Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Cung cấp, lắp đặt cửa nhôm xingfa uy tín chất lượng nhất hà nội

Cung cấp, lắp đặt cửa nhôm xingfa uy tín chất lượng nhất hà nội
Giá: 700,000 đ

Mã sản phẩm: 300061

Ngày đăng: 06/02/2021 - 14:28

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 212

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Cửa nhôm Xingfa là một trong những loại cửa nhôm được yêu thích nhất hiện nay bởi nhiều ưu điểm nổi bật mà nó mang lại. Không chỉ vậy với thiết kế đa dạng nhiều kiểu dáng mẫu mã khiến cho cửa trở thành sản phẩm được nhiều gia đình hay công trình nhà thầu lựa chọn. Vậy chúng có những đặc điểm gì nổi bật. Hãy cùng MinhAn window đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin hữu ích về dòng sản phẩm này.

Cửa Nhôm Xingfa

Như các loại cửa nhôm kính thông thường cửa nhôm kính xingfa gồm hai bộ phận chính đó chính là phần khung nhôm và phần kính. Phần khung nhôm được làm từ nhôm xingfa có độ bền cao, chắc chắn, có profile đặc biệt được sơn một lớp sơn tĩnh điện vừa giúp cho cửa tăng thêm tính thẩm mỹ vừa giúp nâng cao độ bền cho cửa tăng khả năng cách điện cách nhiệt.

Phần kính là bộ phận nằm ở giữa trung tâm cửa có thể sử dụng nhiều loại kính khác nhau như: kính trắng, kính hộp hay các loại kính cường lực, kính thủy lực, kính dán an toàn.

Tùy vào vị trí lắp đặt và yêu cầu của người tiêu dùng sẽ có những chọn lựa về các loại kính khác nhau nhưng được yêu thích và được sử dụng nhiều hơn cả bởi kính cường lực có độ bền cao, chịu lực lớn và chịu sốc nhiệt mạnh. Không những thế còn vô cùng an toàn cho người sử dụng. Bởi khi kính vỡ sẽ vỡ ra từng mảnh không có những cạnh sắc nhọn nên không hề gây hại cho người sử dụng.

Ưu Điểm Của Cửa Nhôm Xingfa

Cửa nhôm xingfa có rất nhiều các ưu điểm dưới đây là một số những ưu điểm nổi bật của dòng cửa này:

  1. Tính thẩm mỹ cao

Không phải ngẫu nhiên cửa nhôm kính xingfa được yêu thích và chọn lựa sử dụng lắp đặt trong những căn hộ cao cấp. Bởi thiết kế kiểu dáng hiện đại giúp cho không gian lắp đặt trở nên sang trọng.

Với độ mở thông thủy lớn cửa cho phép lắp đặt được ở những nơi có không gian rộng giúp cho không gian trở nên thân thiện gần gũi với thiên nhiên hơn. Cửa thường sử dụng kính cường lực với độ dày khoảng từ 8-10mm cùng với đó kết hợp với các hoa văn hay các loại kính màu khác nhau.

  1. Độ bền cao.

Sử dụng những vật liệu cao cấp chính vì thế độ bền cao là điều không thể bàn cãi với dòng cửa này. Những thanh nhôm xingfa có nhiều khoang rỗng ở bên trong giúp tăng khả năng cách âm cho cửa. Không những thế những gân cứng ở trong cách thanh nhôm xingfa giúp tăng độ cứng của nhôm.

Cửa nhôm kính xingfa khắc phục được những nhược điểm của các loại cửa gỗ hay cửa sắt thông thông. Có thể sử dụng nhiều năm liền mà không hề có hiện tượng bị hoen ố như cửa sắt hay mối mọt như cửa gỗ.

  1. Giá thành rẻ

Một điểm cộng nữa đối với cửa nhôm xingfa là có mức giá thành vô cùng phải chăng hợp lý. Phù hợp với tài chính của đại đa số gia đình Việt. Nếu quý khách đang muốn lựa tìm một mẫu cửa hiện đại tân tiến đẹp mà không quá đắt thì cửa nhôm kính xingfa chính là lựa chọn tối ưu nhất.

  1. Mẫu mã đa dạng

Cửa nhôm kính xingfa với nhiều kiểu dáng kích thước như cửa nhôm kính xingfa mở trượt, mở xoay, cửa đi 1 cánh, cửa đi hai cánh hay cửa đi 3 cánh, cửa nhôm kính xingfa 1 cánh mở hất.,.. Chính vì vậy quý khách có thể dễ dàng chọn lựa được một sản phẩm phù hợp với không gian cần lắp đặt.

Minh An Window Đơn Vị Thi Công Cửa Nhôm Kính Cao Cấp

Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình cùng với đó là các sản phẩm nhập khẩu chính hãng luôn được đánh giá cao về chất lượng. MinhAn window chắc chắn sẽ đem đến cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời. Nếu quý khách có nhu cầu lắp đặt cửa nhôm kính xingfa hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Trụ sở: Số 6 ngõ 134 Lê Trọng Tấn,Khương Mai,Thanh Xuân,Hà Nội

VPGD: Số 26 ngõ 75, Dịch Vụ 3, Văn Phú, Hà Đông

Email: Minhanwindow@gmail.com

Điện thoại: 0243.2010.330
Hotline: 0943.621.486 - 0917.728.386
Website : Minhanwindow.vn


Mời bạn bình luận tin Cung cấp, lắp đặt cửa nhôm xingfa uy tín chất lượng nhất hà nội

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Thiết kế nội thất"