Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

4 tiêu chí lựa chọn serum vitamin c cho da dầu bạn cần biết

4 tiêu chí lựa chọn serum vitamin c cho da dầu bạn cần biết
Giá: 6 đ

Mã sản phẩm: 380757

Ngày đăng: 25/12/2023 - 11:38

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 57

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Đối với làn da dầu mụn, bạn luôn bâng khuâng có nên dùng serum Vitamin C hay không vì sợ da bị bít tắc, kích ứng. Nhưng trong quá trình trị mụn, nếu kết hợp serum Vitamin C thì sẽ ngăn chặn tối đa tình trạng thâm sẹo sau mụn. Vậy serum Vitamin C nào tốt cho da dầu? Làn da dầu mụn phải chọn loại serum vitamin C nào cho đúng? Tham khảo ngay 4 tiêu chí lựa chọn serum Vitamin C cho da dầu mụn dưới đây bạn nhé!

 

Vitamin C



 

1. Tiêu chí lựa chọn Vitamin C cho da dầu mụn

Da dầu là một làn da tăng tiết bã nhờn quá mức vì thiếu nước làm tuyến bã nhờn hoạt động mạnh để bù đắp lại độ ẩm bị thiếu hụt cho biểu bì. Khi da tiết quá nhiều dầu, lỗ chân lông sẽ giãn nở, kết hợp cùng tế bào chết, bụi bẩn, dầu nhờn gây bít tắc lỗ chân lông, tạo nên môi trường kỵ khí cùng nguồn thức ăn cho vi khuẩn C. Acnes phát triển và bùng phát mụn.

1.1. Nồng độ Vitamin C

Để an toàn cho da, bạn hãy bắt đầu chọn sản phẩm serum Vitamin C cho da dầu mụn với nồng độ Vitamin C thấp từ 10% để xem độ tương thích của làn da. Sau thời gian sử dụng nếu mong muốn cải thiện các khuyết điểm nhanh và tốt hơn, bạn nên tăng lên nồng độ 15% hoặc 20% nếu dung nạp được. Nhưng đừng quên, trước khi tăng nồng độ, hãy thử ở một vùng da nhỏ để xem phản ứng, sau đó mới dùng cho toàn mặt.

1.2. Loại Vitamin C

 

Serum Vitamin C cho da dầu mụn dùng thoa tại chỗ có rất nhiều loại Vitamin C khác nhau (phân biệt bằng các dẫn xuất khác nhau). Vậy serum vitamin c nào tốt cho da dầu hay da dầu có mụn? Đối với da dầu mụn, bạn nên lựa chọn dẫn xuất Sodium Ascorbyl Phosphate hoặc loại vitamin C cho da dầu như LAA tinh khiết có kèm công nghệ bọc để mang lại hiệu quả tối ưu nhưng giảm tình trạng kích ứng cho da.

Các loại vitamin C


Sodium Ascorbyl Phosphate (SAP) là một dẫn xuất vitamin C được điều chế dành riêng cho da dầu mụn có tính ổn định cao, khó bị oxy hóa bởi nhiệt độ và ánh sáng. SAP được tạo ra từ việc kết hợp giữa L-ascorbic acid với monophosphate do đó chứa muối phosphorylated sodium rất bền vững.
Những lợi ích của dẫn xuất SAP đối với da dầu mụn bao gồm:
- Dịu viêm và kích ứng, hỗ trợ giảm mụn bằng cách kháng khuẩn C.Acnes.
- Làm sáng và đều màu da bằng cách giảm sản xuất melanin.
- Giảm khả năng hình thành sẹo mụn bằng cách tăng cường sản xuất collagen.

1.3. Không Chứa Chất Kích Ứng

Serum Vitamin C tốt cho da dầu, mụn là loại serum không chứa chất kích ứng. Trước khi quyết định mua và sử dụng serum Vitamin C cho da dầu mụn, bạn phải đọc kỹ bảng thành phần để phân loại sản phẩm có chứa các chất dễ gây kích ứng da như chất tạo mùi, Benzyl Alcohol,... Khi bắt gặp những thành phần này hoặc trong quá trình kiểm tra sản phẩm ở một vùng da nhỏ, nếu da mẩn ngứa và đỏ, bạn hãy gạt bỏ sản phẩm vừa thử ra khỏi chu trình chăm sóc da.

1.4. Texture (Kết Cấu)

Nên chọn kết cấu dạng lỏng cho da dầu mụn


Đối với da dầu mụn, các bác sĩ chuyên khoa khuyên bạn nên chọn kết cấu nền nước hoặc dạng gel lỏng nhẹ. Hai loại kết cấu này sẽ giúp da hấp thụ nhanh chóng hoạt chất, khắc phục được tình trạng bết dính, bít tắc lỗ chân lông.

>>>> Xem thêm: Quy trình chăm sóc da thường


 

3. Cách Sử Dụng Serum Vitamin C Hiệu Quả Cho Da Dầu Mụn

Trong quy trình chăm sóc da hàng ngày, không phải ai cũng nắm rõ cách sử dụng serum Vitamin C hiệu quả cho da dầu mụn. Khi lựa chọn được loại serum Vitamin C nào tốt cho da dầu hoặc da dầu mụn, để đạt được hiệu quả chăm da như mong muốn, bạn nên kết hợp dùng theo quy trình tối giản như sau:
  • Buổi sáng: Sữa rửa mặt - Toner - Serum Vitamin C GlowFruit+ - Kem chống nắng.
  • Buổi tối: Sữa rửa mặt - Toner - Serum Mandelic (hoặc Acnetinol).
Với quy trình chăm da tối giản này, serum Vitamin C sẽ tăng cường hiệu quả ngừa thâm sẹo, làm sáng đều màu da và củng cố hàng rào lipid bảo vệ da khỏi tác động từ môi trường gây nguy hại nhiều hơn cho làn da dầu, mụn.

4. Lưu Ý Khi Sử Dụng Serum Vitamin C Cho Da Dầu Mụn

Lưu ý khi dùng vitamin C


Nắm rõ một số lưu ý khi sử dụng Serum Vitamin C cho da dầu mụn sau để mang lại hiệu quả tối đa hơn trong việc điều trị mụn, giảm tiết dầu nhờn, ngừa tăng sắc tố, thâm sẹo cho da:
 
  • Làm sạch da thật kỹ trước khi thoa serum.
  • Thử trước ở một vùng để xem phản ứng kích ứng xảy ra trên da hay không.
  • Dùng cách buổi hoặc cách ngày trong khi kết hợp cùng các hoạt chất điều trị mụn mạnh khác và thoa kem chống nắng vào buổi sáng sau khi thoa Vitamin C.
Vitamin C nổi tiếng với công dụng giúp sáng da mờ thâm giúp da luôn trắng mịn và tươi khỏe. Bạn có thể tìm hiểu thêm phương pháp làm đẹp với Exosome để giúp da luôn tươi trẻ.

 


Mời bạn bình luận tin 4 tiêu chí lựa chọn serum vitamin c cho da dầu bạn cần biết

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Chăm sóc da mặt"

Bruno iversen - author of 96lucky2u
19/11/2023 - 19:23
Tại mụn lại xuất hiện mụn
12/08/2022 - 16:02