Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Cận cảnh nâng mũi phẫu thuật ? thẩm mỹ ngô mộng hùng

Cận cảnh nâng mũi phẫu thuật ? thẩm mỹ ngô mộng hùng

Mã sản phẩm: 290618

Ngày đăng: 27/07/2019 - 11:02

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 151

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Cận cảnh một ca phẫu thuật thẩm mỹ, nâng mũi Sline, của một cô gái trẻ
Không ít người chẳng hài lòng với chiếc mũi mình đang có, nghe 'kháo nhau rằng thủ thuật nâng mũi đơn giản, nhưng vẫn còn nhiều lo lắng. Vậy hãy trực tiếp xem một ca nâng mũi Sline nhé!

Nhân vật muốn thay đổi “diện mao” chiếc mũi của mình là Phan Hằng Bích, 21 tuổi, Bích hiện đang làm y tá tại một bệnh viện.







-Chiếc mũi thấp và lần xin tư vấn nâng mũi sline 4 tháng trước
-Khi còn trẻ và học trung cấp y, cô gái 21 tuổi này chưa ý thức được nhiều -khuyết điểm của chiếc mũi thấp trên khuôn mặt mình nên thấy chưa tự tin nhiều.

Song từ khi vào làm y tá tại một bệnh viện, phòng Bích có nhiều chị em rất xinh đẹp và đặc biệt có dáng mũi rất chuẩn. Lân la hỏi chuyện, Bích mới biết, vài chị ở đây đã đi phẫu thuật nâng mũi Sline.


Khi hỏi tham khảo cụ thể về quy trình nâng mũi, chăm sóc sau hậu phẫu và giá thành từ một số đồng nghiệp đi trước, Bích thấy rất hào hứng. Về nhà, ngắm chiếc mũi tẹt đầy khuyết điểm của mình, Bích bỗng trở nên tự ti hơn và thực sự không hài lòng với chiếc mũi đang có.


>>> XEM THÊM : nâng mũi bằng chỉ bao lâu thì hư ?


Được sự động viên của các đồng nghiệp trong phòng, Bích quyết định giấu bố mẹ để đến một Trung tâm thẩm mỹ. Đến đây, cô gái trẻ này đã táo bạo thử xin tư vấn làm đẹp chiếc mũi của mình.


Tại đây, Bích đã được Thạc sĩ, Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thăm khám và cho Bích những lời tư vấn cụ thể. Theo nguyện vọng của khách hàng, Bác sĩ Hà đã tư vấn cho Bích nâng mũi Sline để có chiếc mũi tự nhiên nhất. Bích đã quyết định đại tu nhan sắc cho chiếc mũi của mình.


Bích y trong lần thăm khám đầu tiên ấy, Bích đã được bác sĩ tiến hành chụp hình mũi trước mổ ở các tư thế khác nhau: chụp mũi thẳng, chụp mũi nghiêng trái phải, chụp mũi ngửa. Ngoài ra, cô gái này cũng được dựng hình trước mổ và thoải mái lựa chọn những kiểu dáng mũi ưng ý nhất trước mổ của mình.
Sau khi thăm khám, vì chưa sắp xếp được thời gian làm việc tại bệnh viện và lại muốn làm mũi giấu bố mẹ nên Bích muốn tranh thủ đúng 1-2 tuần bố mẹ vào Nam chơi mới làm mũi. Bởi thế, thăm khám xong, Bích đặt lịch thực hiện nâng mũi vào những ngày đầu tháng 5-2015.
Mục sở thị trọn quy trình nâng mũi Sline chuẩn Hàn của cô gái trẻ
Theo sự sắp xếp và thống nhất trước từ phía Bích và bác sĩ phẫu thuật tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng , 9h sáng ngày 2.5.2015




Bước vào phòng phẫu thuật, cô gái trẻ 21 tuổi này vẫn cực kỳ tự tin, thoải mái bởi đã được đồng nghiệp cũng nâng mũi trước đó tiết lộ không hề đau đớn.


Bước 2: Bích được bác sĩ tạo hình chất liệu mũi. Lựa chọn trực tiếp mẫu mũi phù hợp
Bước 3: Lấy sụn tai. Bác sĩ bắt đầu tiến hành phẫu thuật theo xu hướng nâng mũi Sline Hàn Quốc. Theo bác sĩ cho biết, đó chính là xu hướng kết hợp sụn nhân tạo và sụn tự thân (trong đó, sụn nhân tạo là Silicon hoặc Egotex, sụn tự thân hay dùng là sụn tai hoặc sụn vách ngăn) để tạo dáng mũi đẹp va an toàn, không bị bóng đỏ đầu mũi, lộ sống mũi.

Lấy sụn tai.




>>>> CLICK XEM NGAY ??? >>> Nâng mũi ở đâu đẹp và rẻ ?


Bước 4: Bác sĩ bắt đầu gây tê tại chỗ cho khách hàng làm đẹp mũi.


Gây tê và tạo hình chất liệu nhân tạo và kết hợp chất liệu nhân tạo với chất liệu tự thân

Bước 5: Tạo hình chất liệu nhân tạo và kết hợp chất liệu nhân tạo với chất liệu tự thân.


Bác sĩ rạch da và tạo khoang để đặt chất liệu mũi và chỉnh sửa đầu mũi, trụ mũi


Bước 6: Bác sĩ rạch da và tạo khoang để đặt chất liệu mũi và chỉnh sửa đầu mũi, trụ mũi. Sau đó đặt chất liệu vào khoang, khâu đóng da. Thời điểm này quá trình nâng mũi đã hoàn thành.


Khi hỏi Bích quá trình phẫu thuật mũi có thấy đau đớn hay gặp nhiều khó chịu nào không, cô gái này chia sẻ: “Quá trình phẫu thuật nâng mũi, mình không cảm thấy đau chút nào vì bác sĩ Hà đã ủ tê trước và lúc tiêm tê rất nhẹ nhàng”.


Bước 7: Sau quá trình phẫu thuật nâng mũi Sline:


Khi thực hiện sau phẫu thuật nâng mũi, bác sĩ kê đơn thuốc và nhắc nhở bệnh nhân chăm sóc mũi sau hậu phẫu. Cụ thể như sau:


Bác sĩ kê đơn thuốc và nhắc nhở bệnh nhân chăm sóc mũi sau hậu phẫu


– Bác sĩ kê đơn thuốc 5 ngày cho bệnh nhân về uống và dặn dò bệnh nhân tuyệt đối phải uống thuốc theo đơn và uống đúng giờ.
– Ngày đầu tiên sau phẫu thuật phải đến khám tái để bác sĩ kiểm tra vết thương xem còn đọng dịch trong mũi không.
– Nhắc bệnh nhân nâng mũi Sline phải liên tục chườm lạnh mũi trong 48h đầu nhằm giảm sưng
– Tuyệt đối tránh va chạm vào mũi nhằm chống lệch mũi sau phẫu thuật.
– Thực hiện duy trì chế độ ăn uống kiêng khem trong 3 tháng đầu sau khi nâng mũi: kiêng hải sản, đồ kích thích như rượu bia, rau muống và đồ nếp.




>>> Nguồn : Cận cảnh phẫu thuật nâng mũi ?


Mời bạn bình luận tin Cận cảnh nâng mũi phẫu thuật ? thẩm mỹ ngô mộng hùng

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Chăm sóc cơ thể"

Panaroma slim
03/10/2023 - 15:40
Nến thơm
Nến thơm
Giá: 1 đ
Hà Nội ( 107  )
12/10/2022 - 03:09