hinhanh/raovat/Cuoi-ho-l&w=500&h=500" property="og:image" itemprop="thumbnailUrl" />
Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Được tài trợ

Xem

Cười hở lợi, số phận của những nụ cười bị giấu kín

Cười hở lợi, số phận của những nụ cười bị giấu kín

Mã sản phẩm: 292121

Ngày đăng: 07/09/2019 - 09:29

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 178

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Đàn ông miệng rộng thì sang, đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà

Đó chỉ là câu nói dân gian ngày xưa các cụ nhà ta hay nói thôi, tuy nhiên theo chân tướng học thì nghe vô lý nhưng lại có lý. Theo tướng học phụ nữ miệng rộng thường là những người hoạt động tích cực sống thân thiện và được nhiều người quý mến.

Vì vậy họ thường rất quan tâm đến công việc xã hội, bên ngoài cho nên công việc nhà ít nhiều cũng bị gặp rắc rối. Miệng, môi trong nhân tướng học khá quan trọng, nhìn vào sắc diện đôi môi, hình dáng khuôn miệng bạn sẽ phần nào đoán định được tính cách, sự nghiệp và cuộc đời của một người.

Đó là người miệng rộng còn đối với những người có nụ cười hở lợi thì sao?

Theo quan niệm của một vài người và một phần dựa trên tướng số cho rằng: Riêng đối với người cười hở lợi thường bị coi là có tính nết không trung thực, đàn ông thì hay bị vạ miệng, tiêu xài phung phí, con đường công danh gặp trắc trở, nếu là phụ nữ thì có tính hướng ngoại, tình duyên lận đận, nếu lợi thâm, môi mỏng miệng rộng cười lại không cân thì mang cốt cách mạnh mẽ, thiếu nữ tính.

Đó là dựa trên quan điểm của một số người và tất nhiên không hẳn tất cả người cười hở lợi đều như vậy. Còn trên phương diện khoa học thì sao?

Cười hở lợi là sự không cân đối giữa cơ môi, lợi và răng (lợi hở quá nhiều, trên 3mm, tính từ cổ răng đến vành môi trên). Do đó, phương pháp chữa cười hở lợi thực hiện nhiệm vụ là chỉnh hình cân đối giữa lợi, răng và cơ môi. 

Có hai nguyên nhân chính gây ra cười hở lợi là do cung lợi phát triển quá mức hoặc do hô hàm. Với mỗi nguyên nhân cần được bác sĩ thăm khám chi tiết và xác định mức độ để chọn phương pháp nào là phù hợp nhất.

– Cười hở lợi do lợi phát triển quá mức: Với trường hợp này, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê và cắt cung lợi nhẹ nhàng, nhanh chóng và bạn có thể ra về ngay sau khi phẫu thuật xong.

– Xương hàm trên phát triển quá mức khiến phần lợi bị đẩy ra ngoài: Đối với trường hợp này bác sĩ cần phẫu thuật hàm hô và chữa cười hở lợi.

Dù ít dù nhiều thì cười hở lợi cũng khiến cho khuôn mặt của người mắc phải khuyết điểm này thiếu đi nét hài hòa, cân xứng do đó cũng ảnh hưởng nhiều đến sự nghiệp hay gia đình. Đối với các trường hợp hở lợi nặng và có nhu cầu thẩm mỹ tôi khuyên bạn hãy lựa chọn các địa chỉ thẩm mỹ chữa cười hở lợi ở đâu cho uy tín và chất lượng.

Chữa cười hở lợi là công nghệ thẩm mỹ hiện đại, xóa bỏ những vấn đề về lợi trùm, lợi hở nhiều khiến bạn tự ti, không tự nhiên trong giao tiếp, nói chuyện. Với công nghệ thẩm mỹ lợi tiên tiến tại BVTM Đông Á, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu nụ cười tươi rạng rỡ mà không ngại ngần khiếm khuyết.

Nguồn: https://benhvienthammydonga.vn/ham-mat/chua-cuoi-ho-loi/

 


Mời bạn bình luận tin Cười hở lợi, số phận của những nụ cười bị giấu kín

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Chăm sóc cơ thể"

Panaroma slim
03/10/2023 - 15:40