Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Cách dùng dầu dừa dưỡng tóc dài tốn ít thời gian

Cách dùng dầu dừa dưỡng tóc dài tốn ít thời gian
Giá: 120,000 đ

Mã sản phẩm: 301379

Ngày đăng: 30/05/2021 - 09:27

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 166

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Mái tóc bị khô, xơ và chẻ ngọn là nỗi ám ảnh của chị em chúng mình. Chính vì vậy, việc tìm hiểu nguyên nhân và phương pháp chăm sóc tóc hàng ngày là rất cần thiết, phương pháp thì có nhiều, nhưng để đơn giản và tốn ít thời gian nhằm phù hợp với cuộc sống bận rộn, mà vẫn hiệu quả, thì trong bài viết này xin hướng dẫn một phương pháp rất hữu hiệu là dưỡng dài tóc bằng dầu dừa.

 

 dầu dừa dưỡng tóc

 

Nguyên nhân làm tóc bị hư tổn

 

– Thời tiết, môi trường xung quanh: Vào mùa thời thiết oi nóng, trời nắng gắt và không khí khô hanh, độ ẩm thấp, làm cho da đầu bị khô và tóc bỏng, kết quả là mái tóc khô xơ và rối. Các lớp biểu bì bị mất chất dầu, giảm độ ẩm của tóc làm mất đi tính đàn hồi, và không còn bóng mịn nữa. Đặc biệt những chị em sống ở thành thị nhộn nhịp như Sài Gòn thì việc đi lại ngoài đường, với lượng khói bụi nhiều trong không khí cũng là những nguyên nhân làm hư tóc.

– Nhuộm tóc: Tóc nhuộm khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng, các tia UV tác động làm phá hủy các phần tử màu bám trên tóc. Qúa trình này không chỉ làm mái tóc bị bạc màu mà còn phá hủy tóc làm sợi tóc trở nên xù xì và thô ráp.

– Dầu gội, sấy và uốn tóc: Việc sử dụng dầu gội không phù hợp với loại tóc, hoặc dùng quá nhiều dầu gội, hóa chất trong quá trình uốn sấy . . . làm tù đọng các hóa chất trên tóc, việc này diễn ra trong thời gian dài sẽ làm mất đi lớp lipid (có tác dụng giúp tóc bóng mượt và tăng độ bền của tóc) làm tăng khả năng gãy rụng của tóc. Nên chọn những loại dầu gội có tính dưỡng ẩm và xả tóc thật sạch mỗi lần gội đầu để loại bỏ hết phần dầu gội hay hóa chất thừa còn bám trên tóc.

– Điều hòa nhiệt độ: Những chị em làm việc cả ngày trong phòng điều hòa, hoặc vừa đi bên ngoài tóc ướt mồ hôi, bước vào phòng điều hòa có nhiệt độ thấp làm tóc bị thay đổi nhiệt độ đột ngột, đồng thời không khí trong phòng điều hòa khô, dẫn đến tóc bị khô, gãy rụng hay chẻ ngọn.

 

 dầu dừa dưỡng tóc

Cách dùng dầu dừa dưỡng tóc dài, đen mượt

 

Phương pháp dưỡng tóc tóc với dầu dừa nguyên chất

 

Dầu dừa được biết đến như thần dược cho tóc, đặc biệt đối với mái tóc bị xơ, hư tổn. Dầu dừa có khả năng chăm sóc tóc bóng, khỏe, ngăn ngừa gàu và tăng độ bền, đàn hồi của tóc.

 

 dầu dừa dưỡng tóc

Dầu dừa dưỡng tóc dài, chắc khỏe

 

Hướng dẫn cách sử dụng dầu dừa dưỡng tóc dài đơn giản, tiết kiệm thời gian

 

– Đơn giản nhất, bạn có thể cho một lượng nhỏ dầu dừa hòa vào dầu gội, rồi thoa hỗn hợp lên tóc như gội đầu bình thường.

– Nếu có nhiều thời gian hơn, bạn có thể ủ tóc bằng dầu dừa: Thoa đều dầu dừa lên tóc, sau đó quấn khăn (đã được nhúng vào nước ấm rồi vắt khô) ủ khoảng nữa tiếng hoặc lâu hơn.

 

dầu dừa 

Dùng khăn hoặc mũ bọc bằng nilong để trùm hết tóc của bạn lại

 

Dùng dầu dừa dưỡng tóc dài là phương pháp chăm sóc tóc tiên lợi nhất, và rất hữu hiệu.

 

LH: 090 676 9893 (Zalo/SMS) để đặt mua dầu dừa dưỡng tóc bóng mượt hoặc bạn có thể truy cập tại đây.


Mời bạn bình luận tin Cách dùng dầu dừa dưỡng tóc dài tốn ít thời gian

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Sản phẩm dành cho tóc"