hinhanh/raovat/Cac-loai-&w=500&h=500" property="og:image" itemprop="thumbnailUrl" />
Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Được tài trợ

Xem

Các loại sụp mí và cách khắc phục

Các loại sụp mí và cách khắc phục

Mã sản phẩm: 291338

Ngày đăng: 12/08/2019 - 15:38

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 238

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

 

Hiện tượng sụp mí mắt bị gây ra bởi nhiều nguyên nhân khác nhau. Việc chùng da, sụp mí mắt này gây nên vấn đề thẩm mỹ, khiến ta trông già đi, mệt mỏi, kém tự tin và khó trang điểm, thậm chí còn có thể cần sự can thiệp y tế nếu tầm nhìn bị cản trở.

1/ Biểu hiện của sụp mí mắt

Sụp mí mắt dễ nhận thấy nhất với các biểu hiện bao gồm: mắt (một bên hoặc cả hai) không mở lớn được, mí mắt che phủ con ngươi. Dưới đây là những dấu hiệu có thể biết được rằng mắt đã bị sụp mí mắt trên:

Bạn mở mắt khó khăn, nhiều lúc  phải ngẩng đầu hay nhăn trán mới có thể nhìn được.

Mí mắt trên sa trễ xuống, khiến mắt có nhiều nếp gấp mí trên.

Mi trên sa trễ qua cả bờ mi và che một phần lòng đen, che trục nhìn của mắt



2/ Phân biệt các loại sụp mí

Các chuyên gia phân biệt các loại sụp mí dựa trên nguyên nhân gây ra nó

Nguyên nhân sụp mí mắt được chia làm hai nhóm chính là sụp mí mắt bẩm sinh và sụp mí mắt mắc phải.

- Sụp mí mắt bẩm sinh: Nguyên nhân này chiếm 55-75%. Trẻ bị sụp mí mắt bẩm sinh có thể là do trong quá trình mang thai, bào thai bị tổn thương một phần dây thần kinh chi phối cơ nâng mi hoặc liệt dây thần kinh chi phối các vấn đề về mắt và thị lực, sụp mí mắt bẩm sinh không chỉ gây các ảnh hưởng đến mắt mà còn gây ra các tật khúc xạ về mắt.

- Sụp mí mắt mắc phải: Chiếm 25% các ca sụp mí mắt và được chia làm 5 nhóm với các nguyên nhân gây bệnh khác nhau:

+ Sụp mí do lão hóa

Sụp mí lão hóa xuất hiện khi có tuổi, biểu hiện qua tình trạng thừa da mí trên quá mức, thường thấy rõ nhất ở những người sút cân sau điều trị béo phì hoặc người có cấu tạo da khô... Đây là biểu hiện của quá trình lão hóa, mất tính đàn hồi của da nói chung, hoặc do tình trạng giảm trương lực cơ mí.

+ Sụp mí mắt do thần kinh – cơ: Đây là biểu hiện ban đầu của bệnh nhược cơ. Bệnh thường gặp ở phụ nữ dưới 40 tuổi và nam giới trên 60 tuổi. Bệnh tăng lên khi mệt mỏi, buổi chiều sụp nhiều hơn buổi sáng, ngoài ra người bệnh còn gặp các vấn đề khác về thị lực như song thị

+ Sụp mí mắt do chấn thương: Bạn có thể sẽ bị sụp mi vĩnh viễn nếu gặp các chấn thương đụng dập hoặc đâm xuyên vào cân cơ. Hoặc bạn gặp các biến chứng sau phẫu thuật hốc mắt và phẫu thuật thần kinh.

+ Sụp mí mắt do tác nhân cơ giới: Nguyên nhân là do u, sa da mi, bệnh lý sẹo như xơ hóa cơ, mắt hột, bỏng.

3/ Ảnh hưởng xấu của hiện tượng sụp mí mắt

Sụp mí mắt có thể xảy ra ở một hoặc cả hai bên mắt, tình trạng này gây ảnh hưởng không chỉ thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến cả chức năng thị giác của chúng ta. Vì khi mí mắt sẽ che phủ một phần hoặc hoàn toàn con ngươi làm hạn chế tầm nhìn, lâu dài sẽ gây giảm sức nhìn do nhược thị, cong vẹo cổ do bạn phải ngửa cổ ra sau mới có thể nhìn rõ. Mắt và mí mắt có liên kết chặt chẽ với nhau, nếu mí mắt bị tổn thương, gây áp lực lên nhãn cầu cũng có thể gây ra các vấn đề về thị giác.

4/ Cách khắc phục hiện tượng sụp mí

Các chuyên gia thẩm mỹ tại Bệnh viện Thẩm mỹ đã chỉ ra rằng để giúp bạn không còn hiện tượng sụp mí để cải thiện cả về thẩm mỹ và sức khỏe đôi mắt thì việc áp dụng những công nghệ chỉnh hình mắt hiện đại là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Tùy vào từng tình trạng sụp mí mắt nặng, nhẹ của bạn mà bác sĩ sẽ chỉ định các cách chữa sụp mí mắt khác nhau:

- Trường hợp sụp mí mắt nhẹ

Đối với trường hợp sụp mí mắt nhẹ bác sĩ thông thường sẽ chỉ định bạn nên thực hiện phương pháp cắt mí mắt Eye Lift. Phương pháp cắt mí Eye Lift sẽ đồng thời điều chỉnh lại nếp mí mắt mới cho bạn vừa loại bỏ đi phần da thừa, mỡ chùng tại vùng nếp mí – nguyên nhân gây sụp mí mắt.

- Trường hợp sụp mí mắt nặng

Trong trường hợp sụp mí mắt nặng, bác sĩ sẽ thực hiện phương pháp nâng cung chân mày với mục đích điều chỉnh lại hệ thống cơ nâng mi giúp khắc phục triệt để tình trạng sụp mí mắt.

Bác sĩ sử dụng dao cắt siêu âm Plasma tiến hành cắt một đường mảnh theo viền chân mày, tại đây bác sĩ sẽ khéo léo bóc tách loại bỏ đi những mô mỡ thừa và kéo lại phần da để cắt bỏ phần da chùng. Cuối cùng, bác sĩ dùng chỉ thẩm mỹ sinh học để đóng kín vết cắt và khâu theo hướng sinh trưởng của chân mày mà không làm lộ dấu vết thẩm mỹ.

Tham khảo : 
https://catmihanquoc.vn/tin-tuc-cat-mi/hinh-anh-truoc-va-sau-khi-chinh-sua-sup-mi/


Mời bạn bình luận tin Các loại sụp mí và cách khắc phục

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Dụng cụ làm đẹp"

Tìm hiểu nâng ngực bao lâu thì lành
13/04/2020 - 11:50
Máy tập tạ đa năng elip home gym 7 in 1
13/02/2020 - 13:35
Máy hút chân không elip alumium
13/02/2020 - 13:22