Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Được tài trợ

Xem

đèn đường led chiếu sáng trang trại tối ưu

đèn đường led chiếu sáng trang trại tối ưu
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 390368

Ngày đăng: 29/04/2024 - 10:45

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 10

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Đèn đường năng lượng mặt trời đc thừa hưởng từ các nguồn năng lượng sạch vĩnh cữu, nhằm mục đích giảm thiểu khả năng ô nhiễm trong thực trạng hiện giờ. Để tận dụng từ nguồn ánh sáng mặt trời vô hạn, các ngành technology khoa học kỹ thuật tiên tiến đã áp dụng đặc thù nguyên lý biến đổi quang năng thành điện năng, bán ánh sáng cho đèn đường led năng lượng mặt trời 100w chiếu sáng sân vườn, nhà ở , đường phố, trang trại ....



Đèn năng lực mặt trời sân vườn có không ít thành phần cấu trúc nên một bộ đèn năng lực mặt trời 200w gồm nhữa phần tử như sau :

Đèn led 100w
Tấm Pin Solar Panel
Pin lithium
Dây cáp cấp nguồn
Mạch sạch MPT

​Để chuyển động chiếu sáng ổn định đèn pha năng lượng mặt trời dựa trên nguyên tắc hấp thụ quang năng chuyển hóa thành điện năng, sau đó lưu trữ điện năng vào bộ Pin Lithium. cụ thể hơn gồm các nguyên lý sau:

Đèn năng lượng mặt trời 300w đc bán ánh sáng mặt trời vào ban ngày, các tấm Pin Panel Solar đc hấp thụ ánh sáng mặt trời một cách tự nhiên, trên bề mặt Solar panel sở hữu những cực điện quang có nhiệm vụ thay đổi quang năng thành điện năng. chú ý tấm Panel Solar đèn năng lượng sở hữu 2 loại:

​Tấm Pin panel solar Mono đèn năng lượng mặt trời 60w là mầu đen bóng, chính vì sự biệt lập này sẽ cho hấp thụ ánh sáng trọn vẹn một cách tốt nhất có thể Một trong những ngày nắng yếu, đảm lượng điện đc lữu trữ sẽ tốt hơn so với các ngày mưa bão.

Xem thêm : đèn led pha



Tấm Pin panel Poly sở hữu giá thảnh rẻ hơn so có tấm Pin solar Mono, vì vậy mà bản lĩnh hấp thụ ánh sáng mặt trời vào các ngày ít nắng hoặc mưa bão kéo dãn vài ngày liền. đây là một nhược điểm khi dùng Tấm Pin Poly khi sử dụng chiếu sáng đèn năng lượng mặt trời giá bèo.

​Sau khi được hấp thụ ánh sáng mặt trời đèn đường năng lực mặt trời 100w sẽ lưu toàn thể điện năng vào bộ Pin Lithium lưu trữ để phục vụ công việc chiếu sáng về đêm một cách rất tốt. Pin lithium đèn mặt trời có không ít loại không giống nhau, có loại tròn và loại hình chữ nhật.
​Pin lithium đèn chiếu sáng năng lực mặt trời loại dạng tròn có mức điện áp là 3.2V. đấy là một dạng Pin lithium lưu trữ bé, phù hợp cho các loại đèn pin năng lượng mặt trời công suất bé. Để có 1 dòng điện lớn thì hãng sản xuất phải gom số lượng đa dạng Pin lại với nhau, và được bận bịu tuy nhiên song để được một nguồn điện lớn, đảm bảo thời gian chiếu sáng đèn năng lực mặt trời Philips được dài ra hơn nữa.


Mời bạn bình luận tin đèn đường led chiếu sáng trang trại tối ưu

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Bóng đèn"

đèn led pha của philips độ bền bao lâu
17/05/2024 - 23:34