Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Được tài trợ

Xem

Các mức công suất đèn đường led độ bền cao

Các mức công suất đèn đường led độ bền cao
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 390325

Ngày đăng: 28/04/2024 - 19:30

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 11

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

thông thường những loại đèn đường led philips 100w thương hiệu philips mua nơi nào cực tốt ngày nay tại TPHCM này còn có các loại công năng như sau: 50W, 100W, 150W, 200W, 250W đèn có thiết kế hiện đại, sở hữu gương cầu led giúp tăng mức độ sáng, góc chiếu rộng hơn, ánh sáng phát ra siêu sáng, đồng đều, ánh sáng lan tỏa khắp căn cần chiếu sáng. Đổi với đèn đường led cần phải có một công suất cao để có thể phát ra ánh sáng tốt để đủ ánh sáng cho tất cả những người tham gia giao thông.



So với đèn đường truyền thống Sodium thì tuổi thọ của đèn đường philips 150W cao cấp chip led philips tại TPHCM hơn gấp nhiều lần . Tuổi thọ của đèn đường Sodium chỉ đạt đc 13.000h, khoảng thời gian này rất là ngắn Trong khi vấn đề quản lý và vận hành bảo trì và bảo dưởng thực sự khó khăn. Vì trụ đèn cao từ 6m đến 8m, khoảng Chi phí thay thế vô cùng tốn kém khi gia hạn đèn. với đèn đường led 50W tuổi thọ lên đến mức 50.000h, 6năm*365ngày*24h=52.560h có thời gian này tiết kiệm giá thành cho chủ đầu tư chi tiêu trong 1 thời gian dài.

Xem thêm : đèn led pha

Đèn đường led 150W chip led Philips nguồn meanwell đủ công năng cùng quang thông 140lm/w cho ánh sáng rất tốt, góc chiếu sáng rộng 125 độ, ánh sáng có thể bao rộng trong một không gian rộng lớn. Đèn đường Led Philips chiếu sáng khuôn viên trường học theo tiêu chuẩn bản lĩnh chống nước IP66, bảo đảm chuyển động tốt ngoài trời đặc biệt là vào mùa mưa bảo, cũng như trong vô số nhiều ĐK thời tiết xấu mà không cần các thiết bị bảo vệ khác.

Chỉ số hoàn màu của loại đèn đường led philips 150W chiếu sáng khu dân cư rất chất lượng cấp dự án đường phố chiếu sáng khu dân cư này lên đến mức CRI >85 mang lại nguồn ánh sáng đồng đều không phát tia cực tím, không nhấp nháy, ánh sáng luôn luôn được giữ nguyên ổn định chất lượng theo năm tháng, chỉ số chuyển đổi hiếm hoi theo thời gian.



Hãy tương tác Đến công ty Để được Tư Vấn Giải Đáp câu hỏi Về Đèn Đường năng lượng Mặt Trời chất lượng tốt , giá bèo, tin cậy chất lượng, giá bèo tại TPHCM. Hãy tương tác Đến công ty Để được Tư Vấn Giải Đáp thắc mắc Về Đèn Đường năng lượng Mặt Trời cao cấp , giá bèo, tin cậy chất lượng, giá bèo tại TPHCM

C.ty luôn nhắm đến sự phát triển vượt bậc về khoa học kỹ thuật cũng như về technology tiên tiến đèn led chiếu sáng. mang đến sứ mệnh hiện thực, nét đẹp riêng lẻ cho các dòng sản phẩm đèn led, hướng đến cho người tiêu dùng một sự chọn lựa tương xứng về chất lượng, đặc biệt về đèn đường philips loại tót cao cấp


Mời bạn bình luận tin Các mức công suất đèn đường led độ bền cao

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Bóng đèn"

Tìm hiểu quang thông đèn led pha hiện nay
12/05/2024 - 11:35
đèn led pha hình chữ nhật hiện nay
12/05/2024 - 10:21
Góc chiếu tối ưu đèn led pha là gì
11/05/2024 - 21:38