Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Bán hộp carton đóng hàng giá rẻ

Bán hộp carton đóng hàng giá rẻ
Giá: 15,000 đ

Mã sản phẩm: 301968

Ngày đăng: 15/07/2021 - 14:16

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 278

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Các công ty, chủ cửa hàng, doanh nghiệp, chủ shop online có nhu cầu mua hộp thùng carton đóng hàng giá rẻ để đảm bảo chất lượng sản phẩm khi gửi đến tay khách hàng. Bên cạnh đó còn giúp tiết kiệm chi phí, tăng doanh thu để duy trì kinh doanh ổn định, phát triển nhất.

Hiện tại, nhu cầu mua hộp thùng giấy carton đóng hàng hóa giá rẻ tăng cao đã tạo điều kiện cho các công ty, đơn vị cung cấp sản phẩm này ra đời càng nhiều. Vì thế, nếu muốn mua được hộp carton đóng hàng vừa rẻ lại vừa chất lượng thì bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ các đơn vị mua. Tầm quan trọng của hộp carton đóng hàng đó là giúp món đồ được chuyển đến tay khách hàng trong trạng thái nguyên vẹn và hoàn hảo nhất. Nếu mua phải hộp carton kém chất lượng thì nguy cơ bị “hoàn trả lại hàng” sẽ rất cao.



Cách chọn hộp carton giá rẻ nhưng đảm bảo chất lượng để có thể giúp bảo vệ sản phẩm của mình một cách tốt nhất đó là :

  • Chọn kích thước hộp carton phù hợp: Lưu ý đầu tiên bạn không nên bỏ qua đó là hãy chọn hộp carton có kích thước phù hợp với sản phẩm mà bạn đang cung cấp. Điều này sẽ giúp tiết kiệm chi phí vận chuyển một cách hiệu quả. Không những thế, việc chọn đúng size hộp còn tạo sự chuyên nghiệp và giúp khách hàng hài lòng về chất lượng phục vụ.

  • Hộp carton có độ cứng thích hợp: Có rất nhiều sản phẩm có trọng lượng nặng. Vì thế, nếu chỉ quan tâm đến giá cả mà bỏ qua độ cứng của hộp carton thì bạn sẽ có thể bị khách hàng phản hồi không tốt, nguy hiểm hơn đó là chịu thiệt hại khi hàng hóa đến tay khách hàng bị hư hỏng do va chạm. Vì thế, tốt nhất bạn nên chọn hộp carton có độ cứng, có sóng nhiều lớp để đảm bảo chất lượng hàng hóa bên trong. Còn nếu sản phẩm của bạn nhẹ thì không nhất thiết phải chọn hộp carton quá cứng hay quá dày.

  • Chọn hộp carton có thiết kế phù hợp với shop và sản phẩm: Hiện nay, hộp carton có rất nhiều kiểu dáng khác nhau nên tùy vào tính chất đơn hàng, phong cách của shop mà bạn có thể chọn loại hộp phù hợp.


Công ty TNHH sản xuất bao bì giấy Thịnh Phát chuyên cung cấp hộp carton đóng hàng giá rẻ mà chất lượng đảm bảo tại Tp Hồ Chí Minh hãy liên hệ với chúng tôi để giúp cho việc kinh doanh, buôn bán được thuận lợi và suôn sẻ nhất.


Mời bạn bình luận tin Bán hộp carton đóng hàng giá rẻ

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Dịch vụ tại nhà"

Chứng minh tài chính tại hà nội
30/11/-0001 - 00:00
đăng bài tuyển dụng hiệu quả
10/04/2024 - 19:43