Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

3 cách thu hẹp vùng kín đơn giản ít phụ nữ biết ?

3 cách thu hẹp vùng kín đơn giản ít phụ nữ biết ?

Mã sản phẩm: 290036

Ngày đăng: 08/07/2019 - 15:56

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 117

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Với các mẹo thu hẹp vùng kín ngẫu nhiên dưới đây, hy vọng rằng chị em sẽ tự tin hơn trong đời sống chăn gối của mình và luôn hấp dẫn trong mắt người bạn đời.

1. Thu Hẹp Vùng Kín Tại Nhà Bằng Lá Trầu Không


Trong thành phần của lá trầu không với đựng nhiều hoạt chất kháng sinh, với khả năng làm ức chế vi khuẩn gây nấm như liên cầu, tụ cầu, trực khuẩn,….giúp vùng kín hết viêm, ngứa, âm hộ dần thu nhỏ lại và vươn lên là khít khao hơn. Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ bắt buộc tuần tự khiến theo những bước sau:

Hướng dẫn thực hiện:

Bước 1: Chuẩn bị 10 – 15 lá trầu không, đem rửa sạch rồi cho vào nồi nước đun sôi, thêm chút muối để kháng khuẩn cho tốt. Đun trong vòng 5 phút rồi tắt bếp.
Bước 2: Để nước trầu nguội bớt, còn khoảng 40°C thì đem đi xông hơ vùng kín. (tuyệt đối ko được chạm vào nước, bởi nhiệt độ nước rất nóng sẽ khiến bạn bị bỏng)
Bước 3: Xông khoảng 15 phút đến khi nước nguội dần thì cho thêm nước lã vào chậu, sao cho nước trong chậu vừa đủ ấm, rồi rửa sạch vùng kín rộng rãi lần.
Bước 4: Lau khô lại vùng cửa mình bằng khăn bông sạch là được.
*Chú ý: Khi áp dụng thu hẹp vùng kín tự nhiên bằng phương pháp này, bạn phải duy trì mỗi tuần 2 - 3 lần trong thời gian siêu dài mới sở hữu được hiệu quả nhất định . Tuy nhiên, phương pháp thực hành thu hẹp vùng kín tại nhà bằng là trầu ko chỉ ứng dụng cho các chị em mang mức độ sa giãn âm đạo nhỏ, vừa phải.. với các chị em sinh thường từ 2 lần trở lên, cách này chỉ giúp thu nhỏ phần nào vùng kín, chứ không thể nào phát huy hiệu quả se khít cô bé 1 phương pháp toàn diện được. Lúc này, chị em cần tậu tới các biện pháp logic hơn trong công đoạn tái tạo, hồi phục âm đạo của mình.


2. Thu Hẹp Vùng Kín Tự Nhiên Với Bài Tập Kegel

Theo nhận định từ phía những chuyên gia, các bài tập Kegel sở hữu hiệu quả rất thấp trong việc thu hẹp vùng kín ở nữ giới. Mặt khác, những động tác tập Kegel còn giúp đàn bà sau sanh dự phòng được bệnh sa dạ con và bệnh són tiểu.


Nếu bạn là người mới tập Kegel, hãy bắt đầu một cách từ từ. Đầu tiên, hãy siết cơ sàn chậu, giữ khoảng 2 – 4 giây, sau đó buông lỏng ra. Cố gắng lặp lại từ 5 – 10 lần.

Sau khi đã quen dần với bài tập bạn bắt buộc tăng thời gian siết các cơ đáy chậu và giữ chúng trong 10 giây. Và nhớ duy trì đều đặn thời gian này là được.

Tuy nhiên, bạn bắt buộc được hướng dẫn bởi người với chuyên môn vì 50% đàn bà tự tập sẽ ko đúng, gây tác dụng ngược và không cải thiện được những rối loạn sườn xương chậu.

>>>>>>> Gợi ý - Cùng tìm hiểu : Thu hẹp vùng kín ở đâu thì an toàn ?

Những quan tâm lúc thực hành bài tập kegel:


Phụ nữ đang với thai sở hữu thể thực hành bài tập Kegel. Ngoài ra, phải kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh.

Bạn mang thể tập bài tập này ngay cả khi đang xem tivi, lái xe, đọc sách, kể chuyện điện thoại hoặc ngồi làm cho việc trên máy tính… Không thực hiện tập Kegel trong khi đang đi vệ sinh.

Thực hành bài tập kegel khi bọng đái rỗng. Nếu tập trong lúc bóng đái chứa đa dạng nước đái sở hữu thể khiến cho suy yếu sàn chậu và tăng nguy cơ mắc nhiễm trùng đường tiết niệu.
Thu Hẹp Vùng Kín An Toàn - Hiệu Quả Bằng Công Nghệ Laser Tân Tiến Nhất Hiện Nay
Đối có các trường hợp vùng kín bị giãn rộng, phì đại quá mức thì việc ứng dụng kỹ thuật thu hẹp vùng kín bằng Laser được xem như là 1 biện pháp hữu hiệu nhất hiện nay. Bởi công nghệ này, được giới chuyên gia đánh giá cực kỳ cao về mức độ an toàn - hiệu quả - ko để lại sẹo là tuyệt đối.

Công nghệ thu hẹp vùng kín ko phẫu thuật bằng Laser


Tại trung tâm Thẩm Mỹ Ngô Mộng Hùng , duyệt y kỹ thuật Laser thế hệ mới, được thực hành bởi hàng ngũ bác sĩ Thẩm Mỹ - Sản Phụ Khoa bậc nhất các bệnh viện : ĐHYD, Hùng Vương.. cam kết sẽ với tới cho các bạn những trải nghiệm vô cộng thuyết phục bởi các điểm cộng khôn cùng tuyệt vời như:

Thu hẹp vùng kín từ trong ra ngoài.

An toàn ko phẫu thuật, không để lại sẹo và hoàn toàn không đau.

Thời gian phục hồi nhanh chóng, hiệu quả rõ rệt sau 1 lần thực hiện.




>>>>>>> Nguồn bài : cách thu hẹp vùng kín


Mời bạn bình luận tin 3 cách thu hẹp vùng kín đơn giản ít phụ nữ biết ?

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Chăm sóc cơ thể"

Panaroma slim
03/10/2023 - 15:40
Nến thơm
Nến thơm
Giá: 1 đ
Hà Nội ( 107  )
12/10/2022 - 03:09