái xe Mỹ không tồn tại các khả năng cần thiết để lái xe ở nhật bản – về cơ bản đó là điểm thừa nhận).
Cách rất tốt là luôn vâng lệnh những tiêu chuẩn địa phương của chỗ đứng nguy khốn khi phối hợp xếp hạng dòng thiết bị với những pháp luật an toàn công nghiệp.
có suy xét này, chúng ta hãy Để ý đến kỹ hơn về phong thái xếp hạng như vậy giữa các tổ chức an toàn. Chỉ thị ATEX, phần nhiều đc sử dụng ở châu u, chứng nhận dòng thiết bị an toàn nội tại là Ex ia và Ex ib. Phân loại thứ nhất có thể áp dụng cho các vị trí nổ của Vùng 0, Vùng 1 và Vùng 2, Dường như đó, phân loại đầu tiên áp dụng cho Vùng 1 hoặc Vùng 2. điều ấy tương tự xếp hạng chống cháy nổ của Phân khu 1 và Phân khu 2 của Hoa Kỳ, theo nghĩa nào đó rằng Ex ia đc khuyến cáo cho những chỗ đứng nguy hại nơi các hợp chất dễ bay hơi xuất hiện mọi lúc và sống sót (Phân khu 1); và EX ib được khuyến nghị cho những vị trí nguy hiểm nơi những hợp chất nổ hoàn toàn có thể sinh tồn (hoặc có khả năng) thỉnh thoảng hoặc trong những ĐK bất thường (Phân khu 2).
Xem thêm : đèn đường led
Từ quan điểm toàn cầu, các tiêu chuẩn IECEx được sử dụng để chứng nhận quốc tế, sở hữu bắt đầu từ IEC 60079-0. Sự khác hoàn toàn ở vị trí chính giữa ATEX và IECEx là ATEX chỉ đc đồng ý ở EU và IECEx được đồng ý ở trên toàn thế giới. mặc dù vậy, điều ấy không Có nghĩa là các chuẩn mức IEC có thể sửa chữa trọn vẹn những luật pháp địa phương quản lý một vị trí nguy hại. Ở EU, ATEX là bắt buộc – không tồn tại cách nào khác. Trong thực tế, điều này Có nghĩa là chứng nhận ATEX về mặt kỹ thuật có thể đc cung cấp bằng phương pháp sử dụng các công dụng từ tài liệu thí điểm IECEx. Nhưng trái lại, hiệu quả ATEX không thể bổ trợ chứng nhận IECEx. chính vì điều này, thông thường đối có những sản phẩm nhu yếu bảo vệ chống cháy nổ hoặc an toàn nội tại để có rất nhiều dấu hiệu
có 1 số Khu Vực và nước nhà thừa nhận những tiêu chuẩn IECEx, ví dụ điển hình như: Hoa Kỳ, Nga, Canada, Trung Quốc, Châu u, Úc và Nam Phi.

Sự khác hoàn toàn về chuẩn mức giữa các tổ chức làm chủ là không nhỏ, trong một số trong những góc độ. ví dụ, đề cập đến ATEX, khoảng cách của đường dẫn ngọn lửa được yêu cầu trong dòng thiết bị chống cháy nổ lớn hơn đáng chú ý so với yêu cầu phải đáp ứng các chuẩn mức của Hoa Kỳ. điều ấy có nghĩa là khí nổ bên phía trong dòng thiết bị đc xếp hạng ATEX sẽ giảm nhiệt nhanh hơn so có dòng thiết bị tương tự được chế tạo theo tiêu chuẩn chống cháy nổ của Mỹ.


Mời bạn bình luận tin Quy định chiếu sáng đèn led pha hiệu quả

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Điện lạnh gia dụng"

Lu88co
Lu88co
Giá: 5,454 đ
Hà Nội ( 8  )
21/09/2024 - 10:02