Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Các bước cấy ghép implant

Các bước cấy ghép implant

Mã sản phẩm: 292123

Ngày đăng: 07/09/2019 - 21:36

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 143

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Chào Bác Sỹ, Hiện tại em đang bị mất răng một số răng hàm, dẫn tới rất khó khăn trong ăn uống nên em muốn tìm hiểu các bước cấy ghép implant như thế nào để còn chuẩn bị tâm lý, thời gian, tiền bạc để nâng cấp mấy chiếc răng bị mất

====================>Liên hệ Nha Khoa Sunshine để được tư vấn miễn phí!

Chào Hoàng Oanh,

Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi đến Nha Khoa Sunshine, với câu hỏi khá "hàm lâm" của bạn, trong giới hạn của bạn viết này chúng tôi sẽ cố gắng đơn giản hoá vấn đề để chia sẻ cùng bạn các bước cấy ghép implant cho bạn dễ hiểu như sau:

    Cấy ghép implant được đánh giá là phương pháp phục hình răng ưu việt nhất hiện nay. Với kỹ thuật này, bác sĩ sẽ dùng chân răng giả (trụ implant) cắm trực tiếp vào xương hàm, giúp nâng đỡ răng sứ phía trên.



======================>XEM NGAY cấy ghép Implant giá bao nhiêu.

    Phương pháp này giúp thay thế răng thật một cách độc lập mà không làm ảnh hưởng đến các răng cận kề, hạn chế tình trạng tiêu xương, đảm bảo độ bền chắc dài lâu, thậm chí vĩnh viễn. Chính vì thế, ngày càng có nhiều người lựa chọn trồng implant hơn khi bị mất răng.



Các bước cấy ghép implant là gì?
Toàn bộ quy trình được thực hiện trong bao lâu?” Đây là thắc mắc chung của không ít người, đặc biệt là những khách hàng ở xa, để có thể sắp xếp kế hoạch và thời gian điều trị tương ứng.

=====================>XEM NGAY bọc răng sứ cho răng thưa giá bao nhiêu.

Các bước cấy ghép Implant tại Nha Khoa Sunshine:
1/ Giai đoạn cấy implant:
Bước 1: Thăm khám và kiểm tra tình trạng răng miệng
Khi đến với Sunshine , bạn sẽ được bác sĩ thăm khám, kiểm tra sức khỏe răng miệng tổng quát, chụp phim CT để kiểm tra mật độ xương và thử máu.

Dựa trên kết quả thu được, bác sĩ sẽ thảo luận và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất. Sau khi đồng ý về kế hoạch điều trị, bạn sẽ lấy giấy hẹn để thực hiện cấy ghép Implant nha khoa.

Bước 2: Cấy trụ Implant
Khi tiến hành cấy trụ, bác sĩ sẽ vệ sinh răng miệng và gây tê trước. Điều này giúp hạn chế đau nhức, mang đến sự thoải mái và dễ chịu nhất cho bệnh nhân.

===========================>XEM THÊM có nên cấy ghép Implant.

Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành cấy ghép trụ implant vào trực tiếp trong xương hàm. Rồi lắp răng sứ tạm lên trên trong thời gian chờ trụ implant ổn định và tích hợp với xương. Điều này nhằm đảm bảo chức năng thẩm mỹ và ăn nhai bình thường trong quá trình lành thương.


Đây là một thao tác cực kỳ quan trọng trong các bước trồng răng implant, đòi hỏi bác sĩ phải có trình độ chuyên môn cao, sự cẩn thận, tỉ mỉ và chính xác.

Lưu ý:

- Đối với một số trường hợp gặp phải tình trạng tiêu xương quá nhiều, mật độ xương không đủ để nâng đỡ trụ Implant, bắt buộc phải làm thêm giai đoạn ghép xương (nhân tạo hoặc tự thân) trước khi cấy trụ Implant.

- Trước khi tiến hành cấy ghép implant, bạn cần chuẩn bị sức khỏe thật tốt và tâm lý thoải mái nhất. Như vậy, việc tiểu phẫu sẽ nhẹ nhàng và đơn giản hơn nhiều.

2/ Giai đoạn phục hình trên implant
Sau khoảng thời gian 6-14 tuần, khi xương và implant đã kết hợp, bác sĩ tiến hành lắp răng sứ lên trên trụ để hoàn tất quy trình cấy ghép. Bước này diễn ra nhanh chóng, không gây bất kỳ đau đớn hay cảm giác ê buốt nào. Bạn sẽ có răng mới đẹp tự nhiên, hoàn hảo như răng thật.



Nha Khoa Sunshine tự hào là một trong những trung tâm nha khoa đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng kỹ thuật phục hình răng Implant tiên tiến. Với các bước cấy ghép implant như trên, bạn không phải mất quá nhiều thời gian thăm khám mà vẫn đảm bảo kết quả như ý.

=========================>XEM NGUỒN các bước cấy ghép Implant.


Mời bạn bình luận tin Các bước cấy ghép implant

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Trang điểm"