Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Bí quyết thu hẹp vùng kín sau sinh tại nhà ?

Bí quyết thu hẹp vùng kín sau sinh tại nhà ?

Mã sản phẩm: 290009

Ngày đăng: 08/07/2019 - 14:38

Nơi đăng: Lâm Đồng

Lượt xem: 199

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Trải qua công đoạn sinh nở, vùng kín của phụ nữ sở hữu thể bị rách và giãn rộng, làm họ phát sinh tâm lý mặc cảm khi đối diện với bạn tình cũng như khó đạt được khoái cảm khi quan hệ. Như vậy, rõ ràng se khít vùng kín sau sinh là nhu cầu khiến đẹp chính đáng mà không ai với thể phủ nhận.

Từ thời xa xưa, chuyện chăn gối còn là vấn đề nhạy cảm không được phép đề cập tới nhưng các bà, các chị đã biết rỉ tai nhau cách thu hẹp vùng kín để chiều chồng. Với sự vững mạnh vượt bậc của y học, kỹ thuật và công nghệ, chúng ta càng ngày càng với đa dạng cách khiến đẹp hiệu quả hơn, an toàn hơn và giúp phụ nữ tự tín hơn sau nhiều lần sinh đẻ.
Trong bài viết này, Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng sẽ giới thiệu tới độc giả 4 phương pháp khiến cho se khít vùng kín được say mê nhất hiện nay.


1. Se khít vùng kín sau sinh tại nhà

Bao gồm 2 bí quyết được tiêu dùng phổ biến nhất là xông khá lá trầu không và bài tập kegel.

Xông lá trầu ko giúp làm cho đẹp vùng kín

Theo lời người xưa để lại, trong lá trầu không sở hữu thành phần giống như 1 dòng gel se khít, giúp vùng kín mau chóng vươn lên là săn chắc, hồng hào, tươi tắn hơn. Không chỉ thế, các axit amin và khoáng chất trong cái lá này còn với tác dụng khử trùng rất tốt, giúp phụ nữ sau sinh phòng chống được những bệnh viêm nhiễm và khử mùi hôi.
Cũng nhờ thế mà lá trầu ko đã phát triển thành bạn thân của chị em phụ nữ trong hàng trăm năm qua. Không biết bài thuốc thu hẹp vùng kín sau sinh bằng lá trầu không đúng là 1 khuyết điểm siêu lớn.
Cụ thể cách xông vùng kín bằng lá trầu ko như sau:
Nguyên liệu: 2 nắm lá trầu ko bánh tẻ, 2 quả chanh, 3 thìa cà phê muối tinh (loại hạt nhỏ, mịn), 2 lít nước, nồi, chậu.



Thực hiện:
– Cho 2 lít nước vào nồi đun thật sôi. Lá trầu không đem rửa sạch, vò nhẹ rồi thả vào nồi nước đang đun sôi cùng có 2 thìa muối. Đậy vung đun sôi tiếp trong 5 phút.
– Trong thời kì đợi nước sôi lại, chị em vắt nửa quả chanh vào một thìa muối, tiêu dùng hổ lốn này xoa thật nhẹ kế bên vùng kín để tẩy da chết, giảm thiểu xoa vào các vùng da bị thương tổn và tuyệt đối không tiêu dùng hỗn tạp này để thụt rửa.
Sau lúc thoa hỗn hợp chanh muối, mau chóng rửa lại vùng kín bằng nước ấm.
– Đổ nước lá trầu ko đã sôi ra chậu, để nước nguội bớt còn khoảng 50 độ. Ngồi trong nơi kín gió và xông vùng kín bằng nước này cho tới khi nước không còn bốc khá nữa. Sau đó tiêu dùng khăn xô khô mềm lau lại vùng kín.
– Phần nước còn lại chị em mang thể pha thêm nước cho ấm vừa, tiêu dùng để rửa vùng kín nhiều lần trong ngày.
Lưu ý lúc tiêu dùng cách làm cho se khít vùng kín sau sinh bằng lá trầu không:
– Chỉ thực hành sau lúc đã sinh con được 3 ngày, tần suất 2 lần/tuần.
– Khi xông bắt buộc quan tâm đến nhiệt độ của nước giảm thiểu làm cho bỏng vùng kín.
– Mỗi lần xông ko quá 20 phút.

Làm se khít vùng kín nhờ bài tập kegel

Tập kegel để thu hẹp vùng kín cũng được nhiều chị em siêu yêu thích. Không nên buộc phải tới phòng tập, ko buộc phải sở hữu huấn luyện viên, chỉ cần đầu tư mỗi ngày 3 – 5 phút và thực hiện theo hướng dẫn dưới đây, chị em mang thể thu nhỏ vùng kín 1 cách hiệu quả.

– Bài tập 1: Nằm trên thảm, đưa 1 ngón tay vào bên trong âm đạo, nỗ lực dùng những cơ ở thành âm đạo để kẹp lấy ngón tay (giống như cách bạn đang nhịn tiểu), lúc này bạn sẽ cảm nhận được âm đạo đang co lại. Đến lúc bạn không thể chịu chứa được nữa thì thả lỏng những cơ, sau đấy lặp lại động tác này trong vòng 2 phút.


Kegel se khít vùng kín sau sinh

– Bài tập 2: Nằm thoả thích trên thảm, hai chân dạng ra hai bên và chụm lại ở gót chân giống như hình cánh bướm, giữ tư thế này trong 10 giây.
Tiếp theo, chụm hai đầu gối lại sở hữu nhau, đưa đầu gối gần lên ngực và giữ nguyên phong độ trong 20 giây.
Thực hiện lặp đi lặp lại trong 2 phút.Kegel se khít vùng kín sau sinh

– Bài tập 3: Nằm ngửa trên thảm, hai chân rộng bằng vai.
Từ từ nâng hông lên sao cho cẳng chân tạo mang mặt thảm 1 góc 90 độ. Giữ nguyên phong thái này trong 5 giây.

Thực hiện lặp lại trong 2 phút.Kegel se khít vùng kín sau sinhLưu ý lúc se khít vùng kín sau sinh bằng bài tập kegel:
– Cắt móng tay và vệ sinh bàn tay thật sạch sẽ để ko khiến cho thương tổn vùng kín.
– Cố gắng thực hiện mỗi ngày một lần.
Se khít vùng kín tại nhà với ưu thế là tằn tiện chi phí và siêu an toàn với sức khỏe, song lại thường không được đánh giá cao về hiệu quả. Thông thường phải mất phổ biến tháng thực hiện liên tục thì người má mới khởi đầu thấy vùng kín của mình sở hữu sự thay đổi. Nếu bạn là 1 người mẹ kiên nhẫn, đừng ngại sử dụng cách này nhé.

2. Se khít vùng kín bằng thuốc

Hiện nay, trên thị trường mang bày bán siêu rộng rãi cái gel se khít vùng kín sau sinh với công dụng khôn xiết thần thánh là hiệu quả sau 5 – 10 phút sử dụng, giúp làm cho hồng vùng kín, dự phòng bệnh viêm nhiễm sau sinh.
Theo thạc sĩ, bác bỏ sĩ Đồng Thu Trang, khoa A2, Bệnh viện Phụ sản thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, hầu hết các sản phẩm này đều không được cấp phép, kể cả các cái thuốc được quảng bá là gia truyền, thảo dược cũng ko thể thần kỳ như lời quảng cáo.
Có một số mẫu thuốc được Bộ Y tế cấp phép chị em mang thể chọn tại hiệu thuốc, nhưng cũng chỉ sở hữu một trong các tác dụng đề cập trên, đề cập chung cũng không đáng kể. Thêm nữa, dùng thuốc (dù bất kỳ mẫu nào) cũng chỉ mang tác dụng nhất thời thời, sử dụng lâu dài một mực sẽ có ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

>>>>>> Thắc mắc : Cách thu hẹp vùng kín không đau đơn giản ?


3. Phẫu thuật khiến cho se khít vùng kín sau sinh

Nếu trong khi sinh con, người má phải khâu tầng sinh môn thì sau 4 – 6 tháng sau sở hữu thể thực hiện giải phẫu thẩm mỹ se khít vùng kín. Bác sĩ sẽ tiến hành cắt bớt những phần niêm mạc bị giãn rộng, rồi may cho vùng kín hẹp lại. Ngoài ra ko ảnh hưởng đến cơ vòng bên cạnh hậu môn hoặc bất kỳ phòng ban nào khác.

Sau khi phẫu thuật, thông thường người đàn bà cần kiêng quan hệ trong 1,5 tháng và vệ sinh sạch sẽ vùng kín hàng ngày. Nếu thấy bất kỳ dấu hiệu lạ nào, chẳng hạn như chảy máu, đau nhức bất thường, người mẹ buộc phải được thăm khám càng sớm càng tốt.

Phẫu thuật se khít vùng kín là biện pháp được sử dụng phổ biến hiện nayHiện nay, cách làm cho se khít vùng kín sau sinh bằng cách giải phẫu hơi phổ biến. Ngoài các trọng tâm thẩm mỹ thì các bệnh viện chuyên về bà má và trẻ thơ như Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Phụ sản, Bệnh viện Ngô mộng hùng cũng đã với sở hữu độ an toàn cao. Người mẹ buộc phải mua 1 cơ sở uy tín để giảm thiểu những biến chứng sau phẫu thuật.

4. Se khít vùng kín sau sinh bằng laser

Đây là bí quyết làm cho đẹp ko phẫu thuật, thay vào ấy những bác bỏ sĩ sẽ dùng tia laser tương tác trực tiếp lên thành âm đạo. Theo thông tin từ các đơn vị thực hiện, đây là bí quyết khiến cho đẹp không đau, vừa giúp khiến se khít, vừa hồng hào lại vừa khắc phục triệt để được tình trạng khô âm đạo sau sinh




>>>>>> Nguồn bài viết : thu hẹp vùng kín sau sinh


Mời bạn bình luận tin Bí quyết thu hẹp vùng kín sau sinh tại nhà ?

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Chăm sóc cơ thể"

Panaroma slim
03/10/2023 - 15:40
Nến thơm
Nến thơm
Giá: 1 đ
Hà Nội ( 107  )
12/10/2022 - 03:09