Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Được tài trợ

Xem

Tìm hiểu góc chiếu đèn led pha hiện nay

Tìm hiểu góc chiếu đèn led pha hiện nay
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 397172

Ngày đăng: 04/09/2024 - 23:40

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 19

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Hiệu suất ánh sáng

Hiệu suất ánh sáng (Luminous Efficacy) là kết quả phát sáng của đèn biểu thị khả năng chuyển điện thành ánh sáng, đơn vị đo là lm/W. Nôm na là số lumen được tạo thành từ 1W. Đèn LED hoàn toàn có thể đạt đến hiệu quả nhất 250 lm/W, từ hiệu suất ánh sáng các bạn có thể tính Ngược lại ra quang thông của đèn led pha. ví dụ chúng ta có một bóng đèn có hiệu suất ánh sáng là 90 lm/W, khi đó với mỗi W đèn phát ra 90 lumen ánh sáng, nếu bóng đèn LED sở hữu công suất là 20W sẽ tạo ra 20 x 90= 1800 lumen.
Góc chiếu sáng
Góc chiếu sáng là góc nằm giữa 2 mặt sở hữu cường độ sáng tối thiểu bằng một nửa cường độ sáng mạnh nhất ở vùng sáng trung tâm. phương pháp nhận diện góc chiếu đơn giản nhất bằng sự việc dùng bộ đèn chiếu sáng lên tường, bạn sẽ tiện lợi nhận ra những vùng sáng lớn, nhỏ và mạnh, yếu không giống nhau. những nguồn sáng tuy giống nhau nhưng góc chiếu không giống nhau sẽ cho ra Ảnh của vùng sáng khác nhau. Góc chiếu sáng càng lớn (càng tỏa), cường độ sáng vùng trung tâm càng nhỏ và vùng sáng càng rộng.
Xem thêm : đèn đường led
sở hữu 3 loại góc chiếu căn bản, mỗi một loại góc chiếu khác nhau lại cho 1 hiệu ứng chiếu sáng cá biệt, phù hợp với từng mục đích sử dụng khác nhau. Góc chiếu hẹp: 3, 5, 8: những loại đèn có góc chiếu hẹp như ở trên thường được thiết kế chuyên được dùng cho chiếu sáng cột, tạo điểm nhấn cho ngọa thất căn nhà hoặc các dự án công trình về đêm. Góc chiếu trung bình: 10, 24, 38: các góc chiếu này là những góc chiếu phổ biến đối với các loại đèn rọi (spot-light) khi chúng ta thành lập những ý nghĩ đó chiếu điểm, gây ấn tượng hoặc tạo ánh sáng gián tiếp.
các loại đèn có góc chiếu này phù hợp với lắp đặt ở trong phòng ngủ – nơi cần tạo căn riêng tư và thư giãn và thoải mái bởi chúng không khiến chói lóa, giận dữ khi nằm. Góc chiếu rộng: > 100: Góc chiếu này tạo ánh sáng tỏa đều với vùng sáng rộng, chính vì như thế các loại đèn này phù hợp khi lắp đặt tại các căn hoạt động và sinh hoạt chung như phòng khách, phòng bếp. Và các đèn LED công suất cao như đèn đường LED, đèn pha LED, đèn LED nhà xưởng… đều nhu cầu góc chiếu sáng rộng để chiếu sáng cho 1 vùng căn rộng lớn.

ngoài các chỉ số kể trên còn tồn tại IP69K là một trong những qui định thiết bị được bảo vệ chịu nhiệt cao và áp lực nước theo qui định của tiêu chuẩn DIN40050 của Đức. một số dòng thiết bị khác có ký hiệu cấp bảo vệ chống xâm nhập như IPX0, IPX1, IPX2, IPX3, IPX4, IPX5, IPX6, IPX7, IPX8. “X” ở đây đc coi là thông số lấp đầy hay có nghĩa rằng dòng thiết bị đó được hãng sản xuất bỏ dở các tiêu chí về sự nhập cuộc bảo vệ bụi mà chỉ cân nhắc đến khả năng chống nước của chính nó.


Mời bạn bình luận tin Tìm hiểu góc chiếu đèn led pha hiện nay

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Điện lạnh gia dụng"

Lu88co
Lu88co
Giá: 5,454 đ
Hà Nội ( 8  )
21/09/2024 - 10:02