Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

3 cách giặt nệm dễ thực hiện tại nhà

3 cách giặt nệm dễ thực hiện tại nhà
Giá: 300,000 đ

Mã sản phẩm: 298879

Ngày đăng: 25/11/2020 - 15:06

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 182

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

#1 Dùng nước xà phòng loãng

Nếu nệm ngủ mở cửa thực trạng có vết ố bẩn, vì thế khi giặt nệm có khả năng thử dùng mút chấm nhẹ xà phòng loãng lên mặt phẳng bị bẩn sau đó dùng bàn chải chà nhẹ. Để hút sạch phần nước thấm vào trong nệm, bạn dùng một chiếc khăn khô để lên trên phía trên nệm. Chúng ta cũng có thể để khô tự nhiên như phơi nắng, hong khô hoặc dùng những các loại thiết bị điện như máy sấy, quạt để đệm mau khô hơn.

Trong trường hợp vết bẩn không có khả năng chải sạch, bạn cũng có thể tẩy bằng nước oxy già tiếp sau đó để nệm khô thiên nhiên tự nhiên.

#2 Dùng bột nở baking soda

Công dụng của baking soda trong tẩy rửa có lẽ rằng mọi người điều biết. Bột Baking Soda thường được sử dụng để triển làm trắng, tẩy sạch những loại đồ vật tại gia như thảm, nệm, sofa,… Đầu tiên bạn rải đều bột lên trên bề mặt nệm ngủ và đợi 30 phút, sau đó dùng máy hút sạch để giúp khử bụi bẩn hiệu suất cao và khử mùi hôi hiệu quả.

Ngoài vấn đề vệ sinh nệm sạch nếu bạn muốn nệm thơm hơn, chúng ta cũng có thể xem thêm loại bột có hương vanilla hoặc oải hương nhưng nên tránh việc dùng sai liều lượng. Do việc dùng mùi quá nồng rất có thể gây nhức đầu cho người nằm ngủ trên nệm. Đây là cách giặt khô tại nhà được rất nhiều bà nội trợ Đài Loan phần mềm khi vệ sinh nệm.

#3 Dùng khăn ẩm

Chiêu bài giặt niệm này khá thông dụng và dễ thực hiện. Sau lúc vắt khô khăn hoặc ga giường đã qua ngâm nước, bạn trải đều lên trên nệm và dùng gậy đập để khử bụi.

Để những giải pháp này phát huy hiệu quả tối đa bạn nên thực hiện tại nơi thoáng rộng như sân phơi. Đồng thời, bạn đọc có thể lau chùi nệm hiệu suất cao với dòng sản phẩm OMO. Bạn cũng có thể dùng bột giặt hoặc nước giặt quần áo OMO để tẩy sạch những vết bẩn cứng đầu bám trên nệm và giúp nệm có 1 mùi hương tự nhiên tươi mới.

Cùng theo với những hạt năng lượng và công nghệ giặt, khóa mùi hương hiệu quả OMO sẽ hỗ trợ chiếc nệm nhà của bạn trở nên thật sạch tức thì cùng hương thơm dịu mát. Hơn thế nữa các sản phẩm của OMO đặc biệt quan trọng nhẹ dịu với da tay, giúp khách hàng không lo dị ứng, tổn thương làn da khi sử dụng.

Dịch vụ vệ sinh tại gia Alo Vệ Sinh

Dịch vụ vệ sinh Alo Vệ Sinh mang đến khách hàng các dịch vụ vệ sinh tận nhà, đơn giản, hiệu quả, và chi phí phải chăng trên 4 tiêu chí (tận tâm - máy móc hiện đại - quy trình nghiêm ngặt - sự hài lòng của khách hàng). Nếu 3 cách giặt nệm trên khá phiền phức và nhọc công hãy liên hệ ngay cho chúng tôi:

 

  • Trang web: www.alovesinh.com

  • SĐT: 0923.181.353

  • Email: alovesinh@gmail.com

  • Địa chỉ: 728/9 Trần Hưng Đạo P2 Q5 HCM


Mời bạn bình luận tin 3 cách giặt nệm dễ thực hiện tại nhà

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Dịch vụ tại nhà"

Chứng minh tài chính tại hà nội
30/11/-0001 - 00:00
đăng bài tuyển dụng hiệu quả
10/04/2024 - 19:43