Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Cách đăng tin nhà đất hiệu suất cao

Cách đăng tin nhà đất hiệu suất cao
Giá: 6,000,000,000 đ

Mã sản phẩm: 389341

Ngày đăng: 19/04/2024 - 13:54

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 15

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Bí kíp Đăng tin BDS

#1 Bán nhà theo khu vực

Tại sao chỉ nên tập trung bán bất động sản trong 1 địa điểm nhất định?

khái niệm bất động sản thổ cư, giao thương nhà phố, nhà ở thì chúng ta chỉ nên tập trung DUY NHẤT vào 1 khu vực, cụ thể là một trong phường hoặc 2-3 phường giáp ranh nhau. Khi đã "nắm chắc" địa phận của bạn thì mới mở rộng ra thành 1 quận, 2 quận và nhiều lắm là 3 quận ngay cạnh nhau. Nguyên nhân:

  • Chỉ khi tập kết 1 địa điểm bạn mới NHANH hơn những "đối phương" còn lại. Nghĩa là, một người mua khi mong muốn mua nhà trong khu vực của bạn, thì cái nhà mà bạn đang rao bán PHẢI tiếp cận được khách đó chứ không phải cái nhà khác của "đối thủ" khác cùng địa điểm.

  • Chỉ lúc nào tập trung cao độ vào trong 1 địa điểm thì bạn mới hiểu rõ ràng về khu vực đó: thuộc tên gồm các con phố, nắm rõ được bộ phận người ở, quy hoạch lộ giới, biết và quen mặt có các hàng nước, cafe, nhà hàng quán ăn, xe ôm và cư dân trong địa điểm. Nắm rỏ giá nhà, giá thuê của địa điểm qua các lịch sử vẻ vang thanh toán giao dịch.

  • Chỉ khi tập trung 1 địa điểm bạn mới hóa thành "thổ địa" ở đó, đủ sức CỨNG hơn "kẻ địch" tới từ nơi khác. bạn phải nắm chắc gồm thông số kỹ thuật các nhà đang mở bán trong khu vực và so sánh với nhau được về giá, về diện tích S từng căn, căn nào giá hoàn hảo nhất, căn nào mới, căn nào cũ, căn nào phù hợp với ai, ưu điểm, điểm yếu từng căn.

hành động tìm kiếm của doanh nghiệp:

người tiêu dùng khi có nhu cầu mua nhà có thể thực hiện các hành động sau:

  1. Hỏi bạn bè, người thân, người quen... có biết địa điểm đó có ai bán nhà không.
  2. Dạo quanh địa điểm đó để ngó xem có ai treo bản "bán nhà" không.
  3. Lướt facebook, báo mạng...vô tình thấy ai đó (chạy quảng cáo) chào bán nhà đất.
  4. Chủ động lên Google search tìm nhà khu vực A, đường B, gần trường C...
  5. Search nhiều lần, vào nhiều lần 1 website rao vặt nhà đất để tìm tòi.

Các Hành vi (1) và (2) là offline, tôi sẽ chỉ cho bản thân mình cách đi tới khách offline ở một series khác. hành động (3) là Quảng Cáo Google và Facebook, tôi sẽ chia sẻ về Facebook Marketing ở bài sau.

Hành vi (4) và (5) là phân khúc online, chúng ta cũng có thể tiếp cận người mua qua con đường ĐĂNG TIN. nơi đây phương thức dễ nhất, tiết kiệm ngân sách và chi phí nhất, nhất là Đối với những bạn mới tiến hành làm nghề, mà hiệu suất cao lại rất nổi bật

(VBDSP - Phần Mềm Đăng Tin Bất Động Sản)

Hành vi (1) và (2) là phương thức online, chúng ta có thể tiếp cận khách hàng qua con đường ĐĂNG TIN. Nghe qua thì có vẻ rất tầm thường, nhưng mà đó là cả một NGHỆ THUẬT. Đừng xem thường công việc này, có thể nói đây là phương pháp đơn giản nhất, tiết kiệm chi phí nhất, đặc biệt là đối với những bạn mới bắt đầu làm nghề, mà hiệu quả lại rất vượt trội chính tôi cũng đã được kiểm chứng rất nhiều.

Nhưng sự thật là: không phải ai cũng tận dụng được tối đa hiệu quả của phương pháp này ! Không phải cứ "đăng tin" là xong. Cứ "đăng tin" là có khách tìm đến. Đó chính là lý do rất nhiều khách hàng của tôi hay tâm sự với tôi rằng: "Sao em dùng phần mềm đăng tin của anh đăng hoài mà không thấy khách gọi ?". Rồi tôi mới tìm hiểu lại cái cách mà bạn ấy đăng: "Bạn đăng bao nhiều tin một ngày ? Có up tin không ? Tiêu đề bạn đặt như thế nào? nội dung này giành cho ai? Cho tôi xem kế hoạch với chiến lược đăng tin của bạn được không?". Thì ôi thôi ! Tôi mới vỡ lẽ ra là: Chúng ta còn rất nhiều điều phải làm, rất nhiều thứ cần phải tư duy và cần tạo sự khác biệt !

Như tôi đã nói Đăng Tin là một "Nghệ thuật" nếu ai cũng "dễ dàng" tạo được một "công trình tác phẩm" xuất sắc thì ai ai cũng thành công và giàu có hết rồi. Bởi vậy nói "Đăng tin" dễ thì dễ đó nhưng khó cũng rất khó, và cực kỳ khó. Trong phạm vi bài này tôi chỉ đề cập đến vấn đề "Bán nhà theo khu vực". Các số tiếp theo lần lượt sẽ giải quyết hết các vấn đề trong "Đăng tin bất động sản".

Theo dõi lịch lên bài mới tại nhóm zalo: https://zalo.me/g/hqudmj642 nhé !

 

ĐĂNG TIN PHỦ VỊ TRÍ

  • người tiêu dùng khi mong muốn mua nhà cụ thể trong một phường chính xác thì họ sẽ search một địa danh cụ thể, rõ ràng: cần mua nhà đường Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, quận Tân Bình.

tiếp cận: Việc bạn cần làm là để khách tìm ra tin đăng của bạn thì bạn phải đăng tin có tiêu đề chứa từ khóa trùng với địa danh mà khách search, như thế google mới index và hiển thị ra tin đó cho khách xem và click vào nó.

  1. Vấn đề 1: Khách A chỉ biết mỗi đường Nguyễn Hồng Đào trong phường 14, khách B lại chỉ biết đường Đồng Đen trong phường 14, khách C lại chỉ biết phường 14 có chợ Bàu Cát...

biện pháp: Bạn cần phải liệt kê có tên đường trong địa điểm và đăng tin có tiêu đề chứa từ khóa tên đường đó, mỗi tin là một trong tên đường. Ngoài tên đường ra, còn tồn tại tên chợ, tên chùa, tên nhà thờ, tên công viên, tên trường học...

Phần Mềm Đăng Tin VFPPhần Mềm Đăng Tin BDSPhần Mềm VshortsTool Reup

  1. Vấn đề 2: Khi khách search google ra vô số kết quả, mỗi kết quả là 1 website không giống nhau, biết khách họ click vào web nào?

Giải pháp: Đăng càng nhiều web càng tốt, hoàn hảo nhất là toàn bộ hoàn toàn có thể, thậm chí sẳn sàng trả phí cho các trang họ có thu phí đăng tin. Tôi sẽ chỉ cho chính bản thân cách lựa chọn website nào cần ưu ái phải đăng, web nào phù hợp nhất với bạn, web nào cần mất phí và chỉ nên mất phí bao nhiêu.

Phần Mềm Đăng Tin VFPPhần Mềm Đăng Tin BDSPhần Mềm VshortsTool Reup

  1. thông tin 3: Khi khách đã quen và nhớ 1 vài web họ hay vào, thì họ vào trực tiếp và chỉ tìm nhà ở địa điểm mà người ta có nhu cầu.

Giải pháp: Đăng nhiều tin trên web đó, chỉ quay quanh địa điểm của gia đình. Hãy đáp ứng rằng bất cứ bao giờ khách vào tìm trong cái "thổ địa" của gia đình bạn thì bạn phải có ít nhất 1 tin đăng bao gồm.

Phần Mềm Đăng Tin VFPPhần Mềm Đăng Tin BDSPhần Mềm VshortsTool Reup

Kết luận: bạn có nhu cầu làm "Vương một phường hay Lính mười phương" là lựa chọn của gia đình bạn. Nhưng tôi tin chắc chỉ bao giờ bạn tập trung DUY NHẤT vào 1 "thổ địa" cụ thể thì mới biến thành người tiếp cận NHANH nhất và biết giữ chân quý khách MẠNH nhất trong lãnh thổ của bạn.

tiếp đến, vận dụng phương thức phủ tin theo địa điểm địa danh để đi tới mọi nhà đầu tư đến thăm lãnh địa của gia đình bạn. Điều quan trọng là nỗ lực Đăng tin càng nhiều web càng cao, trên mỗi web đăng càng nhiều tin càng cao, và luôn sử dụng up/ làm tin hoặc đăng lại tin liên tục.

động sản và tạo content tiện nghi để tăng cơ hội thắng lợi trong các việc bán BDS của bạn. Chúc bạn may mắn!

Và, còn nhiều vấn đề khác trên hành trình "Đăng tin bất động sản" phải giải quyết nữa, hẹn các bạn ở Bí kíp số #2 nhé.

https://phanmemtudong.net/cach-dang-tin-bat-dong-san-hieu-qua


Mời bạn bình luận tin Cách đăng tin nhà đất hiệu suất cao

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Nhà ở"