Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Được tài trợ

Xem

ứng dụng đèn led pha của philips hiện nay

ứng dụng đèn led pha của philips hiện nay
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 395382

Ngày đăng: 14/07/2024 - 22:53

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 28

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Đèn pha led FL06-600 600W có điểm mạnh vượt trội về có thiết kế cao cấp và hiện đại, chất lượng tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh có các sản phẩm khác ở trên Thị trường luôn luôn là lợi chọn hàng đầu của con người khi tìm mua đèn led pha các khối hệ thống chiếu sáng mạnh mẽ đáp ứng cho yêu cầu ánh sáng ở những Khu Vực rộng lớn ngoài trời.

thông báo sản phẩm
Đèn pha led FL06-600 600W là dòng sản phẩm thuộc hãng sản xuất nhiều năm đến từ Japan Cowell, nơi nổi tiếng có các chuẩn mức khắt khe về chất lượng và được tin dùng ở khắp nơi ở trên quả đât.
Xem thêm : đèn đường led
Nhờ áp dụng dây chuyền sản xuất tiên tiến và hiện đại, tập đoàn luôn luôn phát hành các dòng sản phẩm đèn led phamới nhất và cao cấp trên thị trường để luôn luôn đáp ứng đủ yêu cầu quý khách hàng nhằm mục đích đáp ứng cho các vận động sản xuất và giải trí trong cộng đồng.
ưu điểm dòng sản phẩm
Đèn pha led FL06-600 600W Sức bền cao
Ống kính quang học nếu đc đặt ngoài trời sẽ tương đối dễ xuống cấp nhanh theo sự chuyển đổi thời tiết, vì thế mà đèn pha led FL06-600 600W đã khắc phục đc điểm yếu kém ở trên khi ống kính quang học đc lắp đặt vào trong với lớp kính cường lực chống va đập phía bên ngoài để bảo vệ.
điều đó giúp tăng tuổi thọ cho đèn nhờ bản lĩnh chịu nhiệt cao của kính cường lực chống va đập, với bản lĩnh dao động từ -40 độ C – 120 độ C. những vật liệu cũng đã vượt qua được thí điểm IK08 theo chuẩn mức IEC 62262:2002. Và sản phẩm cũng đã vượt qua đc bài kiểm tra độ rung theo chuẩn mức IEC 60598. Chính nhờ thiết kế theo phong cách đảm bảo và vượt qua đc các tiêu chuẩn nước ngoài mà đèn đã biến thành lựa chọn số một cho người dùng khi tìm mua một hệ thống chiếu sáng cao cấp nhưng vẫn có tuổi thọ kéo dãn dài giúp tiết kiệm giá thành chi tiêu cho doanh nghiệp.
dòng sản phẩm mới nhất tới từ tập đoàn lớn Cowell tất nhiên sẽ không làm bạn cần phải bế tắc về chất lượng cũng như giá thành tuyên chiến đối đầu ở trên thị trường với những ưu điểm khác biệt như vậy.
hướng dẫn LẮP ĐẶT
Việc lắp đặt đèn pha led FL06-600 600W sẽ cực kỳ dễ chơi nếu bạn làm theo sự chỉ dẫn từ những Chuyên Viên kĩ thuật từ phía đối tác phân phối, cùng theo với chính là sự chăm chỉ tìm tòi, có hiểu biết nhất định về cấu tạo của đèn cũng như đặc tính để có thể sử dụng đèn một cách hiệu quả tốt nhất.
ứng dụng

Đèn pha led FL06-600 600W phù hợp sử dụng nhất cho những nơi rộng lớnngoài mua đông người cần hoạt động mạnh như sân Sport, sân hoạt động, nhà đa chức năng...


Mời bạn bình luận tin ứng dụng đèn led pha của philips hiện nay

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Điện lạnh gia dụng"

đèn led pha giá rẻ ánh sáng dễ chịu
18/09/2024 - 22:28
Tư vấn lắp đặt đèn led pha nhà xưởng
16/09/2024 - 23:49