Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Cách làm tan mỡ bụng nhanh gọn đẹp tại nhà

Cách làm tan mỡ bụng nhanh gọn đẹp tại nhà

Mã sản phẩm: 294814

Ngày đăng: 07/12/2019 - 17:23

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 140

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Làm chanh tươi tan mỡ bụng

Trong chanh có chứa hàm lượng vitamin C tự nhiên cao, là chất chống oxy hóa, đẩy lùi các gốc tự do, giúp da sáng mịn, đẩy lùi vết thâm. Bên cạnh đó chanh tươi cũng là nước uống làm tan mỡ bụng tốt và hiệu quả. Có hai cách sử dụng chanh như sau:

Cách 1: Uống nước chanh tươi

Đây được được là một cách dễ dàng giúp cho bạn có thể sử dụng chanh ngay tại nhà để “tạm biệt” bé mỡ. Bạn hãy chuẩn bị 1 quả chanh tươi, vắt lấy nước cốt và pha với 250ml nước ấm khoảng 40 độ C và vài hạt muối hoặc mật ong uống sau khi thức dậy và trước mỗi bữa ăn khoảng 30 phút.

6 Cách làm tan mỡ bụng nhanh nhất cho nữ chỉ 5 phút mỗi ngày 2

 

Nước chanh là thức uống giúp làm tan mỡ bụng đơn giản, dễ làm

Cách 2: Detox chanh khô

Một cách sử dụng chanh nữa mà bạn có thể áp dụng không chỉ tại nhà mà ngay cả nơi làm việc đó chính là sử dụng chanh khô làm nước detox. Với cách thực hiện như sau:

  • Bước 1: Chuẩn bị khoảng 1kg chanh tươi, ngấm với nước muối và baking soda trong 1 giờ đồng hồ sau đó rửa sạch và lau khô.
  • Bước 2: Bạn cắt chanh thành những lát mỏng khoảng 0.5 đến 1 cm, rồi đem phơi hoặc sấy cho khô. Khi đã có được thành phẩm bạn hãy cho vào lọ thủy tinh để cất trữ và dùng dần.
  • Bước 3: Mỗi lần sử dụng, lấy 2 lát chanh khô cho vào nước ủ từ 5 đến 10 phút là có thể dùng được

Song, điều bạn cần lưu ý đó là độ chua của chanh có thể gây hại cho dạ dày. Làm tăng tình trạng đau dạ dày, đại tràng, viêm loét, xuất huyết dạ dày nếu như đã và đang bị những bệnh này. Vậy nên, hãy cân nhắc trước khi áp dụng cách làm này để an toàn cho sức khỏe và giảm mỡ bụng cho nữ tốt nhất.

Dùng muối tan mỡ bụng như thế nào

Một trong những phương pháp khác không thể bỏ qua đó là tận dụng muối nóng để tan mỡ bụng. Muối nóng với tính năng tỏa nhiệt và giữ nhiệt, lại chứa trong đó nhiều loại khoáng chất quan trọng. Vậy nên khi sử dụng muối nóng để chườm lên thành bụng thì nhiệt lượng từ muối sẽ tỏa ra làm tan chảy các khôi mỡ cứng đầu đồng thời muối sẽ hút mỡ bụng cứng đầu và đào thải qua đường bài tiết trên da. Với cách sử dụng như sau:

6 Cách làm tan mỡ bụng nhanh nhất cho nữ chỉ 5 phút mỗi ngày 3

 

Sử dụng muối nóng để chườm lên bụng làm tan mỡ thừa, giảm đau, tăng tuần hoàn

  • Bước 1: Chuẩn bị 500g muối trắngvà 1 túi chườm chuyên dụng
  • Bước 2: Rang nóng muối ở nhiệt độ 50-60 độ C rồi cho vào túi chườm
  • Bước 3: Chườm nhẹ nhàng và di chuyển từ trên xuống dưới rồi hai bên thành bụng từ từ cho đến khi nguội hẳn. Sau đó, bạn dùng hai tay massage để kích thích giảm mỡ dưới da

Áp dụng cách làm này trong vòng 3-4 tuần và mỗi tuần thực hiện thường xuyên sẽ giúp bạn giảm kích thước vòng 2 đáng kể mà da dẻ còn trở nên săn chắc hơn.

Bài tập tan mỡ bụng

Chăm chỉ chơi thể thao, tập luyện đúng cách là điều bạn cần làm trong hành trình làm tan mỡ bụng. Khi cơ thể được vận động tốt sẽ cải thiện được sức bền, cải thiện nhịp tim, tăng cường sự dẻo dai và hoạt động trở nên nhanh nhạy hơn.

Trong quá trình tập luyện các bài liên quan đến vòng 2 sẽ tạo ra các chuyện động nhanh hơn, siết chặt bó cơ, đốt cháy mỡ và làm tiêu hao năng lượng so với việc ngồi hoặc nằm. Bạn có thể thực hiện một số bài tập sau đây:

❃ Bài tập yoga tan mỡ bụng với tư thế rắn hổ mang

Đầu tiên xin giới bạn đến bài tập yoga làm tan mỡ bụng rất phổ biến đó là tư thế rắn hổ mang. Đây là bài tập có kỹ thuật không phức tạp nhưng giúp loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng và dễ dàng thực hiện ngay tại nhà. Cách thực hiện:

6 Cách làm tan mỡ bụng nhanh nhất cho nữ chỉ 5 phút mỗi ngày 5

 

Tư thế rắn hổ mang là bài tập yoga làm tan mỡ bụng rất đơn giản và dễ làm

  • Bước 1: Nằm sấp trên mặt sàn, tay chân duỗi thẳng thoải mái
  • Bước 2: Chống 2 lòng bàn tay xuống sàn ngang với ngực và nâng thân trên lên, hít thở đều và giữ nguyên tư thế trong 30 giấy đến 1 phút hoặc lâu hơn nữa rồi trở về tư thế ban đầu

Tuy nhiên, bạn nên lưu ý là không nên tập khi ăn no, vừa ăn xong vì có thể gây chèn ép dạ dày, ảnh hưởng đến đường tiêu hóa. Thời gian tập luyện tốt nhất là sau ăn 2 giờ đồng hồ.

❃ Cách làm tan mỡ bụng với bài tập plank

Không phức tạp, dễ thực hiện, bài tập plank giúp làm tan mỡ bụng nhanh chóng cho chị em phụ nữ. Thực hiện thường xuyên không chỉ mỡ bụng biến mất mà cơ thể còn trở nên săn chắc, khỏe đôi tay và cải thiện hệ tiêu hóa.

6 Cách làm tan mỡ bụng nhanh nhất cho nữ chỉ 5 phút mỗi ngày 6

 

Tập plank để đạt hiệu quả cần thực hiện đúng kỹ thuật và duy trì trong thời gian dài

Hướng dẫn thực hiện:

  • Bước 1: Nằm sấp trên 1 mặt phẳng, chân tay duỗi thẳng
  • Bước 2: Bạn chống 2 khủy tay xuống sàn song song với vai, nâng cơ thể lên, phần thân dưới lấy phần đầu ngón chân để làm trụ đỡ
  • Bước 3: Siết chặt cơ bụng, không chùng xuống, giữ thẳng người từ vai đến mắt cá chân. Bạn giữ nguyên tư thế trong 60 giây hoặc vài phút

❃ Bài tập gập bụng

Gập bụng là bài tập được nhiều chị em lựa chọn để cải thiện vòng 2. Tuy nhiên, thời gian đầu có thể gây nhức phần bụng trên và dưới. Nhưng đây là hiệu quả đáng mừng cho thấy bạn đã tập luyện đúng cách.

6 Cách làm tan mỡ bụng nhanh nhất cho nữ chỉ 5 phút mỗi ngày 7

 

Gập bụng tại chỗ sẽ giúp làm tan mỡ bụng, săn chắc eo và hông

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Nằm ngửa ra sàn, chân kéo về giữ chắc chắn, áp sát lòng bàn chân với mặt sàn. Hai tay để ra sau đầu và đan vào nhau
  • Bước 2: Sử dụng phần bụng và lực vai đưa thân người lên cao, càng cao và càng hướng về phía bụng càng tốt

Ngoài những bài tập này ra, bạn có thể tham gia bất kể môn thể thao nào mà bản thấy thấy yếu thích như đi bộ, đạp xe, chơi bóng, cầu lông… Nhưng cần chú ý rằng việc tập luyện chỉ có hiệu quả khi thời gian tập từ 30 đến 40 phút là hợp lý. Không tập sau khi ăn hay khi bụng quá đói. Trong quá trình tập nên bổ sung nước để hạn chế mất nước lâu.

Nguồn: https://benhvienthammydonga.vn/giam-beo/cach-lam-tan-mo-bung/


Mời bạn bình luận tin Cách làm tan mỡ bụng nhanh gọn đẹp tại nhà

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Chăm sóc cơ thể"

Panaroma slim
03/10/2023 - 15:40
Nến thơm
Nến thơm
Giá: 1 đ
Hà Nội ( 108  )
12/10/2022 - 03:09