Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Condotel và những tiện ích của condotel

Condotel và những tiện ích của condotel

Mã sản phẩm: 291230

Ngày đăng: 08/08/2019 - 15:46

Nơi đăng: Long An

Lượt xem: 215

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

CONDOTEL LÀ GÌ? ĐIỂM KHÁC BIỆT GIỮA CONDOTEL VÀ HOMETEL

Condotel là gì? Có thể nói đây chính là một mô hình bất động sản hiện đang phát triển rầm rộ tại thị trường Việt Nam. Đồng hành và phát triển theo sau cùng condotel là hai mô hình hometel và căn hộ Office-tel. Đây là 3 mô hình rất hot hiện nay. Đó là lý do các nhà đầu tư cá nhân hoặc tầm trung vô cùng hứng thú và lựa chọn các loại mô hình này để đầu tư. Vậy Condotel là gì? Và điểm khác biệt giữa condotel và hometel ra sao? Hưng Long Residence sẽ giúp bạn khám phá hững tiện ích đẳng cấp của những loại mô hình mới này.

1.    Condotel là gì? Những lưu ý khi đầu tư condote

Condotel hay còn gọi là căn hộ khách sạn. Đây là sự kết hợp giữa căn hộ chung cư và khách sạn ven biển theo kiểu nghỉ dưỡng. Vậy những cách thức hoạt động của chung cư condotel là gì?

·        Với chức năng căn hộ: Chung cư condotel được thiết kế đầy đủ phòng khách, phòng ngủ, toilet, nhà bếp,.. cho người sở hữu trải nghiệm cuộc sống như trong một ngôi nhà hiện đại.

·        Với chức năng khách sạn: Ngoài đáp ứng cho bạn cuộc sống sinh hoạt như ở nhà, căn hộ condotel còn trang bị nhiều tiện ích không khác gì một khách sạn như hồ bơi, nhà hàng, câu lạc bộ thể thao và dịch vụ phòng 24/24.

Nhiều nhà đầu tư đã nhìn thấy được tương lai vô cùng tươi đẹp của mô hình condotel này. Và họ sẵn sàng bày biện chiến lược và chớp lấy cơ hội đầu tư béo bở hiện nay. Vậy những lý do khiến họ đầu tư condotel là gì?

·        Tính cạnh tranh không cao. Vì mô hình condotel mới phát triển tại thị trường Việt Nam những năm gần đây nên mức độ cạnh tranh thấp.

·        Vốn đầu tư không quá lớn. Vì nó hoạt động dưới hình thức cho thuê phòng nên những căn hộ condotel thường có diện tích không quá lớn, nên chi phí bỏ ra không cao.

·        Đây là loại hình đầu tư phát triển hàng đầu trên thế giới. Trong khi đó Việt Nam là đất nước có bờ biển trải dài, nhiều danh lam thắng cảnh rất phù hợp với mô hình condotel để nghỉ dưỡng. Đó là nền tản phát triển mạnh mẽ cho các nhà đầu tư.

·        Loại hình đầu tư an toàn cao. Đúng là bất cứ đầu tư nào ta cũng sẽ có phần may rủi nhưng đối với mô hình chung cư condotel này là khá an toàn. Vì nó vừa phát triển khoảng 3 năm gần đây, nên nhu cầu sở hữu những căn hộ condotel của dân Việt cũng như các du khách vẫn còn rất cao. Vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đầu tư vào loại hình này.

2.    Điểm khác biệt giữa condotel và hometel là gì?

Lâu nay nhiều người vẫn không biết được điểm khác biệt giữa condotel và hometel là gì? Bởi khái niệm của nó khá mơ hồ và vẫn hay được gọi chung là căn hộ khách sạn. Vậy trước tiên để xem chúng có gì khác biệt, chúng ta cùng tìm hiểu qua hometel là gì?

Hometel là mô hình tích hợp khép kín giữa nhà ở và khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao. Ở đây bạn được tận hưởng nhiều tiện ích đi kèm và được toàn quyền quyết định về căn hộ của mình.

Thoạt nghe qua, bạn sẽ không hình dung ra được những điểm khác nhau giữa hometel và codotel là gì? Nhưng tìm hiểu sâu về nó, nhất định bạn sẽ phát hiện ra những điểm khác biệt sau đây:

Về địa điểm tọa lạc

·     Căn hộ homtel thì thường nằm tại những vị trí đắc địa ở các trung tâm thành phố lớn hay những khu nghỉ dưỡng cao cấp tại các thành phố đông đúc. Những địa điểm này sẽ thuận lợi cho công việc cũng như nghỉ ngơi, tịnh dưỡng phù hợp cho nhu cầu của người mua hoặc thuê.

 

·     Còn với căn hộ condotel thường tập trung tại các khu nghỉ dưỡng ven biển, những địa danh du lịch nổi tiếng. Đây là những nơi có không khí mát mẻ, yên tĩnh thích hợp để xả hơi, thư giãn sau những ngày tháng làm việc, học tập vất vả. Đặc biệt những khu vực này thường có dịch vụ cũng như cơ sở hạ tầng phát triển tốt.

 

Đối tượng và mục đích sử dụng

·     Với hometel vì là mô hình căn hộ khách sạn nên nó thường được các khách hàng có nhu cầu sinh sống để làm việc tại trung tâm hoặc thuê để nghỉ ngơi.

·     Vậy còn đối tượng sử dụng của condotel là gì? Quá rõ ràng, vì nó là bất động sản nghỉ dưỡng nên thường là khách du lịch trong nước và ngoài nước sẽ thuê dài hạn.

Cách thức sở hữu căn hộ

Đây được xem là sự khác biệt rõ rệt nhất giữa hai loại căn hộ khách sạn này.

·     Người sở hữu hometel sẽ được cấp sổ đỏ, giấy tờ nhà đất một cách lâu dài và có thể là vĩnh viễn. Và bạn có toàn quyền quyết định sử dụng căn hộ để nghỉ ngơi, sinh sống hay thậm chí là cho người khác thuê.

·     Với Condotel thì thời hạn sở hữu giấy tờ nhà đất ngắn hơn, cao nhất có thể là 50 năm. Loại căn hộ này thường được các gia chủ sử dụng vào những dịp hè và thời gian ở tại đây chỉ từ khoảng 15-30 ngày. Chính vì thế, các Condotel thường được cho thuê vào các đợt chủ sở hữu không sử dụng và sau đó chia lãi theo chính sách các chủ đầu tư.

Tất cả nội dung trên đã phần nào giúp bạn nắm rõ được condotel là gì? Và điểm khác biệt giữa condotel và hometel ra sao. Chung quy lại đây là những loại hình bất động sản khá mới mẻ, bạn phải học hỏi chuyên sâu hơn nữa để có một kiến thức trọng tâm về nó. Điều này sẽ là nền tảng hỗ trợ bạn rất nhiều nếu có ý định tham gia vào kinh doanh bất động sản nói chung và đầu tư vào condotel nói riêng. Bạn có thể xem thêm nhiều thông tin khác tại https://kdthunglongresidence.com/ 

 


Mời bạn bình luận tin Condotel và những tiện ích của condotel

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Dịch vụ nhà & Đất"