Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Cấu tạo chung đèn led pha là gì

Cấu tạo chung đèn led pha là gì
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 388073

Ngày đăng: 06/04/2024 - 12:23

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 28

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

1- kết cấu chung của một chiếc đèn led pha trong thi công

kết cấu của một chiếc đèn led chiếu pha trong dự án công trình gồm có tương đối nhiều các cụ thể khác nhau. mỗi một khi tiết lại đảm nhận một tác dụng riêng. sau đây sẽ là một số thành phần chính mà mọi người cần quan tâm lúc mua đèn led pha sử dụng cho các công trình xây dựng :

a. bộ phận chip led
Chip led đó là thành phần quan trọng nhất của mỗi chiếc đèn led. tác dụng chính của chip led phụ trách hoạt phát sáng của đèn. Khi nguồn điện đi vào dòng thiết bị chip led sẽ nóng dần lên và bắt tạo thành ánh sáng cho đèn; độ mạnh yếu tùy vào công năng của đèn.



Mặt khác chip led còn có ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ và độ bền của đèn. Chip led được sử dụng cho đèn thuộc dòng chip COB hoăc SMD. Chip led COB thường được các nhà sản xuất nối liền có bảng mạch. Loại chip COB này giúp đèn sở hữu được độ sáng mạnh nên thường được trang bị cho những loại đèn led công nghiệp.

Xem thêm : đèn đường led

b. Bộ nguồn Driver
Đèn led hoạt động dựa trên nguồn điện một chiều nhưng phần lớn nguồn gia dụng đều là nguồn xoay chiều. Do đó, cần phải có một thành phần biến hóa từ nguồn xoay chiều qua 1 chiều. Trong trường hợp này bộ nguồn Driver đóng vai trò như một bộ máy thay đổi từ nguồn điện xoay chiều sang điện một chiều. Nhờ có sự thay đổi này mà đèn led luôn luôn động ổn định mà không biến thành nhấp nháy. Một bộ nguồn tốt cũng sẽ giúp tăng tuổi thọ; hiệu suất phát quang và giúp đèn tiết kiệm điện hơn.



c. Bộ tản nhiệt
Sở dĩ đèn led ít tỏa nhiệt hơn những loại đèn khác là bởi chúng đc trang bị bộ tản rất tốt. trong thời gian đèn vận động nhiệt phát ra sẽ đc dẫn qua các khe thoáng của bộ tản nhiệt. Việc này giúp đèn không bị nóng lên giúp gia hạn tuổi thọ của đèn. nguyên vật liệu sản phẩm bộ tản nhiệt chính bây giờ là hợp kim nhôm. đây là nguyên vật liệu sở hữu hiệu suất tản nhiệt tốt, độ bền cao. Ở những loại đèn kém chất lượng người ta thường sử dụng những bộ tản nhiệt có phong cách thiết kế sơ sài. chính vì như thế mà các loại đèn này thường chỉ sở hữu tuổi thọ bằng 1/10 đèn led chất lượng.

d. những bộ phận khác
ngoài các bộ phận chính kế ở trên đèn còn đc cấu thành từ các cụ thể khác như: dây dẫn; giá đỡ, kính cường lực, gương phản xạ,.. tất cả giúp tạo thành một dòng thiết bị chiếu sáng chất lượng. ngoài các bộ phận chính kế ở trên đèn còn được cấu thành từ các chi tiết khác như: dây dẫn; giá đỡ, kính cường lực chống va đập, gương phản xạ,.. toàn bộ giúp tạo thành một thiết bị chiếu sáng chất lượng.


Mời bạn bình luận tin Cấu tạo chung đèn led pha là gì

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Bóng đèn"

Sản phẩm đèn đường led cho sân nhà
01/05/2024 - 20:09