Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Xem các đồng tiền ảo tiềm năng nhất năm 2020

Xem các đồng tiền ảo tiềm năng nhất năm 2020
Giá: 1,000,000 đ

Mã sản phẩm: 298850

Ngày đăng: 21/11/2020 - 10:10

Nơi đăng: An Giang

Lượt xem: 276

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Xem các đồng tiền ảo tiềm năng nhất năm 2020

 

Nên đầu tư coin nào? Có lẽ đây là câu hỏi chiếm nhiều thời gian nhất của các nhà đâu tư tiền ảo. Nhưng việc chiếm nhiều thời gian tìm hiểu lại là một điều rất cần thiết. Thế nên, nếu bạn đang muốn đầu tư coin, có thể dành thêm thời gian để đọc kỹ những thông tin sau đây về các đồng tiền ảo tiềm năng này.

 

 

1) DogDate

Dự án đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu là DogData. DogData là một dự án áp dụng công nghệ Blockchain và hệ sinh thái token P2P để quản lý các hoạt động chăm sóc chó trong môi trường phi tập trung ở sàn tiền ảo.

Dự án này tự gọi mình là nền tảng đăng ký dành cho chó nên blockchain lần đầu tiên trên thế giới. Mục đích của nó là nhằm để cải thiện phúc lợi riêng cho chó, và tiết kiệm tiền cho chủ sở hữu chó. Không có gì đáng ngạc nhiên khi một dự án như thế này lại thu hút sự quan tâm đáng kể của một số người. Trên thế giới, có hàng tỷ người duy trì mối quan hệ chặc chẽ với người bạn thân thiết nhất của họ (một con chó). Và cũng sẽ mong muốn điều tốt nhất cho nó, đồng thời cũng tiết kiệm chi phí cho riêng họ.

Giờ đây, DogData đặt mục tiêu tận dụng kinh nghiệm và kiến thức của những người nuôi chó. Bằng cách sử dụng công nghệ tiên tiến và hệ thống trò chơi. Kết quả là, có thể khiến tạo ra những lợi ích cho chó rất đáng giá.

Đây là nền tảng đầu tiên thực hiện việc “token hóa” (tokenizing) những kiến thức và kinh nghiệm trao đổi về nuôi chó, được phân phối bởi cộng đồng và cho cộng đồng. DogData có thể được sử dụng để đăng ký khai sinh cho chó. Tạo một hồ sơ bất biến về dữ liệu đời sống của chó, như là ngày tiêm phòng, xét nghiệm, v.v…và nhiều thứ khác.

Dự án này rất mới, chỉ vừa ra mắt gần đây vào cuối tháng năm. IEO của nó đã diễn ra từ 25 tháng 5 đến 27 tháng 5 vừa qua trên nền tảng Bitforex Launchpad. Bản thân dự án có trụ sở tại Estonia. Dự án phát hành token dạng “Utility Token” (hay còn gọi là “Token tiện ích”, nhằm phân biệt với Security Token là “Token chứng khoán” ) có tên gọi là ETHBN.

2) GRAYLL

Tiếp theo chúng ta có GRAYLL. GRAYLL là một dự án mới nhằm cung cấp một ứng dụng đầu tư tự động đơn giản. Nhưng kèm với đó là bước ngoặc trong việc áp dụng Machine Learning (ML) và Artificial Intelligence (AI). (Hay còn gọi là Học máy và Trí tuệ nhân tạo).

Các dịch vụ của dự án này hướng đến những nhà đầu tư nhỏ lẻ không có nhiều thời gian để giao dịch liên tục và liên tục kiểm tra thị trường. Ngoài ra, dự án cũng phù hợp với những người mới làm quen với giao dịch. Vì nó có thể đảm nhận việc giao dịch thay mặt cho những ai không đủ kinh nghiệm. Hoặc những ai không đủ khả năng tự đưa ra quyết định giao dịch tốt nhất.

Ứng dụng của dự án này cũng rất tiện dụng. Vì hệ thống của nó gần như có thể giao dịch được mọi thứ. Từ hàng hóa, bất động sản, tác phẩm nghệ thuật, và thậm chí cả số liệu thời tiết. Cho đến cả những dữ liệu như xu hướng truyền thông xã hội, cổ phiếu, v.v…

Tất nhiên, ứng dụng này sẽ nhằm giúp cho những ai bận rộn, những người mới. Nó cũng rất dễ sử dụng và thuật toán của GRALL sẽ đảm bảo cho người dùng mới có trải nghiệm thân thiện nhất. Hơn thế nữa, dự án cũng đảm bảo một lợi nhuận nhất định. Ngay cả khi đối tượng người dùng không hiểu rõ về biến động, xu hướng, biên độ, đòn bẩy, quản trị rủi ro, và những thứ liên quan khác…

Người ta tin rằng, việc mang lại sự đơn giản trong lĩnh vực giao dịch. Sẽ thúc đẩy sự chấp nhận của số đông dành cho dự án. Đó chính xác là những gì mà ứng dụng này hướng tới. Hiện tại, có một điều cần lưu ý là dự án này vẫn đang ở giai đoạn ICO. Dự án phát hành token có tên là GRX. Đây là token dạng “Utility Token” (tức Token tiện ích). Và hiện token đang có giá 0.01 đô la.

Token GRX được khởi chạy trên nền tảng Stellar. Và được đăng ký tại vương quốc Anh. ICO của nó sẽ kết thúc sau 14 ngày kể từ thời điểm viết bài. Bất kỳ nhà đầu tư nào cũng nên nhớ cảnh báo của chúng tôi về việc đầu tư vào những token như thế này. Giai đoạn đầu của một đồng tiền mới thường ẩn chứa nhiều rủi ro. Nếu bạn thật sự quan tâm đến nó, hãy thực hiện những nghiên cứu của riêng bạn và biết chắc mình đang đầu tư vào cái gì.

3) PointPay

Một dự án khác có tên là PointPay – một trong các đồng tiền ảo tiềm năng. PointPay có mục tiêu trở thành một ngân hàng dựa trên Blockchain phục vụ người dùng trên toàn thế giới. Đây là một công ty đã được đăng ký có trụ sở tại vương quốc Anh. Họ đang tạo ra một hệ sinh thái tiền điện tử bao gồm 4 sản phẩm chính khác nhau.

PointPay hoạt động như một nền tảng fintech “một cửa” (one-stop), cung cấp đầy đủ các dịch vụ tài chính. Nó còn cho phép người dùng kiếm lãi kép hằng ngày dựa trên tài sản của họ bằng nhiều tài sản khác nhau. Lãi đó có thể là một đồng stablecoin (neo với đồng đô), hoặc vàng được token hóa, hoặc chính Bitcoin.

Ngoài ra, dự án còn cung cấp một sàn giao dịch tiền điện tử gọi là PointPay. Sàn giao dịch này có bố cục thiết kế tùy chỉnh. Người dùng có thể sử dụng sàn giao dịch này để chuyển đổi các tài sản số của mình. Sản phẩm thứ ba là ví điện tử PointPay. Ví được thiết kế và sử dụng đơn giản cho các đồng tiền ảo tiềm năng. Vì dự án mong muốn mọi người dễ dàng truy cập vào nó và sử dụng nó hằng ngày. Người dùng có thể tạo một danh mục đầu tư của riêng mình, và dễ dàng theo dõi biến động của giá tiền điện tử.


Mời bạn bình luận tin Xem các đồng tiền ảo tiềm năng nhất năm 2020

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Giải trí"

Game789clubuk
26/04/2024 - 01:53
Taihitclubtv
Taihitclubtv
Giá: 1,000 đ
TP. Hồ Chí Minh ( 16  )
24/04/2024 - 07:08
333win
333win
Giá: 50,000 đ
TP. Hồ Chí Minh ( 21  )
22/04/2024 - 11:38
Ee88group
Ee88group
Giá: 50,000 đ
Bình Dương ( 23  )
20/04/2024 - 12:28