Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Bố trí đèn led pha hài hòa tiết kiệm điện

Bố trí đèn led pha hài hòa tiết kiệm điện
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 387770

Ngày đăng: 03/04/2024 - 00:15

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 14

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Cách sắp xếp đèn LED nhà xưởng hợp lý nhất

1. thống kê giám sát lượng đèn chính xác
Bạn sở hữu biết, không phải cứ sử dụng đèn led pha nhà xưởng là bảo đảm độ chiếu sáng, độ rọi. Để đèn phát huy đc công suất sử dụng; cũng như phân xưởng nhà kho đủ ánh sáng mà vẫn tiết kiệm đc giá thành mua đèn người tiêu dùng cần phải bố trí đèn 1 cách hài hòa và hợp lý.

Để thống kê giám sát số lượng đèn hài hòa và hợp lý bạn hãy làm một phép toán dễ chơi dựa ở trên các đại lượng: công năng (w); quang thông (Lm/w), không gian diện tích Khu Vực cần chiếu sáng (m2); độ rọi tiêu chuẩn. Công thức cụ thể như sau:



Độ rọi = công năng đèn * quang thông * số lượng đèn cần dùng / diện tích chiếu sáng
con số đèn cần dùng = (diện tích chiếu sáng * độ rọi tiêu chuẩn) / (công suất đèn * quang thông)
3.2. xác định chỗ đứng treo đèn
chỗ đứng của đèn lý tưởng đặc biệt là không có vật cản trở hay che khuất. mặc dù vậy cũng không chính vì như vậy mà lắp đặt đèn tại phần quá gần khiến cho những người quan sát bị chói mắt và tác động nghiêm trọng đến các bước. Đồng thời khoảng cách từ đèn đến mặt đất cũng cần một khoảng cách hài hòa và hợp lý. chi tiết hơn:

Đèn 30 – 80w: khoảng cách 3 – 6m.
Đèn 120 – 150w: khoảng cách 6 – 8m.
Đèn 150 – 200w: khoảng cách 8 – 10m.
Đèn 200 – 300w: khoảng cách ở trên 10m.

sức ảnh hưởng của Đèn led pha
sát bên việc cung cấp những sản phẩm Đèn led pha sở hữu chất lượng thì chúng tôi còn không ngừng nỗ lực để đem lại chất lượng tuổi thọ cao nhất cho sản phẩm Đèn led pha. chứng minh là trong suốt thời gian buổi giao lưu của mình chúng tôi đã nỗ vượt trải qua nhiều đối thủ cạnh tranh với nhiều chặng đường để đạt đc phương châm chất lượng hàng hóa phải đi đôi có số tiền khách hàng bỏ ra.

Xem thêm : đèn đường led

Cửa Hàng chúng tôi luôn luôn khẳng định mang đến cho khách hàng của bản thân mình các dòng sản phẩm tốt nhất; chất lượng dịch vụ rất tốt, khiến người tiêu dùng của chính bản thân mình hài lòng. Sử dụng Đèn led pha cũng là một cách để bảo vệ môi trường và giảm nhiệt độ cho quả đât vì vậy Anh chị hãy cùng Philips cống hiến để có môi trường thiên nhiên sống tốt nhất có thể nhé!



Để sử dụng đèn tác dụng và tiết kiệm kinh bạn nên lưu ý đặc biệt quan trọng đến cách sắp xếp đèn. Chỉ khi đèn đc lắp đặt và sắp xếp hài hòa và hợp lý sản phẩm mới toanh phát huy cao nhất công suất. Đồng thời giúp bạn tiết kiệm một khoản giá thành lớn mua đèn ban sơ. Muốn làm đc điều này; bạn hãy nhờ đến sự tư vấn kỹ càng của các nhân viên bán hàng sở hữu kinh nghiệm.

trong thời gian sử dụng đèn led bạn cần chăm chú đến việc lau chùi và vệ sinh và kiểm tra định kỳ. Tuy rằng đây là việc làm đơn giản nhưng lại giúp đèn kéo dãn dài tuổi thọ và an toàn cho khách hàng. Bạn còn chờ đợi gì nữa hãy liên hệ Philips theo đường dây nóng, để đc tư vấn thêm về sản phẩm đèn LED nhà xưởng. Hoặc truy vấn trang web tìm hiểu trực tiếp những dòng sản phẩm.


Mời bạn bình luận tin Bố trí đèn led pha hài hòa tiết kiệm điện

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Bóng đèn"

Sản phẩm đèn đường led cho sân nhà
01/05/2024 - 20:09