Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Được tài trợ

Xem

đèn đường led của philips chiếu sáng thông minh

đèn đường led của philips chiếu sáng thông minh
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 390369

Ngày đăng: 29/04/2024 - 10:57

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 9

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Đèn đường led cao áp giải chiếu sáng thông minh cho hệ thống giao thông hiện đại

Đèn đường led cao áp với các ưu điểm nổi bật về mặt chiếu sáng cũng như độ bền cao đang là giải pháp cho nhiều các tuyến đường; đóng góp thêm phần nâng cấp thực trạng tai nạn giao thông. Vậy Lý Do nên chọn loại đèn đường led này thay thế cho các loại đèn truyền thống cuội nguồn khác?



Nguyên Nhân hãy chọn đèn đường led cao áp?

1. kết cấu và thiết kế theo phong cách chắc chắn
Đèn đường led cao áp có cấu trúc tất chất có lớp vỏ bên phía ngoài thường là kim loại như hợp kim nhôm ai hoàn toàn có thể chống chịu được với các va đập mạnh, ít bị ảnh hưởng bởi các bước oxy hóa. Trong khi, với chất liệu này còn giúp làm giảm sự tỏa nhiệt của thiết bị.

2. Tiết kiệm điện năng
Đèn đường led cao áp cho bản lĩnh tiết kiệm điện năng lên tới 80% so với đèn sợi đốt truyền thống lịch sử. Bởi đèn sợi đốt thì hầu như năng lực đc chuyển hóa thành nhiệt năng; chỉ khoảng 20% năng lượng sót lại được chuyển hóa thành quang năng. Còn đối có đèn đường led thì 80% năng lực đều được chuyển hóa thành quang năng và lượng nhiệt năng tỏa ra rất hiếm.

Xem thêm : đèn led pha

3. Độ bền không hề nhỏ
với cấu tạo chắc chắn từ vật liệu kim loại tổng hợp nhôm cộng với cấp độ bảo vệ cao IP65 hoặc IP66; giúp bảo vệ dòng thiết bị khỏi nước mưa và bụi bặm từ môi trường, xe cộ. Tuổi thọ trung bình của loại đèn đường led này dao động từ 30.000 đến 60.000 giờ; gấp khoảng lần so với đèn truyền thống lịch sử.

4. Chất lượng ánh sáng ổn định
Ánh sáng từ những cái đèn đường led cao áp vô cùng ổn định và cho độ sáng ấn tượng. Cường độ sáng liên tục có thể lên tới mức 5 năm; không có hiện tượng ánh sáng bị đổi màu hay nhấp nháy.



một số trong những ý kiến của người nhập cuộc giao thông và những chủ đầu tư
Anh Trần Văn T tại Long Thành; Đồng Nai: “Tôi liên tiếp phải đi qua 1 tuyến cao tốc gần nhà vào đêm tối. Từ khi chúng ta lắp đặt đèn đường led cao áp; tôi cảm thấy việc đi lại về đêm đc dễ dàng và an toàn hơn”.

Anh Nguyễn Đức T một chủ chi tiêu tại Bình Dương: “Công ty tôi sở hữu tham gia thi công một tuyến đường; theo như tư vấn của các kỹ sư tôi đã đưa ra quyết định chọn đèn đường led cao áp cho tuyến đường này. Bởi khả năng tiết kiệm năng lực và chất lượng ánh sáng ổn định của nó. Sau 1 thời gian quản lý, tôi thấy rất là hài lòng có chất lượng và sự tiết kiệm của đèn”.

bây giờ, ở trên thị trường có nhiều các loại đèn đường led cao cấp đến từ khá nhiều thương hiệu lớn bé, nội địa và Trong khi. một trong số phải kể đến những dòng sản phẩm chất lượng của PhilipsCO như Philips150-8, Philips200-7, Philips250-8,..


Mời bạn bình luận tin đèn đường led của philips chiếu sáng thông minh

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Bóng đèn"

Khám phá ưu điểm đèn led pha hiện nay
21/05/2024 - 00:08
đèn led pha cho công viên hiện nay
20/05/2024 - 23:55
Thương hiệu đèn led pha uy tín nên mua
20/05/2024 - 23:42