Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Bộ sản phẩm trị nám được ưa chuộng nhất của huyền cò

Bộ sản phẩm trị nám được ưa chuộng nhất của huyền cò
Giá: 100 đ

Mã sản phẩm: 289824

Ngày đăng: 01/07/2019 - 08:53

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 261

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Một trong những kẻ thù đáng sợ của phụ nữ đứng sau mụn đó chính là nám. Sự xuất hiện của chúng khiến các chị em mất đi sự tươi trẻ và tự tin trong giao tiếp mọi người. Cùng chung mối thù ấy, Huyền Cò đã nghiên cứu và tung ra bộ sản phẩm mỹ phẩm huyền cò trị nám hiệu quả. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về bộ sản phẩm trị nám tuyệt vời này!

  1. Nguyên nhân gây nám da cho phụ nữ?

Dưới đây là một số nguyên nhân phổ biến gây nên tình trạng nám da cho phụ nữ bạn cần biết. Dựa vào những yếu tố này, bạn có thể xác định được nguyên nhân gây nám da của mình:

  • Do di truyền: Nám da có khả năng di truyền từ các thế hệ trước. Tình trạng này cần đến sự hỗ trợ chuyên sâu của các chuyên gia hoặc bác sĩ da liễu.

  • Rối loạn nội tiết tố: Thông thường, phụ nữ sau khi sinh con và thời kỳ mãn kinh sẽ khiến nội tiết tố nữ estrogen rối loạn, làm ảnh hưởng đến các sắc tố melanin. Từ đó hình thành nên nám.

  • Thường xuyên làm việc với máy tính: Các tia bức xạ từ máy tính sẽ phá vỡ cấu trúc collagen khiến da mặt bị tổn thương gây sạm đen, sần sùi và thô ráp...

  • Tẩy lông cũng là một trong nguyên nhân đáng lo ngại

  • Tác hại từ ánh nắng mặt trời: Tia cực tím không chỉ phá vỡ cấu trúc da, mà còn khiến da bị bong tróc sản sinh melanin từ đó tạo nên các dấu hiệu lão hóa da như nếp nhăn, sạm màu, xuất hiện nám và tàn nhang…

  • Mất ngủ hoặc thức đêm nhiều: Khi bạn thức khuya sẽ kích hoạt các melanin dưới da hoạt động mạnh mẽ để rồi kết quả là da sần sùi và ngày một sạm đen hơn. 

Từ những nguyên nhân gây nám da được nêu trên đây. Vậy, bạn đã xác định được nguyên nhân gây nám da của mình chưa?

2. Bộ sản phẩm trị nám đắt khách nhất của Huyền Cò

Dù bạn bị nám từ nguyên nhân nào (trừ do di truyền), bạn đều có thể khắc phục hiệu quả bằng cách sử dụng bộ sản phẩm trị nám của Huyền Cò. 

Với công thức cải tiến vượt trội, cùng sự góp sức của đội ngũ chuyên gia da liễu chuyên nghiệp đã tạo ra một sản phẩm mang đến nhiều hạnh phúc cho một một nửa thế giới. Sản phẩm không chỉ loại bỏ các vết nám, tàn nhang, đốm nâu, thâm đen mà cả những nếp nhăn cũng được làm lu mờ.

Sở dĩ, sản phẩm đạt được công dụng tuyệt vời như vậy là nhờ được sản xuất từ công nghệ nano. Với các hạt dưỡng chất siêu nhỏ thấm sâu vào tầng hạ bì, thân bì và biểu bì, đánh bại các sắc tố melanin từ gốc đến ngọn. Đồng thời còn ngăn chặn hoàn toàn sự tái phát về sau.

Bộ trị nám Huyền Cò gồm có: kem đặc trị nám tàn nhang, detox & whitening serum face, sữa rửa mặt trắng sáng da Cao cấp,...

 

Để được tư vấn và hướng dẫn cách sử dụng hiệu quả, bạn có thể liên hệ trực tiếp hoặc đến văn phòng công ty mỹ phẩm Huyền Cò. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn viên hỗ trợ quy trình trị nám cam kết hiệu quả và an toàn.


Mời bạn bình luận tin Bộ sản phẩm trị nám được ưa chuộng nhất của huyền cò

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Bộ mỹ phẩm"

W88lu
W88lu
Giá: 23 đ
TP. Hồ Chí Minh ( 44  )
26/02/2024 - 18:32